Skip to content
เรื่องย่อละคร คืนนับดาว (2022)

เรื่องย่อละคร คืนนับดาว (2022)

คืนนับดาว เรื่องย่อ : หนุ่มสาวเพื่อนบ้านที่มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ในโลกออนไลน์ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนคู่คิดคนสำคัญ แล้วแบบนี้ความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะเป็นยังไงนะ ?

ผู้กำกับฯ : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ผู้ผลิต : จีเอ็มเอ็มทีวี
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 1 มิถุนายน 2022

เรื่องย่อ คืนนับดาว

“เธอ” คือคนในความทรงจำ ที่จะทำให้หัวใจของ “เขา” กลับมาส่องสว่างอีกครั้งหนึ่ง …

วันเวลาและโชคชะตานำพาให้ “คิมหันต์” (รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์) ได้มาเจอกับ “นับดาว” (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) ย่ารหัสของเขาอีกครั้ง การเจอกันในครั้งนี้ คิมหันต์เป็นฝ่ายเดียวที่จำนับดาวได้ และนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่

นับจากนั้น คิมหันต์จะซื้อสินค้าทุกชิ้นจากรายการโฮมช้อปปิ้งที่นับดาวทำหน้าที่เป็นพิธีกร และแกล้งทำให้สินค้ามีปัญหาเพื่อจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนับดาว

อีกบทบาทหนึ่งของคิมหันต์คือการเป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์งานศิลปะ โดยใช้นามแฝงว่า “กลางเมษา” ด้วยความที่เขาไม่กล้าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครรู้ เมื่อเจ้าของผลงานใช้นามแฝงก็เลยเปิดช่องให้ “พีท” (รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร) ใช้โอกาสสวมรอยเป็นกลางเมษาซะอย่างนั้น

ทีนี้ เรื่องราวมันวนไปวนมาเมื่อแฟนตัวยงของกลางเมษาคือ “น้ำมนต์” (รับบทโดย ก้อย อรัชพร) เพื่อนสนิทของนับดาว และเมื่อได้รู้ว่าพีทคือกลางเมษา เธอจึงตกหลุมรักเขาทันทีโดยที่ไม่รู้เลยว่า พีทคือกลางเมษาตัวปลอม !

หลังจากนั้นไม่นาน นับดาวก็โดนเจ้าของรายการสั่งให้ปรับคาแรกเตอร์ให้ดูแรงจัดจ้านและเซ็กซี่มากขึ้น ส่งผลให้โปรดิวเซอร์รายการ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนับดาวเกิดความไม่พอใจ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความต้องการของเจ้าของรายการได้ จึงทำได้เพียงช่วยดูแลและเป็นกำลังใจให้นับดาวอยู่ห่าง ๆ

ส่วนคิมหันต์เองก็อยากให้กำลังใจนับดาวเช่นกัน จึงปลอมตัวโดยใช้ชื่อ “ลุงหนวด” บุคคลปริศนาในโลกออนไลน์ที่คอยส่งข้อความหานับดาว เพื่อให้คำปรึกษาและคอยคุยเป็นกำลังใจ …

เมื่อคนสำคัญต้อง “ไร้ตัวตน” และไม่อาจเป็น “ตัวจริง” แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยยังไงนะ ?

ละครคืนนับดาว ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันที่ 1 มิถุนายน 2022

รายชื่อนักแสดง

นับดาว : ใหม่ ดาวิกา
คิมหันต์ : ไบร์ท วชิรวิชญ์
แทนคุณ : ออฟ จุมพล
ใจแก้ว : เจนนี่ ปาหนัน
พีท : นิกกี้ ณฉัตร
น้ำมนต์ : ก้อย อรัชพร
มินจุน : เฟย ภัทร
เกวลิน : กระปุก พัชรา
สายหมอก : ปาแปง พรหมพิริยะ
เป๋า : ท็อปแท็ป จิรกิตติ์
ปอย : เฟิร์ส คณพันธ์
อลิซ : ลูกจัน ภาสิดี
มีนา : เอวา ปวรวรรณ

อัลบั้มรูป คืนนับดาว

Source : เฟซบุ๊ก @gmmtvofficial