Skip to content
สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Why Her? (2022)

รีแคปซีรีส์ Why Her? EP.8 : มาสเตอร์มายด์

Why Her? EP.8 : กงชานพยายามอย่างเต็มที่ในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของโอซูแจ เพื่อให้เธอออกจากคุกให้เร็วสุด โดยเขาจะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเป็นคลิปปลอม …

ก่อนที่โอซูแจจะถูกควบคุมตัวไปที่ทัณฑสถานหญิง เธอได้บอกซงมีริม ผู้ช่วยคนสนิทของเธอว่า ในตอนท้ายของคลิปช่วงประโยคสุดท้ายเป็นของปลอม … ทำให้ซงมีริม กงชาน และนักศึกษาต่างช่วยกันหาหลักฐานเพื่อนำมาใช้หักล้างคลิปรับสารภาพของฮงซอกพัล เพื่อช่วยให้โอซูแจออกมาจากคุกให้เร็วที่สุด แต่ปัญหาคือ การจะพิสูจน์ได้ว่าคลิปสารภาพเป็นคลิปปลอม จำเป็นต้องตรวจสอบจากคลิปต้นฉบับ

ถึงจุดนี้ ชัดเจนแล้วว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คือประธานชเวแทกุก เขาสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา ใช้เส้นสายของตำรวจจับโอซูแจเข้าอยู่ในคุก และใช้นายตำรวจระดับผู้กำกับฯ เข้าไปค้นบ้านโอซูแจ จนได้ USB Flash Drive มา ส่วนรถของฮงซอกพัลก็ถูกนำไปกำจัดทิ้งที่สุสานรถ

ขณะที่ทุกคนมองไปทางไหนก็เห็นแต่ทางตัน ก็ให้บังเอิญว่ารรุ่นพี่ของกงชานเกิดไปเห็นพิรุธบางอย่างในคลิปรับสารภาพ เขาสังเกตเห็นสัญญาณมือของฮงซอกพัลที่กำลังขยับเป็นรหัส ซึ่งเมื่อถอดความก็รู้ว่ารหัสนั้นหมายถึง “หัวหน้าฮาอิลกู” สมุนมือขวาของประธานชเวแทกุก

กงชานจึงวางแผนกับเพื่อน ๆ ล่อให้หัวหน้าฮาออกมาข้างนอก ก่อนที่ตัวเขาจะเข้าไปขโมยไฟล์เสีนงต้นฉบับออกมา

แล้ววันพิจารณาหมายจับก็มาถึง ซงมีริมในฐานะทนายความได้ยื่นเรื่องต่อศาลให้พิสูจน์เสียงในคลิปของโอซูแจ อีกทั้งยังได้ตัวพยานที่มีส่วนในการปลอมแปลงเสียงของโอซูแจ ทำให้ศาลพิจารณาให้ปล่อยตัวโอซูแจโดยไม่มีเงื่อนไข

ภาพแฟลชแบ็ก หัวหน้าฮาเป็นคนเกลี้ยกล่อมหลอกใช้ฮงซอกพัล เขาหลอกให้ฮงซอกพัลอัดคลิปสารภาพโดยโยนความผิดไปให้โอซูแจ ส่วนการระเบิดรถ หัวหน้าฮาก็หลอกฮงซอกพัลว่าเป็นเพียงแค่การจัดฉากเท่านั้น และฮงซอกพัลจะได้หนีไปอยู่ต่างประเทศตามที่ต้องการ โดยเรื่องทั้งหมดจะไม่มมีคนตาย … ซึ่งฮงซอกพัลคงได้ดูแล้วว่าตัวเองโดนหลอก !

โอซูแจได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว คนคนแรกที่เธอเจอก็คือกงชาน ที่มายืนรอรับเธอด้วยความเป็นห่วง และได้ขอร้องให้เธอไปพักที่บ้านของเขาเพื่อความปลอดภัย … เวลานั้น สายตาคู่นั้นเปี่ยมไปด้วยความอ่อนหวานอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน สายตาของทนายหญิงเบอร์หนึ่งของเกาหลีที่มองมาที่เขาด้วยความรู้สึกอันอ่อนโยน ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ เอาใบหน้าซบลงไปที่ไหล่เขา

Source : SBS Korea