Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.6 : หมาหรือหมู ?

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.6 : หมาหรือหมู ?

The King of Pigs EP.6 : ฮวังคยองมินใช้จิตวิทยาปั่นประสาทคังมินจนหัวหมุน ก่อนที่จะปล่อยคลิปอื้อฉาวออกไป เพื่อบีบให้คังมินต้องเลือกว่าจะมีชีวิตอยู่หรือจบชีวิตตัวเอง …

เย็นวันหนึ่งหลังเลิกเรียน ชอลพูดกับจองจงซอกและฮวังคยองมิน “ฉันจะสอนวิธีเอาชนะพวกมันให้” จากนั้นเขาก็พาไปที่โบสถ์ร้างแห่งหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศหม่นทะมึนภายในที่ปราศจากแสงไฟ มีเพียงแสงอาทิตย์ยามเย็นสาดส่องเข้ามา ชอลได้หยิบเอาหน้ากากหมูหน้าตาน่ากลัวขึ้นมาใส่ …

“พวกนายรู้ไหม หมากับหมูต่างกันตรงไหน หมาน่ะคนเห็นต่างก็พากันรักใคร่ แต่พวกหมูน่ะ คนจะเห็นคุณค่าก็ต่อเมื่อร่างของมันถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ เพื่อเป็นอาหารให้คนกิน เพราะงั้นพวกมันจึงเชื่อว่าการเพิ่มน้ำหนักเป็นสิ่งเดียวที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับตัวมันเอง …” ชอลหัวเราะออกมาภายใต้หน้ากากหมูที่ใส่อยู่ “… พวกหมูน่ะจะโดนจับกินตอนไหนก็ไม่รู้ ในแต่ละวันมันจึงพยายามกินให้เต็มที่แล้วก็พอใจกับชีวิตไปวัน ๆ ที่ฉันจะบอกก็คือ พวกนายน่ะไม่มีวันชนะไอ้คังมินได้อยู่แล้ว เพราะมันเป็นหมาที่มีแต่คนรัก ส่วนพวกนายน่ะเป็นแค่หมูที่รอวันโดนเชือด”

ชอลคว้ามีดขึ้นมา ในขณะที่จองจงซอกกับฮวังคยองมินแสดงท่าทางตื่นกลัว “วิธีที่จะเอาชนะคืออะไรรู้มั้ย คือพวกนายต้องเป็นสัตว์ประหลาดที่ร้ายยิ่งกว่ายังไงล่ะ” !

จากนั้นชอลก็ยื่นมีดไปให้จองจงซอกเพื่อให้ฆ่าแมวตรงหน้า “นายจะเป็นสัตว์ประหลาดที่มีชีวิตรอด หรือจะโดนทรมานอย่างหมูล่ะ เลือกเอา” วินาทีนั้น จองจงซอกถึงกับหน้าถอดสีด้วยความกลัว มันต้องโหดเหี้ยมแค่ไหนถึงใช้มีดฆ่าแมวอย่างเลือดเย็นได้ …

จองจงซอกใช้มีดเล่มนั้นแทงเข้าไปที่ตัวแมวไม่ยั้ง เลือดแมวสาดกระเซ็นไปทั่วทั้งบริเวณ เพียงอึดใจจากนั้น ฮวังคยองมินก็คว้าเอามีดในมือของจองจงซอกแล้วฟันศพแมวตัวนั้นอย่างไม่ยั้ง “ฉันจะฆ่าแก” !!!

ตัดกลับมาปัจจุบัน …

ฮวังคยองมินใช้จิตวิทยาปั่นประสาทคังมินบนเรือยอชต์ ในขณะที่จองจงซอกกับทีมก็ออกตามหาตัวคังมิน ว่าที่จริงเบาะแสที่จองจงซอกได้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเบาะแสที่ฮวังคยองมินวางเอาไว้ให้ ในที่สุด จองจงซอกก็เจอเรือยอชต์ลำที่ใช้ขังคังมิน แต่ …

จังหวะนั้นเอง เสียงปืนบนเรือก็ดังขึ้นหนึ่งนัด คังมินลั่นกระสุนปืนกรอกปากจบชีวิตตัวเอง !!!

ก่อนหน้านั้น ฮวังคยองมินปล่อยคลิปคังมินเสพยาในเว็บบอร์ดของโรงพยาบาล พร้อมกับวางปืนและโทรศัพท์เอาไว้ให้คังมิน ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงอนาคตของคังมินมันจบลงแล้วจริง ๆ อาจารย์หมอที่ติดยาเสพติด พ่อที่ติดยาของลูก สามีที่ติดยาของภรรยา ลูกที่ติดยาของพ่อแม่ … ความตายจึงเป็นสิ่งที่ฮวังคยองมินขีดไว้ให้คังมินต้องเลือก

Photos : ภาพหน้าจอจาก TVING Korea