Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE EP.3 : ผู้ชายที่กำลังวิ่งหนีตัวเอง

รีแคปซีรีส์ EVE EP.3 : ผู้ชายที่กำลังวิ่งหนีตัวเอง

Eve EP.3 : อีราเอลได้รับเชิญให้ไปปาร์ตี้ส่วนตัวของคังยุนกยอม ดูเหมือนว่าแผนการแก้แค้นของเธอกำลังใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกทีแล้ว …

แม้อีราเอลจะแนะนำตัวเองว่าชื่อ “คิมซอนบิน” (ชื่อที่เธอใช้ในปัจจุบันเพื่อปิดบังอดีต) แต่ซออึนพยองก็มั่นใจเกินร้อยว่าคืออีราเอล เป็นเพียงแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องปลอมตัวเป็นคนอื่น เขาจึงสั่งให้ลูกน้องไปตามสืบประวัติครอบครัวของเธอ

ข้อมูลที่ซออึนพยองได้รับก็คือ อีราเอลแต่งงานกับจางจินอุคเมื่อ 3 ปีก่อน ส่วนลูกสาววัย 5 ขวบเป็นลูกที่เกิดจากภรรยาคนแรก แต่ที่น่าแปลกประหลาดก็คือ จางจินอุคเป็นคนที่มีส่วนในการโกงบริษัทของพ่อเธอ แล้วนำไปควบรวมกับ LY Group … ข้อมูลที่ได้มานี้ทำให้ซออึนพยองรู้ได้ในทันทีว่า อีราเอลกำลังกลับมาเพื่อล้างแค้นคนที่ทำลายชีวิตเธอเมื่อ 13 ปีก่อน

อีราเอลใช้เสน่ห์มารยาทำให้ฮันโซราไว้วางใจ ถึงขนาดเชิญเธอและสามีไปร่วมปาร์ตี้ของคังยุนกยอมที่วิลล่าส่วนตัว

ภายในงานปาร์ตี้ อีราเอลพยายามเข้าหาคังยุนกยอม เธอร่วมเล่นไพ่ “เท็กซัสโฮลเอ็ม” กับฮันโซราและคังยุนกยอม เมื่อมาถึงตาหนึ่ง จู่ ๆ อีราเอลก็ออลอินหมดหน้าตักโดยที่ยังไม่ได้เปิดดูหน้าไพ่ของตัวเองเลย เธอกล่าวด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้มแฝงความเจ้าเล่ห์ “ฉันขอออลอินหมดหน้าตักแบบไม่ดูไพ่ค่ะ … ถ้าไม่ทุ่มหมดตัว เกมก็ไม่มีวันจบ” แขกที่มาร่วมงานต่างโห่ร้องด้วยความตื่นเต้น

ชั่วเวลาผ่านไปหลายวินาที ฮันโซราตัดสินใจออลอินตามอีราเอล “ฉันเอาด้วย” ก่อนที่คังยุนกยอมจะออลอินด้วยเช่นเดียวกัน “หมดหน้าตัก”

มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะชนะ …​ ฮันโซราหงายไพ่เป็นคนแรก เธอมี 2 คู่ คังยุนกยอมหงายเป็นคนที่สอง เขาได้เห่าเอซ (ฟูลเฮาส์) … แน่นอนว่าถ้าเป็นช่วงเวลาปกติเขาต้องเป็นผู้ชนะเงินเดิมพันไปแล้ว แต่มันไม่ใช่สำหรับตานี้ อีราเอลเปิดไฟของเธอขึ้นมา โฟร์คิงส์ !!!

บ้าไปแล้วจริง ๆ เห่าเอซเจอโฟร์คิงส์กิน

ระหว่างนั้นเองที่คังยุนกยอมเริ่มรู้สึกถึงอันตรายในตัวอีราเอล ในตอนนี้เองที่เขาพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้รู้สึกอะไรกับเธอมากเกินไปกว่านี้ “ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณเลย อย่าเข้าใกล้ผมมากไปกว่านี้” แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย เพราะอีราเอลรู้ดีว่า ผู้ชายที่ยืนอยู่เบื้องหน้าเธอคนนี้กำลังวิ่งหนีความรู้สึกตัวเองอยู่ “ท่านประธานไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันจริง ๆ เหรอคะ แต่ทำไมฉันรู้สึกว่าท่านประธานกำลังวิ่งหนีฉันอยู่ล่ะ”

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea