Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.11 : เปิดเผยความจริงให้โลกรู้

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.11 : เปิดเผยความจริงให้โลกรู้

The King of Pigs EP.11 : ฮวังคยองมินเข้ามอบตัวหลังจากฆ่าพัคชานยอง ว่าที่จริงมันเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ตั้งแต่แรก เพื่อบอกให้โลกรู้ความจริงเรื่องการตายของชอล …

การตายอย่างน่าอนาถของพัคชานยอง หรืออาชญากรฉายา ด็อกพัค กลายเป็นข่าวที่ประชาชนให้ความสนใจ เพราะนอกจากถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมจากการโดนไฟฟ้าช็อต เขายังเป็นอาชญากรที่น่ารังเกียจที่ตำรวจตามล่าตัวมานาน ทำให้ผู้ใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงมาดูคดีนี้ด้วยตัวเอง และได้จัดแถลงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี โดยมีนักข่าวเข้าร่วมนับร้อยชีวิต

ในเวลาเดียวกันนั้น ฮวังคยองมินถือเงินสดเต็มกระเป๋าเอาไปให้แม่ของชอล ก่อนที่เขาจะนั่งรถแท็กซี่ออกไป โดยมีจุดหมายที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ฮวังคยองมินปรากฏตัวขึ้นในงานแถลงข่าว ณ นาทีนั้น นักข่าวทุกคนที่อยู่ในห้องต่างกรูกันเข้าไปหาฮวังคยองมิน … เสียงนักข่าวคนหนึ่งดังขึ้นมา “คุณเป็นฆ่าด็อกพัคจริงเหรอครับ ?” … ฮวังคยองมินตอบด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย “ใช่ครับ ผมเป็นคนฆ่าเขาเอง นอกจากเขาแล้ว อันจองฮีกับคังมินที่ตายไปก่อนหน้าก็เป็นฝีมือผม”

เสียงนักข่าวหญิงยิงคำถามขึ้นมาอีก “ทำไมถึงฆ่าคะ ?” ฮวังคยองมินตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงเช่นเดิม “พวกเขาเป็นผู้กระทำความรุนแรงในโรงเรียน พวกเขาคุกคามทางเพศผม และทำร้ายร่างกายผมมาตลอด”

นักข่าวยังคงยิงคำถามต่อเนื่อง “ทำไมคุณถึงเข้ามอบตัวครับ ?” … ฮวังคยองมินตอบคำถามนี้ด้วยน้ำเสียงที่เน้นหนักเป็นพิเศษ เหมือนกับเป็นคำถามที่เขาต้องการตอบมากที่สุด “เพื่อเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้นในวันนั้น …” แต่ก่อนที่เขาจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ จองจงซอกก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับกุญแจมือ และพาตัวฮวังคยองมินออกไปจากกลุ่มนักข่าว

จองจงซอกตอนนี้คล้ายกับคนสติหลุดไปหมดแล้ว อะไรกันแน่นะที่เขาพยายามปกปิดเอาไว้ หรือมันจะเกี่ยวกับการตายของชอล !?

ในห้องสอบสวน ฮวังคยองมินร้องขอให้คนสืบสวนเป็นจองจงซอก และขอให้เป็นการพูดคุยแบบส่วนตัว …

“จงซอก หยุดเถอะ เปิดเผยความจริงให้โลกรู้ได้แล้ว”
“นายพูดเรื่องอะไร ?”
“วันนั้นฉันเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดบนดาดฟ้า ฉันเห็นนายฆ่าชอล นายทำมันโดยที่ไม่รู้สึกลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันยังรู้อีกด้วยว่านายเขียนจดหมายลาตายของซอลขึ้นมา แล้วเอาไปวางไว้ที่โบสถ์ร้าง นายทำอย่างนั้นทำไม !!”

ระหว่างนั้น คังจินอาก็ปะติดปะต่อเรื่องราวได้ทั้งหมดแล้ว เธอไปพบกับจองจงซอกพร้อมกับขู่ว่าจะเอาผิดเขา โดยใช้จดหมายลาตายของชอล ที่เขาเป็นปลอมมันขึ้นมา และสมุดบันทึกเหตุการณ์ (ราชาหมู เล่ม B) พร้อมทั้งพยานผู้เห็นเป็นการซึ่งก็คือฮวังคยองมิน

เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดนี้ จองจงซอกรู้ดีว่าทางเดียวที่เขาจะรอดพ้นจากความผิดในอดีตได้ก็คือต้องกำจัดฮวังคยองมินทิ้ง

จองจงซอกออกอุบายหลอกผู้บังคับบัญชาว่ามีเหยื่ออีกคนที่ฮวังคยองมินขังเอาไว้บนภูเขาอูจี “เขาต้องการพาผมไปคนเดียว” … จองจงซอกพาตัวฮวังคยองมินขึ้นรถ SUV ขนาดกลาง โดยใส่กุญแจมือไว้กับมือจับที่เบาะด้านหลัง

ฮวังคยองมินยังคงมีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยไม่มีท่าทีแปลกใจแม้แต่น้อย เพราะเขาคาดการณ์เอาไว้อยู่แล้วว่า จองจงซอกต้องเลือกวิธีกำจัดเขาทิ้ง จังหวะนั้นเองที่รถกำลังพุ่งทะยานขึ้นไปบนเขา จองจงซอกก็ตัดสินใจหักพวงมาลัยบังคับให้รถพุ่งตกลงไปสู่แม่น้ำเบื้องล่าง … ขณะที่รถกำลังจมลงสู่ก้นทะเล จองจงซอกก็พาตัวขึ้นสู่ผิวน้ำได้สำเร็จ ทิ้งให้ฮวังคยองมินติดอยู่ในรถเพียงลำพัง

Source : TVING Korea