Skip to content
เรื่องย่อละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง (2022)

เรื่องย่อละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง (2022)

รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง เรื่องย่อ : เรื่องราวความหรรษาของ “แป๊ด” สาวสูงวัยจอมเหวี่ยงวีน กับ “แทน” นายกระเตาะที่ให้บังเอิญได้มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับเธอ เมื่อ X+Y มันจะเป็นยังไงล่ะทีนี้ …

แนว : รอมคอม
จาก : ซีรีส์เกาหลี Witch’s Romance (2014)
ผู้กำกับฯ : ผอูน จันทรศิริ
ช่อง : one31
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.20 น.
ตอนแรก : อังคารที่ 14 มิถุนายน 2022

เรื่องย่อ รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง

เล่าเรื่องราวของ “แป๊ด” (รับบทโดย บี น้ำทิพย์) สาวสูงวัยจอมเหวี่ยงวีน แถมยังบ้างานจนหลงลืมไปแล้วว่าโลกมีสิ่งที่เรียกว่า “ปฏิสัมพันธ์” อยู่ด้วย ด้วยความที่คิดว่าตัวเองเก่งซะเหลือเกิน จึงทำให้แป๊ดไม่แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วความบ้างานนี้เองก็ทำให้เธอดันไปรู้เรื่องราวบางอย่างที่ไม่ควรรู้ เรื่องที่นำพาให้เธอตกอยู่ในอันตราย

ทีนี้ ด้วยความบังเอิญ บุพเพอาละวาด หรือจะเรียกว่าอะไรก็ไม่ทราบได้ แป๊ดได้มาเจอกับ “แทน” (รับบทโดย เน๋ง ศรันย์) ที่มาสมัครงานที่บริษัทพอดี เขาจึงได้รับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดจำเป็นให้กับแป๊ดไปด้วย

เอาล่ะสิ เมื่อความเหวี่ยงวีนของสาวเจน X ต้องมาบอกกับความอบอุ่นของหนุ่มเจน Y แล้วความต่างกันสุดขั้วนี้จะเป็นอุปสรรคความรักของคนทั้งคู่หรือเปล่านะ ? แต่ที่แน่ ๆ ความป่วนมันได้เริ่มต้นขึ้นแล้วล่ะ …

ละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2022

นักแสดงนำ

แป๊ด : บี น้ำทิพย์
แทน : เน๋ง ศรัณย์
นนท์ : ปีเตอร์ คอร์ป
เบบี๋ : มุก วรนิษฐ์
ธีรพล : มอส ปฏิภาณ
โบ๊ต : กันสมาย ชนกันต์
พริมมี่ : อ๋อลี่ ตติยา

Source : เฟซบุ๊ก @one31Thailand