Skip to content
สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Why Her? (2022)

รีแคปซีรีส์ Why Her? EP.6 : ข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้

Why Her? EP.6 : โอซูแจยื่นข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ให้กับประธานชเวแทกุกมูลค่า 7 หมื่นล้านวอน แลกกับการที่ความลับจะยังคงเป็นความลับต่อไป …

ประธานชเวแทกุกโกรธจนควันแทบออกจากหัว เมื่อได้ยินข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้จากปากของโอซูแจ “เลือกเอาค่ะ ระหว่างเงิน 7 หมื่นล้านวอน กับการที่ฉันจะทำลายความฝันที่คุณพยายามสร้างมาทั้งชีวิตด้วยความยากลำบาก” … ประธานชเวแทกุกตอบตกลง และเขาก็ทิ้งท้ายโดยขอให้เธอรีบทำเรื่องหย่าของชเวจูวานให้เรียบร้อยด้วย

ที่ TK Law Firm ประธานชเวแทกุกเรียกชเวจูวานมาพบที่ห้องทำงาน เขาสั่งให้ลูกชายจัดการเรื่องหย่ากับภรรยาคนปัจจุบัน แล้วรีบแต่งงานกับโอซูแจให้เร็วที่สุด เพราะสถานการณ์ตอนนี้วิธีที่ดีที่สุดคือการดึงโอซูแจมาเป็นพวก

ที่คลาสเรียนกฎหมาย โอซูแจได้เปิดคลิปภาพชายปริศนาคนหนึ่งผลักพัคโซยองตกลงมาจากดาดฟ้า และมอบหมายงานให้นักศึกษาไปสืบหามาว่าชายปริศนาคนนั้นเป็นใคร โดยไม่บอกเหตุผลที่มอบหมายงานชิ้นนี้ให้ว่าทำไม

โอซูแจไปพบภรรยาของชเวจูวานเพื่อคุยเรื่องข้อตกลงในการหย่า จากการสนทนาทำให้โอซูแจได้รู้ว่าเธอก็เสียลูกไปตั้งแต่อยู่ในครรภ์เช่นเดียวกัน และเด็กที่ตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นลูกสาวของเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นเด็กที่ประธานชเวแทกุกหามาให้เป็นลูกสาวปลอม ๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ต่อสังคม … เรื่องที่โอซูแจได้ยิน มันทำให้นึกถึงลูกสาวของเธอที่เสียไปขณะไปคลอดที่อเมริกาเช่นเดียวกัน โอซูแจจึงขอตัวกลับก่อนทั้ง ๆ ที่ยังคุยข้อตกลงได้ไม่ถึงไหน

สิ่งที่แม่ทุกคนไม่ต้องการมากที่สุดในที่ชีวิตคือการมองลูกจากไปต่อหน้าต่อตา โอซูแจก็เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีแต่ความเจ็บปวดก็ยังคาอยู่ในหัวใจของแม่ตลอดไป … โอซูแจขับรถเมอซีดีสสีขาวขณะที่น้ำตาของเธอไหลออกมาเป็นทาง ปากก็ได้แต่พร่ำชื่อลูกสาวของเธอออกมา “ฮานึล”

โอซูแจไม่สามารถหยุดคิดถึงฮานึลได้เลย เธอคิดว่าต้องเล่าเรื่องนี้ระบายเรื่องนี้ให้ใครฟังสักคน เธอเลือกโทร. ไปเล่าให้เพื่อนสนิทของเธอฟัง และคนต่อไปที่เธออยากจะเล่าให้ฟังคือกงชาน … แต่แล้วจู่ ๆ ฮงซอกพัล ก็โทร. มานัดโอซูแจ เขาสารภาพว่าตัวเองเป็นคนฆ่าพัคโซยอง

โอซูแจรีบขับรถไปที่จุดนัดทันที แต่เมื่อไปถึงก็พบฮงซอกพัลเสียชีวิตอยู่ในรถ ทันใดนั้นเอง รถของฮงซอกพัลก็เกิดระเบิดขึ้น …​ จังหวะนั้นเอง กงชานโด้โทร. หาโอซูแจพอดีก่อนที่เธอจะหมดสติ

Source : SBS Korea