Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.5 : หมาที่นั่งรอเจ้าของ

รีแคปซีรีส์ EVE ep.5 : หมาที่นั่งรอเจ้าของ

EVE ep.5 : เมื่อคังยุนกยอมไม่ตกหลุมพรางการยั่วยวนง่าย ๆ อีราเอลจึงวางแผนใช้งานวันเกิดฮันโซราเป็นวันแห่งการเริ่มต้นการล้างแค้น …

อีราเอลยั่วยวนคังยุนกยอมอย่างสุดตัว เธอพร้อมยอมมอบกายพลีใจให้เขา แต่ดูเหมือนว่ารอยจูบอันร้อนแรงที่เธอทำกับเขานั้นจะยังไม่พอที่จะทำลายตบะของเขาได้ คังยันกยอมผลักอีราเอลลงไม่นั่งกองอยู่กับพื้น จากนั้นคำพูดเหยียดหยามก็พลั่งพลูออกจากปาก …

“คนอย่างเธอกล้าดียังไงมายุ่งกับฉัน จำไว้ เมื่อฉันบอกให้นั่งคุกเข่ารอก็จงรออยู่อย่างนั้น เธอต้องรอเหมือนหมารอเจ้าของ”

แม้แผนการยั่วยวนคังยุนกยอมยังไม่สำเร็จ แต่แผนการอื่นยังคงดำเนินต่อไป …

อีราเอลอาสาเป็นคนขับรถพาฮันโซราไปที่บ้านของฮันพันโร ที่นั่นเธอได้แอบติดตั้งเครื่องดักฟังเอาไว้ และมันทำให้เธอได้รู้ว่า ฮันพันโรตั้งใจจะให้สินบน ส.ส.ซออึนพยองเป็นเงินก้อนโต เพื่อดึงเอามาเป็นพวก เพราะความที่ ส.ส.ซออีนพยองเป็นนักการเมืองหนุ่ม ยังมีช่วงชีวิตที่โลดแล่นอยู่ในวงการเมืองอีกนานหลายสิบปี ทำให้การลงทุนครั้งนี้ในสายตาของฮันพันโรถือเป็นเรื่องที่คุ้มค่า

ในงานเลี้ยงสุดหรูของ CL อีราเอลทำหน้าที่เป็นล่ามภาษาอิตาเลียนให้การสนทนาระหว่าง ส.ส.ซออึนพยองกับท่านประธานจีโอวานนี เธอแต่งตัวในชุดเดรสเปิดอกอย่างเต็มที่เพื่อยั่วยวนทุกสายตา โดยเฉพาะสายตาของคังยุนกยอม แต่ดูเหมือนว่าความเย้ายวนของเธอจะไปเข้าตาพี่ชายของคังยุนกยอมเช่นกัน จึงมีการถูกเนื้อต้องตัวในลักษณะเป็นการคุกคามทางเพศ เป็นเพียงแต่อีราเอลยอมให้มันเกิดขึ้น เพราะเธอต้องการให้แรงความรู้สึกของคังยุนกยอมพลุ่งพล่าน ซึ่งมันก็ได้ผลอย่างน่าเหลือเชื่อ

คังยุนกยอมเข้ามาไล่พี่ชายให้กลับบ้าน จนเกิดการทะเลาะกัน … จังหวะนั้นเอง อีราเอลเอ่ยกับคังยุนกยอมว่า “ที่คุณบอกให้ฉันรอคุณเหมือนหมาน่ะ ตอนนี้ฉันไม่สนใจคุณแล้วค่ะ …” สายตาของอีราเอลช่างเย็นชาแต่แฝงไปด้วยพลัง “… ถ้าต้องการฉัน ก็จงอ้อนวอนฉัน เพราะต่อจากนี้ไปฉันคือเจ้านาย ไม่ใช่คุณอีกต่อไป”

อีราเอลสอดนามบัตรสีดำใบเล็ก ๆ เอาไว้ในกระเป๋าเสื้อสูทของคังยุนกยอม “มาเจอฉันในที่ที่ฉันเลือก ในวันเกิดของภรรยาคุณ … นี่เป็นคำสั่ง และเป็นโอกาสสุดท้ายของคุณที่จะได้ฉัน” ไม่น่าเชื่อว่าเสียงอันแผ่วเบาของหญิงสาวจะสะกดไม่ให้ประธาน LY Group ผู้ยิ่งใหญ่เอ่ยปากเป็นคำพูดออกมาแม้สักคำเดียว

สำหรับฮันโซราแล้ว ของขวัญวันเกิดที่เธออยากได้มากที่สุดสำหรับปีนี้ คือการที่ได้อยู่กันสองต่อสองกับคังยุนกยองที่ห้องสวีตของโรงแรมสุดหรู เธอต้องการให้ผู้เป็นสามีบรรเลงเพลงรักกับเธอทั้งวันทั้งคืน เหนือสิ่งอื่นใด เธอต้องการจะมีลูกชายตามที่พ่อสามีต้องการ แต่ดูเหมือนว่าความต้องการของเธออยู่ในแผนของอีราเอล ที่ต้องการให้มันพังทลายไปไม่เป็นท่า

คังยุนกยอมสั่งยกเลิกการจองห้องสวีตอย่างกะทันหัน และเขาปิดโทรศัพท์เพื่อตัดการติดต่อ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจไปหาอีราเอลตามสถานที่ที่นัดหมาย ณ จุดนี้ ฮันโซราสติแตก มันเป็นวันเกิดที่แย่ที่สุดเท่าที่เธอประสบพบเจอ

ในอีกทางหนึ่ง คังยุนกยอมกำลังควบรถสปอร์ตสีขาวของเขาไปหาอีราเอล ในหัวของเขาเต็มไปด้วยคำพูดของหญิงสาว “ถ้าคุณมา คุณก็จะได้ตัวฉัน”

อีราเอลแต่งตัวต้อนรับการมาของคังยุนกยอม เธอมั่นใจว่าเขาต้องมา ทั้งสองเข้าสวมกอดกันด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้า ในคืนนั้นเองทั้งสองก็ได้มีสัมพันธ์กันสุดแรงปรารถนา ในขณะที่ฮันโซราได้แต่โวยวายร้องไห้อย่างโดดเดี่ยวในวันเกิดของตัวเอง

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea