Skip to content
เรื่องย่อละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอ (2022)

เรื่องย่อละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอ (2022)

หัวใจรักพิทักษ์เธอ เรื่องย่อ : ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง “แม่คุณเอ๋ย” ของ เสนีย์ บุษปะเกศ … เรื่องราวของสตั๊นต์สาวที่รับงานเป็นบอดี้การ์ด แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่เคียงคู่ไปกับการไขปริศนาฆาตกรรมที่เกิดขึ้น

แนว : โรแมนติก แอคชั่น
ช่อง : one31
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.20 น.
เริ่มตอนแรก : 2 พฤษภาคม 2022

เรื่องย่อ หัวใจรักพิทักษ์เธอ

เรื่องราวอันซับซ้อนวุ่นวายของ สารภี (รับบทโดย วิว วรรณรท) สตั๊นต์สาวสุดเท่ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว แต่โชคชะตาก็นำพาให้เธอได้เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับหลานชายผู้อาภัพ ที่ต้องกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อยของ เทวัญ (รับบทโดย เคน ภูภูมิ) ผู้จัดการมรดกหมื่นล้านของผู้เป็นหลานชาย

ด้วยสกิลการต่อสู้ระดับเทพของสารภี ทำให้เธอได้ค่าตอบแทนเป็นเงินก้อนโต แลกกับความเสี่ยงที่ต้องเอาตัวเองเข้าไปอยู่กับความขัดแย้งในคดีใหญ่ และนั่นคือที่มาที่ทำให้เกิดเรื่องราวอีกมากมาย

แต่งานเสี่ยงตายครั้งนี้ ไม่ได้ทำให้สารภีได้เจอแต่ลูกตะกั่วเท่านั้น มันยังทำให้เธอกับเทวัญก่อเกิดความผูกพันขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัว เอาล่ะสิ เมื่อสาวแกร่งอย่างสารภีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ต้องเจอความรักเข้าเล่นงาน ทำให้ชีวิตอันเหี่ยวเฉาของเทวัญให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง … แล้วความรักของทั้งสองจะช่วยทำให้ฝ่าฟันอุปสรรค และไขปมปริศนาฆาตกรรมที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ !?

ละคร หัวใจรักพิทักษ์เธอ ออกอากาศวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2022

นักแสดงนำ

เคน ภูภูมิ รับบท เทวัญ
วิว วรรณรท รับบท สารภี

Source : one31