Skip to content
รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.2 : การตัดสินใจครั้งสำคัญ

รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.2 : การตัดสินใจครั้งสำคัญ

Woori the Virgin EP.2 : อูรีบอกคังแจว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของคนอื่น ทำให้การขอแต่งงานของเขาพังไม่เป็นท่า ในขณะเดียวกันราฟาเอลและมารีก็รู้ความจริงเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางการแพทย์ …

เซอร์ไพรส์แต่งงานล่มไม่เป็นท่าเมื่ออูรีบอกว่าเธอท้อง แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของคังแจ คำพูดที่ออกจากปากของเขามันช่วยปลอบประโลมหัวใจอูรีได้เป็นอย่างดี …

“ฉันจะจัดการให้เธอเอง คิดซะว่าไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นแค่อุบัติเหตุ ฉันจะจัดการทุกอย่างให้ เรายังคงเป็นเหมือนเดิม พอทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเธอจะแต่งงานกับฉันไหม ?” คังแจพูดจบ อูรีก็โถมเข้ากอดเขาทั้งน้ำตาที่เอ่อล้นทันที

คืนนั้น อูรีพยายามเสิร์ชหาข้อมูล “การผสมเทียมที่ผิดพลาด” ทำให้เธอได้ข้อมูลต่าง ๆ มาประกอบการตัดสินใจ “ทำแท้งหรือเอาเก็บเด็กไว้ ?” เมื่ออูรีคิดไปคิดมาก็หวนกลับไปคิดถึงแม่ของเธอ ที่ตั้งท้องเธอตอนยังไม่พร้อมเช่นกัน แต่แม่ก็เลือกที่จะไม่ทำแท้งและเก็บเธอไว้ แม้การเก็บเธอไว้จะทำให้แม่ไม่ได้เป็นนักร้องตามที่ฝันเอาไว้

หมอคุกเข่าก้มลงกราบแทบเท้าของราฟาเอล ที่ฉีดเชื้ออสุจิผิดพลาด แต่ราฟาเอลไม่ถือโทษโกรธหมอ เขาเข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่เขาก็ได้แต่บอกกับตัวเองว่า “มันจบแล้วจริง ๆ” …​ ความฝันของเขามันจบแล้วจริง ๆ ฝันที่จะมีครอบครัวและมีลูก

มารียังไม่เลิกล้มความพยายาม เธอเอาวิตามินบำรุงราคาแพงไปให้อูรี พร้อมกับโน้มน้าวให้อูรีเก็บเด็กเอาไว้ “ฉันกับสามีเตรียมเรื่องผสมเทียมนี้มานานมากแล้ว แต่มันเกิดผิดพลาดไปฉีดให้คุณแทน … อสุจิที่คุณได้รับเป็นอสุจิชุดท้ายแล้ว คือเราจะมีลูกด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว คุณตั้งใจจะฆ่าลูกของเราจริง ๆ เหรอ ?”

แต่ดูเหมือนว่าอูรีจะไม่สนใจคำพูดของมารีเลยแม้แต่นิดเดียว เธอจึงตอกกลับไปว่า “แล้วจะให้ฉันทำยังไงล่ะ คุณไม่คิดถึงชีวิตของฉันบ้างเหรอคะ ?”

แผนของมารีคือโน้มน้าวให้อูรีอุ้มบุญลูกให้ เพราะเธอเคยอยู่ในสวีเดนที่การอุ้มบุญถือเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย เมื่อราฟาเอลรู้เรื่องก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ “ที่นี่เกาหลีไม่ใช่สวีเดน”

ต่อมาราฟาเอลได้เจอกับอูรีเพื่อคุยเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าที่จริง ลึก ๆ ในหัวใจของอูรีก็ยังมีราฟาเอลอยู่ เพราะเขาเป็นจูบแรกของเธอ “ฉันรู้มาว่าคุณจะมีลูกไม่ได้อีกแล้ว” ราฟาเอลจึงกลายด้วยน้ำเสียงสุภาพว่า “คือผมอยากมีลูกจริง ๆ แต่วิธีนี้มันไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง ผมเคารพการตัดสินใจ (ทำแท้ง) ของคุณ ผมเข้าใจดีว่ามันเป็นอุบัติเหตุ”

ผ่านไปหลายวัน อูรีเกิดเปลี่ยนใจไม่ทำแท้ง เพราะต้องการให้โอกาสเด็กได้รับความรัก เช่นเดียวกับแม่ที่เคยให้โอกาสนี้กับเธอเช่นกัน เมื่อตัดสินใจที่จะเก็บเด็กไว้ อูรีจึงขอโทษคังแจเพราะรู้สึกผิดต่อเขา “ฉันขอโทษที่ตัดสินใจอย่างเห็นแก่ตัวแบบนี้” แต่คังแจก็คือคังแจ เขายังคงอยู่เคียงข้างเธอเสมอ และเป็นคนเดียวที่ไม่หาว่าเธอบ้าที่ตัดสินใจเก็บเด็กเอาไว้

อูรีได้นัดราฟาเอลให้ไปเจอที่โรงพยาบาลเพื่อจะบอกเรื่องที่เธอจะอุ้มบุญเด็กในท้องให้เขา

รุ่งขึ้น คังแจพาอูรีไปพบราฟาเอลที่โรงพยาบาลตามนัด แต่เมื่อประตูลิฟต์เปิดขึ้น ทั้งสองก็พบศพของโนมันซอล (ชู้รักของมารี) นั่งจมกองเลือดอยู่ !!!

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea