Skip to content
ซีรีส์ Again My Life

รีแคปซีรีส์ Again My Life EP.7 : แพะ

Again My Life EP.7 : หลังจากปิดคดีแก๊งยูแชสำเร็จ คิมฮีอูก็ได้กลับไปยังสำนักงานอัยการกรุงโซล ระหว่างนั้นเขาก็เข้าถึงเครือข่ายของโจแทซอบ และพบความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง …

คิมฮีอูทลายเครือข่ายค้ายาเสพติดของแก๊งยูแชได้สำเร็จ แต่ในการแถลงข่าวปิดคดี คิมฮีอูเลือกที่จะไม่เอ่ยถึง ส.ส.กูอุคซอง ในบัญชีรายชื่อผู้มีอิทธิพลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งยูแช เพื่อแลกกับการที่จอนซอกกยู (หัวหน้าของคิมฮีอู) กับตัวเขาจะได้ย้ายกลับไปโซล ตามข้อตกลงที่ทำกันในทางลับกับรองหัวหน้าอัยการคิมซอกฮุน เพราะเขาต้องการให้หัวหน้าจอนซอกกยูเติบโตจนได้ขึ้นเป็นหัวหน้าอัยการ เพราะเป็นคนที่ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจของผู้มีอิทธิพล

อีกอย่างที่คิมฮีอูเลือกทำก็คือการปล่อยตัวอียอนซอก อันธพาลหนุ่มวัย 21 ปี หนึ่งในสมาชิกแก๊งยูแช อีกทั้งยังยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลแม่ที่ป่วย และขอให้เขากลับไปตั้งใจเรียนที่โซล ทั้งหมดที่คิมฮีอูทำก็เพื่อต้องการเปลี่ยนอนาคตของอียอนซอกนั่นเอง

หลังย้ายมาอยู่ที่สำนักงานอัยการกลางประจำกรุงโซล ด้วยฝีมือการทำงานอันโดดเด่นของคิมฮีอูก็ไปเข้าตาโจแทซอบ จึงมีการติดต่อเพื่อนัดเจอกันเป็นการส่วนตัว … โจแทซอบบอกกับคิมฮีอูว่า เขาต้องการให้ความสัมพันธ์ของอัยการกับ ส.ส. รวมเป็นหนึ่งเดียว และเมื่ออำนาจรวมเป็นหนึ่ง เขาจะเป็นคนควบคุมอำนาจนั้นเองเพื่อพัฒนาประเทศนี้ให้ดีขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ระหว่างนั้น คิมฮีอูก็เออออทำตามคำสั่งของรองหัวหน้าอัยการคิมซอกฮุน ที่ให้รายงานความเคลื่อนไหวทุกอย่างโดยละเอียดของจอนซอกกยู ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้รับความไว้วางใจจากคิมซอกฮุนเป็นอย่างมาก

เรื่องราวดำเนินไป คิมฮีอูเห็นความไม่ชอบมาพากลในคดีฆาตกรรมคดีหนึ่ง ที่นักศึกษาแพทย์มหาวิทยาลัยฮันกุกคนหนึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมแฟนสาวของตัวเอง คิมฮีอูดูพยานหลักฐานพบเพียงแค่ลายนิ้วมือบนมีดเพียงอย่างเดียว ซึ่งมันเป็นหลักฐานที่อ่อนมาก …

แล้วเขาก็ได้รู้ความจริงว่า นักศึกษาแพทย์คนนี้ถูกกำหนดให้กลายเป็นแพะเป็นที่เรียบร้อย !?

Source: SBS Korea