Skip to content
รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.3 : จูบแรกที่หายไปจากความทรงจำ

รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.3 : จูบแรกที่หายไปจากความทรงจำ

Woori the Virgin EP.3 : อูรีตัดสินใจอุ้มท้องลูกของราฟาเอล แต่เมื่อเธอรู้ข่าวลือที่ว่าเขาเป็นเพลย์บอยตัวฉกาจ ทำให้เธอเริ่มสงสัยในตัวเขา …

อูรีเรียกเด็กในท้องว่า “เจ้าหนูค้อน” แม้ว่าเธอจะรู้อยู่แล้วว่าเมื่อถึงตอนที่ต้องยกลูกให้ราฟาเอล เธออาจจะรับความรู้สึกนั้นไม่ได้

อูรีบอกกับราฟาเอลว่า ทุกชีวิตมีค่าเช่นเดียวกัน และกล่าวอย่างชัดเจนว่า เธอไม่ต้องการเงินทองหรือทรัพย์สินใด ๆ ในการอุ้มบุญครั้งนี้ นอกจากค่าใช้จ่ายในการฝากครรภ์ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จำเป็นเท่านั้น เหนือสิ่งอื่นใด อูรีขอให้ราฟาเอลรับปากว่า เขาและมารีจะดูแล “เจ้าหนูค้อน” เป็นอย่างดีด้วยความรักอันอบอุ่น เพราะตัวเธอเองเติบโตมาโดยไม่มีพ่อ

ระหว่างนั้น อูรีได้ยินข่าวลือที่ว่าราฟาเอลเป็นหนุ่มเพลย์บอยคบผู้หญิงไม่เลือกหน้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นดาราที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังชอบจัดปาร์ตี้ ใช้ชีวิตเมามายไร้สาระไปวัน ๆ มันทำให้อูรีเริ่มไม่ค่อยมั่นใจว่า ราฟาเอลจะเลี้ยงลูกที่กำลังจะเกิดมาได้ดีอย่างที่เธอตั้งใจไว้หรือไม่

อูรีพยายามสะกดรอยตามสืบชีวิตส่วนตัวของราฟาเอล เพื่อให้แน่ใจว่าเขาเป็นอย่างข่าวลือที่รู้มาหรือไม่ แต่ความจริงกลับตรงกันข้าม

ราฟาเอลรู้เรื่องข่าวลือนั่น เขาจึงได้เล่าความจริงให้อูรีฟังว่า จริง ๆ แล้วข่าวที่ว่านั้นเป็นความจริง แต่เป็นเรื่องในอดีตก่อนที่เขาจะเป็นโรคมะเร็ง เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะที่สาม เขาจึงคิดถึงแม่ มันทำให้เขาคิดได้ว่าแม่คงไม่อยากให้เขาทำตัวแย่ ๆ แบบที่ผ่านมา และคงอยากให้เขาใช้ชีวิตดี ๆ ซึ่งตอนนี้เขาเลิกนิสัยเหล่านั้นไปหมดแล้ว

เมื่อได้ยินเช่นนั้นอูรีก็รู้สึกโล่งใจ เธอจึงได้เล่าเรื่องชีวิตของตัวเองก่อนที่จะมาเป็นนักเขียน เล่าถึงคนคนหนึ่ง (ราฟาเอล) ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เธอ แต่ดูเหมือนว่าระหว่างที่อูรีเล่า ราฟาเอลจะยังไม่รู้ตัวว่าคนคนนั้นที่อูรีพูดถึงก็คือตัวเขาเอง เพราะเขายังจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้

ด้านคังแจก็ทำการสืบสวนคดีฆาตกรรมโนมันซอล เขาพบว่าอาวุธที่ใช้สังหารคือมีดผ่าตัด … คังแจมีหลักฐานรูปถ่ายที่โนมันซอลเล่นชู้กับมารี แต่เขายังไม่บอกเรื่องนี้กับใคร และแม้มารีจะเข้าข่ายผู้ต้องสงสัย แต่คังแจก็ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหาใด ๆ เพราะเขาเห็นแก่เด็กในท้องอูรี หากต้องเกิดมามีแม่เป็นอาชญากร

ด้านมารีเองก็คิดว่าแม่ของเธอเป็นคนจ้างวานฆ่าโนมันซอล เพราะแม่เคยพูดว่า “ต้องกำจัดแมลงตัวเล็ก ๆ ที่มาขัดขวางงานใหญ่”

เรื่องราวดำเนินไป อูรีได้สารภาพกับคังแจว่า “ราฟาเอลคือจูบแรกของฉัน” เมื่อได้ยินเรื่องที่ปวดใจเช่นนั้น แต่คังแจก็คือคังแจ เขาบอกกับอูรีว่าไม่ได้โกรธหรือรู้สึกไม่ดีอะไร แต่จริง ๆ แล้ว ภายในใจของคังแจในตอนนี้ไม่ต่างกับเปลวเพลิงที่โดนสุมไฟ ยิ่งเมื่ออูรีได้อยู่ใกล้ราฟาเอล หัวใจของคังแจก็แทบระเบิดทุกครั้ง

ในตอนท้าย ระหว่างทางที่ราฟาเอลขับรถไปหาอูรี ชั่วแวบหนึ่งในหัวเขาเกิดจำภาพในอดีตได้ เขากับอูรีเลยรู้จักกัน และเคยจูบกัน !

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea