Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.7 : ภาพหลอน

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.7 : ภาพหลอน

The King of Pigs EP.7 : จองจงซอกพยายามตามล่าฮวังคยองมิน แต่กลายเป็นว่าบาดแผลในใจของเขาเริ่มแสดงออกมาเป็นภาพหลอน ส่วนคังจินอาก็รู้ความจริงอันน่าตกตะลึงของ “ชอล” …

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.7 : ภาพหลอน

จองจงซอกเห็นร่างคังมินนอนไร้ลมหายใจอยู่กับพื้น ด้วยฉากหลังที่เต็มไปด้วยมันสมองที่กระจายเกลื่อนพื้นและผนังเรือยอชต์ มันทำให้เขาช็อกสติแทบหลุด แผลใจในอดีตอันขมขื่นตามมาหลอกหลอนเขาอีกครั้ง และครั้งนี้มันหนักหนากว่าครั้งไหน ๆ

จองจงซอกจุดบุหรี่สูดควันพิษเข้าไปในปอด มวนต่อมวน มวนแล้วมวนเล่า แต่มันไม่อาจคลายใจให้เขาผ่อนคลายได้เลยแม้แต่นิดเดียว … ทันใดนั้น ภาพหลอนของ “ชอล” ก็ปรากฏอยู่เบื้องหน้าของจองจงซอก !

คืนนั้น จองจงซอกไปนอนที่หน้าคลินิกสุขภาพจิตที่ให้คำปรึกษาฮวังคยองมิน ในตอนเช้าเขาจึงเข้าพูดคุยกับจิตแพทย์ ว่าที่จริงเขาไม่ได้ต้องการรู้ข้อมูลการรักษาของฮวังคยองมิน แต่เขาต้องการรับคำปรึกษาต่างหาก “ถ้าเริ่มเห็นภาพหลอน จะเป็นยังไงครับ ?”

จิตแพทย์หญิงมองด้วยสายตาเห็นอกเห็นใจ พลางตอบด้วยน้ำเสียงที่เสนาะหู “การเห็นภาพหลอนเป็นอาการเริ่มต้นของโรคหลงผิด เกิดจากความเจ็บปวดในจิตใจที่ลืมไม่ลง มันหนักหนาจนรับไม่ไหวหากหวนกลับไปคิดถึงมันอีกครั้ง …” จิตแพทย์หญิงหยุดชั่วครู่ ก่อนจะพูดต่อด้วยน้ำเสียงที่จริงจังกว่าเดิม “… จำไว้นะคะ ถ้าคุณเห็นภาพหลอนเมื่อไร อย่าคุยกับมันเด็ดขาด เพราะเมื่อไรที่คุณคุยกับมัน ภาพหลอนนั้นจะกลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที และมันอันตรายมาก”

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่จองจงซอกต้องการมากกว่าคำปรึกษาคือยากล่อมประสาท จิตแพทย์หญิงจึงจัดยาให้ พร้อมกับบ่นออกมาเล็กน้อย “คุณสองคน (ฮวังคยองมินกับจองจงซอก) นี่เหมือนกันจริง ๆ ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบ เอาแต่ขอยาอย่างเดียว”

หลังจากได้ยา จองจงซอกก็เข้าจับกุมพัคซองจิน ผู้จัดการบริษัทแท็กซี่ชินซอก ในข้อหาดำเนินกิจการแท็กซี่อย่างผิดกฎหมาย โดยจ้างคนขับที่ไม่มีใบอนุญาต และสั่งให้หยุดดำเนินกิจการชั่วคราว

ระหว่างการสอบปากคำ ทำให้เราได้รู้เรื่องของผู้จัดการพัคซองจิน ว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นอดีตตำรวจที่หลานสาวของเขาโดนเพื่อนบูลลี่ จนในที่สุดก็ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดจากอพาร์ตเมนต์ โชคดีที่เธอไม่ตายแต่ก็ต้องรักษาตัวอยู่ในอาการโคม่า ในตอนนั้นเองที่ฮวังคยองมินยื่นมือเข้ามาช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหลานสาวของเขา ซึ่งเป็นจำนวนเงินมหาศาล

สปอยล์ซีรีส์ The King of Pigs EP.7

ในอีกทางหนึ่ง คังจินอาที่สงสัยในตัวของจองจงซอก เธอคิดว่าเขาอาจเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับฮวังคยองมิน เธอจึงขุดคุ้ยเรื่องต่าง ๆ โดยเริ่มจากการสอบปากคำเพื่อนนักเรียนคนอื่น ๆ ซึ่งทำให้ได้รู้ความจริงอันน่าตกตะลึงเกี่ยวกับ “ชอล” …

ชอลเข้าไปอัดคังมินจนเลือดสาด หลังเห็นฮวังคยองมินกับจองจงซอกโดนรังแก เหตุการณ์นั้นยุติลงด้วยการที่รุ่นพี่ ม.3 เข้ามาห้าม และไปฟ้องครูประจำชั้น … วันถัดมา แม่ของฮวังคยองมินกับจองจงซอกคุกเข่าขอโทษต่อหน้าพ่อของคังมินภายในห้องครูใหญ่ แม่ทั้งสองขอโอกาสให้ลูก ๆ ของเธอได้เรียนต่อ แต่ชอลที่เป็นคนก่อเรื่อง ไม่มีผู้ปกครองมาที่โรงเรียน

พ่อของคังมินโกรธจัด เดินเข้าไปตบหน้าชอลนับครั้งไม่ถ้วน โดยที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม หลังจากนั้นไม่กี่วัน ขณะที่นักเรียนทุกคนกำลังรวมตัวกันที่หน้าเสาธง ชอลก็ได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด …

ชอลขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคารเรียน แล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นต่อหน้าทุกคน !!!

Source : TVING Korea