Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE EP.2 : สลัดภาพนั้นออกไปไม่ได้เลย

รีแคปซีรีส์ EVE EP.2 : สลัดภาพนั้นออกไปไม่ได้เลย

EVE EP.2 : ในขณะที่คังยุนกยอมรู้สึกร้อนเป็นอย่างมาก เมื่อนึกถึงภาพอันเร่าร้อนของอีราเอลกับสามีของเธอ สุดท้ายเขาก็ไม่อาจต้านความรู้สึกนั้นได้ …

อีราเอลส่งพัสดุเป็นเงินสดจำนวนมากให้กับซออึนพยอง พร้อมด้วยกระดาษโน้ตเล็ก ๆ ที่มีข้อความว่า “เงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ฉันเคยให้สัญญาว่า จะตอบแทนคืนให้เป็นสิบเท่า

ถ้าไม่ได้รับพัสดุและข้อความนี้ ซออึนพยองคงจะลืมเด็กสาวที่ชื่ออีราเอลไปแล้ว เพราะหลังจากส่งเธอไปอเมริกาก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่เมื่อได้รับพัสดุเขาจึงเริ่มออกตามหา ที่น่าแปลกก็คือเขาไม่พบประวัติการเดินทางเข้าประเทศ อีกทั้งบัตรประชาชนของอีราเอลและแม่ก็หมดอายุไปแล้ว !?

ประธานหุ่นเชิด

แม้คนทั้งโลกจะเข้าใจว่าคังยุนกยอมคือประธาน LY Group แต่แท้จริงแล้วเจ้าของตัวจริงคือฮันพันโร เมื่อมีปัญหาเรื่องข่าวฉาวขึ้น ฮันพันโรจึงตั้งลูกน้องคนสนิท (คนที่สังหารพ่ออีราเอล) ขึ้นนั่งตำแหน่งรองประธาน เนื่องจากกลัวว่าคังยุนกยอมจะฮุบ LY Group เอาไว้ซะเอง

จุดนี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับคังยุนกยอม แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่เห็นด้วย เขาก็ไม่สามารถคัดค้านหรือโต้เถียงอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว

อีราเอลชวนคังยุนกยอมเต้นแทงโก้ ความใกล้ชิดทำให้ไฟราคะในตัวเขาถูกจุดจนไม่อาจควบคุมได้ | ภาพหน้าจอจาก tvN Korea

เชื้อเพลิงพิศวาส

อีราเอลวางแผนทำให้ฮันโซราทะเลาะกับผู้ปกครองของเด็กรายหนึ่ง ด้วยความโกรธ เธอจึงตบไปที่หน้าคุณครูอย่างแรง ที่ไม่เข้าข้างเธอในฐานะผู้บริจาครายใหญ่ และเป็นคนออกเงินสร้างอาคารให้โรงเรียนแห่งนี้ เรื่องราวบานปลายใหญ่โต เพราะฝ่ายที่ถูกกระทำก็ไม่ยอม อีราเอลจึงขอเสนอตัวเข้าไกล่เกลี่ยเรื่องนี้ให้

และด้วยข้ออ้างนี้เอง อีราเอลจึงนัดคังยุนกยอมให้มาพบที่โรงเรียนสอนบัลเลต์ของเธอ เพื่อปรับความเข้าใจกับผู้ปกครองคนอื่น ๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ …

แต่คังยุนกยอมไม่สนใจสิ่งที่อีราเอลพูดเลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่เขาสนใจและจับจ้องคือใบหน้าของเธอ พร้อมกับวาร์ปบทรักอันเร่าร้อนระหว่างเธอกับสามีที่ห้องพักนักแสดงหญิงในวันนั้น

ดาบีขอไปเรียนบัลเลต์กับโบรัม (ลูกสาวของอีราเอล) ซึ่งคังยุนกยอมอนุญาต ทำให้อีราเอลกับคังยุนกยอมได้มีเวลาใกล้ชิดกัน ที่สำคัญมันทำให้เชื้อไฟปรารถนาในตัวเขามันลุกโชนทุกครั้งที่ได้เจอกับเธอ เขาจึงไปรับดาบีที่โรงเรียนสอนบัลเลต์ด้วยตัวเองทุกครั้ง

คังยุนกยอมมีความสัมพันธ์กับฮันโซราครั้งแรกในรอบ 5 ปี แต่ระหว่างนั้นเขากลับเห็นใบหน้าของภรรยาเป็นอีราเอล | ภาพหน้าจอจาก tvN Korea

แล้ววันเชื่อนแตกก็มาถึง เมื่ออีราเอลชวนคังยุนกยอมเต้นแทงโก้ด้วยกัน ความใกล้ชิดจากเนื้อสัมผัสเนื้อ ไฟราคะในตัวเขาถูกจุดจนไม่อาจควบคุมได้แล้ว … คืนนั้นเอง คังยุนกยอมจำต้องปลอดปล่อยอารมณ์ด้วยการร่วมรักกับฮันโซรา แต่ระหว่างนั้นเขากลับเห็นใบหน้าของภรรยาเป็นอีราเอล

ระหว่างนั้น ภาพจะแสดงให้ได้เห็นว่า นี่เป็นเซ็กซ์ครั้งแรกในรอบ 5 ปีระหว่างคังยุนกยอมกับฮันโซรา มันเป็นช่วงเวลาที่เธอรอคอยจากสามีมานานแสนนาน โดยช่วงเวลาที่ผ่านมา ฮันโซรามักจะแอบไปมีความสัมพันธ์กับหนุ่มบอดี้การ์ดเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ปรารถนาของตัวเอง

ห้องลับ

ด้วยความบังเอิญ ซออึนพยองเห็นอีราเอลกำลังเดินจูงมือโบรัมไปโรงเรียน เขาจำได้ในทันทีว่าคือเธอแม้ว่าครั้งสุดท้ายที่ได้เจอจะเป็นเมื่อสิบสามปีที่แล้วก็ตาม เขามั่นใจอย่างนั้น แต่เมื่อเขาเข้าไปทัก เธอกลับปฏิเสธว่าไม่รู้จักเขา และแนะนำตัวว่าเธอชื่อคิมซอนบิน แต่ไม่ว่าหญิงสาวจะพูดอย่างไร เขาก็เชื่อมั่นว่าเธอคืออีราเอล

ภาพตัดมาให้เห็นห้องลับที่ใช้เป็นวอรูมที่อยู่ในบ้านของอีราเอล ภายในห้องเต็มไปด้วยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และข้อมูลจำนวนมาก ข้อมูลที่ใช้เพื่อแก้แค้น

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea