Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.9 : ถูกใช้เป็นทาส

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.9 : ถูกใช้เป็นทาส

The King of Pigs EP.9 : ยิ่งสืบลึกเรื่องชอลไปเท่าไร คังจินอาก็ยิ่งสงสัยในตัวจองจงซอกมากยิ่งขึ้น ด้านฮวังคยองมินก็กำลังจัดการกับเหยื่อรายต่อไป …

คังจินอาติดรูป “ชอล” เอาไว้บนบอร์ดแผนผังการสืบสวน จองจงซอกมาเห็นก็เกิดอาการไม่พอใจขึ้นมาทันที เขาอ้างว่าไม่มีประโยชน์ที่จะสืบสวนเรื่องของคนที่ตายไปแล้วเมื่อ 20 ปีก่อนจากเหตุความรุนแรงในโรงเรียน แต่คังจินอาก็กล่าวว่า เธอต้องการสืบให้รู้ว่าอะไรกันแน่ที่ชอลต้องการทำก่อนตาย เพราะสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ฮวังคยองมินกำลังทำแทนชอลให้สำเร็จ “ฉันต้องการรู้ว่าอะไรเป็นชนวนเหตุของคดีว่ามันเริ่มต้นที่ตรงไหน”

คังจินอารู้ได้ในทันทีจากเซนส์ความเป็นตำรวจว่า จองจงซอกกำลังปิดบังอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งเธอต้องรู้ให้ได้ว่ามันคืออะไรกันแน่

ระหว่างนั้น ฮวังคยองมินก็วางแผนจัดการล้างแค้นกับ “พัคชานยอง” เด็กแว่นที่ดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วไม่มีพิษมีภัยอะไร แต่ …

สมัยที่พัคชานยองเป็นนักเรียนชั้น ม.2 เขามักจะไรท์แผ่นซีดีหนังโป๊มาขายให้เพื่อน ด้วยความกลัวจะโดนแกล้งและเอาเรื่องนี้ไปฟ้องครู เขาจึงยอมให้คังมินไถเงิน และยอมถูกใช้เป็น “ทาส” ความหมายของการยอมเป็นทาสก็คือ ทำตามคำสั่งของคังมิน และคำสั่งนั้นก็คือการทำร้ายจองจงซอกและฮวังคยองมินโดยใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า

เมื่อพัคชานยองโตขึ้นมา เขาสร้างตัวตนขึ้นมาในชื่อ “ด็อกพัค” โดยใช้ดาร์กเว็บเป็นสื่อกลางในการจ้างผู้คนให้มาเป็นทาส ทาสที่ทำร้ายคนตามคำสั่งของเขา … มันเป็นการกระทำที่เรียกว่าโรคจิตอย่างแท้จริง

ฮวังคยองมินจับตัวพัคชานยองมาขังเอาไว้ เขาตะโกนออกมาด้วยความเดือดดาลกับคำถามที่ทำเอาฝ่ายตรงข้ามถึงกับตกตะลึง “แกทำอย่างนั้นกับชอลทำไม !!?”

Source : TVING Korea