Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.4 : หลงใหลไปกับการยั่วยวน

รีแคปซีรีส์ EVE ep.4 : หลงใหลไปกับการยั่วยวน

EVE ep.4 : อีราเอลกลายเป็นเพื่อนรุ่นน้องคนสนิทที่ฮันโซราไว้ใจ ในขณะที่ซออึนพยองได้ค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับคังยุนกยอม บางสิ่งที่อีราเอลไม่เคยรู้ และมันอาจกลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้แผนการของเธอพังไม่เป็นท่า …

ความไว้ใจของฮันโซราที่มีต่ออีราเอลเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้วงช่วงเวลาที่ฮันโซรากำลังต้องการเพื่อนคู่คิด หลังจากได้รับความกังวลใจจากแรงกดดันที่เกิดขึ้นในพิธีรำลึก (พิธีไหว้บรรพบุรุษ) ของบ้านคังยุนกยอม

เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของคังยุนกยอมเอ่ยปากเรื่องอยากได้ทายาทออกมา “ฉันไม่สนใจว่าจะเป็นใคร แต่พวกแกสองคนต้องมีหลานชายให้ฉัน”

เงื่อนไขก็คือระหว่างพี่ชายกับคังยุนกยอม ใครได้ลูกชายก่อน พ่อจะยกหุ้นส่วนของท่านให้ทั้งหมด … ปัญหาคืออายุฮันโซราปาเข้าไป 45 แล้วนี่สิ !!!

ผู้หญิงวัย 45 ปีอย่างฮันโซราถ้าต้องการมีลูก สิ่งเดียวที่เธอคิดออกก็คือการทำศัลยกรรมทำสาว แต่เมื่อฮันโซราเอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับอีราเอล เธอกลับได้รับคำแนะนำที่ดีอย่างเหลือเชื่อ นั่นคือการแนะนำให้ฮันโซราเต้นแทงโก้ …

“การเต้นแทงโก้ช่วยพัฒนากล้ามเนื้อภายในและความยีดหยุ่นของผิว ส่วนนักเต้นก็จะได้สัมผัสร่างกายกัน มันจะช่วยพลังให้ความสัมพันธ์ ผู้หญิงบางคนตั้งท้องได้ ทั้ง ๆ ที่หมอวินิจฉัยว่าเป็นหมันด้วยซ้ำ” ฮันโซราเชื่ออีราเอลในทันที

อีราเอลสอนให้ฮันโซราเต้นแทงโก้ แต่แท้จริงแล้ว มันเหมือนเป็นการปลุกความรู้สึกอันเร่าร้อนของฮันโซราให้ลุกโชนเสียมากกว่า การได้สัมผัสใกล้ชิดในอ้อมกอดของคู่เต้นหนุ่ม ทำให้เธออารมณ์แตกกระเจิงอย่างแท้จริง ในตอนนั้นเอง ฮันโซราได้โทร. นัดบอดี้การ์ดหนุ่มคู่ขาเพื่อปลดเปลื้องอารมณ์

ระหว่างที่ซออึนพยองได้รับเชิญมาที่โรงเรียนอนุบาลรียัน เขาได้เล่าเรื่องในวัยเด็กของเขาที่ไม่มีใครรู้ให้อีราเอลฟังว่า เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากพ่ออีราเอล “ในสายตาของผมแล้ว ท่านเป็นเหมือนพ่อแท้ ๆ ของผม … แม้ตอนนี้ท่านได้จากไปแล้ว แต่ผมกำลังตามหาลูกสาวของท่านที่ชื่ออีราเอล อย่างน้อยผมก็ต้องการตอบแทนให้ลูกสาวท่าน”

อีราเอลพยายามตัดบท เพราะไม่ต้องการเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง แต่ซออึนพยองรู้อยู่แล้วว่าหญิงสาวที่เขาคุยด้วยคนนี้คืออีราเอล เขาจึงกล่าวต่อ “ผมมีเรื่องเกี่ยวกับคังยุนกยอมบอกกับคุณ” จากนั้นเขาก็ยื่นเอกสารให้

ในเอกสารระบุว่า คังยุนกยอมเป็นลูกนอกสมรสที่มีแม่เป็นคนรับใช้ !!! (แม่ของคังยุนกยอมโดนสังหารแล้วจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุทางรถยนต์ จากนั้นเขาก็ถูกเลี้ยงเหมือนลูกภรรยาหลวง)

หมายความว่า ? โดยปกติแล้วคนเกาหลีจะไม่ยอมยกบริษัทให้ลูกนอกสมรส นั่นหมายความว่าคังยุนกยอมจะไม่ได้เป็นเจ้าของ (ผู้ถือหุ้นใหญ่) LY Group ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น แผนของอีราเอลที่วางเอาไว้เพื่อทำลาย LY Group ก็จะล้มเหลวไม่เป็นท่า

ซออึนพยองพยายามเตือนอีราเอลว่าคังยุนกยอมเป็นคนอันตรายกว่าที่เธอคิด เวลาเดียวกันนั้นเอง ซออึนพยองเกิดเห็นรอยสักที่ไหล่ด้านซ้ายของอีราเอล มันเป็นรอยสักที่สักเพื่อปิดบังรอยแผลเป็นที่เกิดจากการโดนทำร้ายเมื่อ 13 ปีก่อน เขาจำรอยแผลนั้นได้ดี “อีราเอล ได้โปรดอย่าทรมานตัวเองด้วยความแค้นต่อไปอีกเลย มันจะทำให้เจ็บปวดมากไปกว่าเดิม”

อีราเอลมองซออึนพยองด้วยสายตาที่เย็นชา พร้อมกับเอ่ยปากออกไปว่า “บางทีการทำให้หลุดพ้นจากความเจ็บปวดอาจจะต้องทำให้ตัวเองเจ็บปวดยิ่งกว่า” แน่นอนว่าซออึนพยองกล่าวไปด้วยความเป็นห่วง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็จะคอยช่วยและปกป้องเธอเสมอ

ในคืนนั้น คังยุนกยอมไปหาอีราเอลที่ห้องแต่งตัวของนักแสดงหญิงที่คลับ ก่อนที่เธอจะขึ้นทำการแสดงบนเวที “ถ้าผมเกิดหลงใหลไปกับการยั่วยวนของคุณมันจะเกิดอะไรขึ้นรู้ไหม ผมก็จะทำกับคุณเหมือนคุณเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ แต่ผมจะให้โอกาสคุณก้าวออกไปจากผม เพื่อที่จะไม่ต้องพบจุดจบเหมือนกับสาวใช้ผู้จากไปอย่างน่าอนาถ”

แต่ดูเหมือนว่าอีราเอลจะไม่สนใจคำพูดที่ออกจากปากของคังยุนกยอมแม้แต่นิดเดียว เธอก้าวไปหาเขา พร้อมกับโถมตัวเข้าหาเขาด้วยรอยจูบอันเร่าร้อนที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนา …

“ฉันไม่ไปไหนหรอกค่ะ ฉันต้องการคุณ“

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea