Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.5 : คิมชอล

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.5 : คิมชอล

The King of Pigs EP.5 : ฮวังคยองมินลักพาตัวคังมินไปขังไว้บนเรือยอชต์ลำหนึ่ง ระหว่างนั้นเขาก็ได้เตือนความทรงจำจองจงซอกถึงเพื่อนคนหนึ่งในอดีต …

ฮวังคยองมินเจาะยางรถของคังมินที่ลานจอดรถ จากนั้นเขาก็ขับรถแท็กซี่ดักรอคังมินที่ด้านหน้าโรงพยาบาล คังมินขึ้นรถไปโดยที่ไม่รู้แม้แต่นิดเดียวว่า คนขับรถเบื้องหน้าเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม

ระหว่างทาง ฮวังคยองมินได้เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ทำให้คังมินโต้เถียงด่าทอออกมา “นี่มันเรื่องบ้าอะไรของแกเนี่ย” แต่ทันใดนั้นเอง คุณอาจารย์หมอคังมินก็ต้องสงบปากสงบคำเงียบกริบในทันที เมื่อฮวังคยองมินให้เขาดูคลิปแอบถ่ายตอนที่คังมินเสพยาในโรงพยาบาล และในสถานที่ต่าง ๆ

ที่แท้แล้ว ฮวังคยองมินเป็นคนวางแผนให้คังมินติดยาเสพติด โดยใช้ผู้หญิงบาร์ที่คังมินชอบเป็นเหยื่อล่อ … ณ จุดนั้น คังมินไม่มีทางเลือก นอกจากทำตามที่ฮวังคยองมินบอก เพื่อแลกกับการที่คลิปอื้อฉาวของเขาจะถูกเก็บเป็นความลับ … คังมินถูกพาไปขังไว้ที่เรือยอชต์ลำหนึ่ง

ฮวังคยองมินมาพบกับจองจงซอก ทั้งสองเผชิญหน้ากันในวันนี้ วันที่อยู่กันต่างสถานะ …

“นายเป็นเพื่อนแท้คนเดียวของฉัน …” ฮวังคยองมินมองไปที่จองจงซอกด้วยสายตาที่แข็งกร้าว แต่ยังคงเคลือบไว้ด้วยความเจ็บปวด “… จริง ๆ แล้วนายต้องมาร่วมมือกับพวกเราสิ นายลืมชอลไปแล้วเหรอ ?” ชอลคือเด็กปริศนาที่นั่งอยู่ที่บันไดทางเดินขึ้นอาคารเรียนแล้วพูดกับจองจงซอกว่า “คังมินมันเป็นพวกลูกหมา แต่พวกแกมันเป็นแค่ลูกหมู”

เมื่อได้ยินชื่อ “ชอล” ทำเอาจองจงซอกถึงกับอึ้งไปในทันที จังหวะนั้นเองที่จองจงซอกได้คว้าปืนขึ้นมาเล็งไปที่ฮวังคยองมิน พร้อมกับเอ่ยปากให้มอบตัว แต่ดูเหมือนว่าฮวังคยองมินจะไม่คิดเช่นนั้น … แวบเดียว อิฐตัวหนอนก็กระแทกเข้าที่หัวของจองจงซอก !

ผ่านไปพักใหญ่ จองจงซอกได้สติฟื้นขึ้นมา เขาก็พบว่าปืนประจำตัวของเขาได้หายไปเสียแล้ว แต่เมื่อล้วงเข้าไปในกระเป๋าเสื้อ กลับพบรูปถ่าย “ชอล” ณ วินาทีนั้นเอง ภาพในหัวเก่า ๆ เกี่ยวกับชอลก็ผุดขึ้นมา …

ชอล หรือ คิมชอล เป็นเด็กนักเรียนหลังห้อง นั่งโต๊ะติดกับพวกคังมิน ในมือของเขาจะถือลูกเบสบอลเอาไว้ตลอดเวลา ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร … วันนั้นวันที่จองจงซอกกับฮวังคยองมินโดนรังแกอย่างรุนแรง ชอลเห็นก็ทนไม่ไหวจึงยืนมือเข้ามาช่วย และด้วยสกิลการต่อสู้ที่เหนือกว่าเด็กมัธยม ทำให้คังมินลงไปกองอยู่กับพื้น “แกอย่ามายุ่งกับสองคนนี้อีกถ้ายังไม่อยากตาย เข้าใจมั้ย !!!” … นับแต่นั้น ทั้งสามคนก็กลายเป็นเพื่อนรักกัน กินด้วยกัน เดินด้วยกัน ไปไหนด้วยกันตลอด

Photos : TVING Korea