Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.7 : ร้องขอความตาย

รีแคปซีรีส์ EVE ep.7 : ร้องขอความตาย

EVE ep.7 : ระหว่างที่แผนการดำเนินไป อีราเอลก็ค่อย ๆ เผลอใจตกหลุมรักคังยุนกยอมโดยมิอาจต้านทานได้ ในขณะที่ฮันโซราเริ่มสติแตกเมื่อรู้ว่าคังยุนกยอมมีหญิงอื่น …

คังยุนกยอมใช้มุกเดิม ๆ ในการเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับฮันโซรา โดยอ้างว่ามีงานด่วนต้องรีบไปจัดการ แต่แท้จริงแล้วเขาไปหาอีราเอลที่บ้านลับ ซึ่งมันถูกเรียกว่า “บ้านกุหลาบ”

อีราเอลให้คำปรึกษาคังยุนกยอมในเรื่องแผนการครอบครองหุ้นของบริษัท อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาทางใจ เธอแสดงความเห็นอกเห็นใจเขาที่รู้สึกโดดเดี่ยวและเปลี่ยวเหงามาตั้งแต่เด็ก “คุณคงเหงาและโดดเดี่ยวมากเลยสินะ ที่ต้องใช้ชีวิตโดยที่ไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย” ตั้งแต่เด็กเขาไม่สามารถไว้วางใจใครได้เลยจริง ๆ แม้แต่พ่อแท้ ๆ ของตัวเอง … จากนั้นพวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่นั่นสองต่อสองทั้งคืน

อีราเอลคิดแผนที่จะล้างแค้นฮันโซราเอาไว้แล้ว เธอบ่นพึมพำออกมาด้วยความแค้น “ฉันจะทำให้เธอ (ฮันโซรา) ฆ่าตัวตายด้วยวิธีที่ไร้ความปรานี ถึงเวลานั้นเธอจะต้องร้องขอความตาย” … อะไรคือสิ่งที่จะทำให้ฮันโซราเจ็บปวดขนาดต้องอ้อนวอนร้องขอความตาย มันคืออะไรกันนะ ?

ระหว่างนั้น อีราเอลได้เพาะเชื้อแห่งความสงสัยเข้าไปในหัวฮันโวราว่าคังยุนกยอมมีเมียน้อย เธอใส่ความสงสัยนี้เอาไว้ในหัวของฮันโซราเรียบร้อยแล้ว ในตอนแรกฮันโซราไม่เชื่อและไม่เคยคิดว่าสามีของเธอจะมีผู้หญิงอื่น แต่อีราเอลก็ทำให้ความไม่เชื่อกลายเป็นความเชื่อได้สำเร็จ จากนั้น อีราเอลก็เสนอตัวว่าจะช่วยสืบเรื่องนี้ให้

อีราเอลกับฮันโซราบุกเข้าไปที่ห้องทำงานของคังยุนกยอมเพื่อหาหลักฐาน หลังจากค้นหากันไปพักใหญ่ก็ไม่พบอะไร อีราเอลจึงเรียกฮันโซราให้มาดูรอยอายชาโดว์ที่ติดอยู่ที่เสื้อแจ็กเกตของคังยุนกยอม ซึ่งเป็นรอยอายชาโดว์ที่เธอแอบทำเอาไว้ตั้งแต่คืนที่อยู่กับคังยุนกยอมที่บ้านลับ …

ฮันโซราวิปขึ้นทันที สติแตกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ โวยวายใส่อีราเอลให้บอกชื่อของผู้หญิงคนนั้นออกมา อีราเอลจึงบอกไปว่าหญิงชู้คนนั้นคือ อึนอัมรี (คู่ปรับคู่แค้นของฮันโซรา) แต่ฮันโซราไม่เชื่อ ด้วยความโมโหเธอจึงระเบิดอารมณ์ใส่อีราเอล และก็ทำลายข้าวของภายในห้องจนพังกระจัดกระจายไปทั่ว จังหวะนั้นเองเป็นจังหวะที่คังยุนกยอมกลับเข้ามาในห้องพอดี เขาจึงได้เข้าปกป้องอีราเอล และผลักร่างของฮันโซรากระเด็นออกไป

ฮันโซราอารมณ์ตีกลับทันทีที่เห็นคังยุนกยอมเป็นห่วงอีราเอลมากกว่า “นี่คุณเป็นห่วงนังนี่ จนมองข้ามความเจ็บปวดของฉันอย่างนั้นเหรอ” แต่คังยุนกยอมไม่สนใจคำพูดของภรรยาเขาเลยแม้แต่นิดเดียว เขาได้แต่ตวาดใส่หน้าฮันโซรา “ออกไป ออกไปจากห้องผมเดี๋ยวนี้ !”

ฮันโซราเดินออกจากห้องไปทั้งน้ำตา ทิ้งอีราเอลไว้กับคังยุนกยอมสองคน … คังยุนกยอมเข้าปลอนโยนด้วยการเข้าสวมกอดอีราเอลอย่างทะนุถนอม จังหวะเดียวกันนั้น จางจินอุก สามีของอีราเอลก็ได้มาเห็นภาพบาดตาบาดใจที่ทั้งสองกำลังสวมกอดกัน

หลังจากเหตุการณ์ที่อีราเอลโดนฮันโซราทำร้าย คังยุนกยอมได้จัดหาบอดี้การ์ดหญิงมาคอยปกป้องเธอ อียอนอุกคือชื่อของบอดี้การ์ดหญิงคนนั้น หญิงสาวผมยาวถึงติ่งหูท่าทางทะมัดทะแมงดูแข็งแรงคนนั้นยื่นกล่องเล็ก ๆ ให้กับอีราเอล เมื่อเปิดดูเธอก็พบข้อความที่เขียนด้วยลายมือจากคังยุนกยอม “ผมจะปกป้องคุณเอง ขอโทษและขอบคุณ” ใต้กระดาษเป็นกุญแจรถเมอร์ซีดีสเอสคลาสคันใหม่ที่เขามอบให้เธอ

ระยะเวลายิ่งทอดนานไป ความโกรธแค้นก็ยิ่งก่อตัว ฮันโซราต้องการหาตัวหญิงชู้คนนั้นให้ได้ …

เมื่อเห็นว่าเป็นจังหวะเหมาะ อีราเอลจึงได้ส่งข้อมูลพร้อมรูปภาพของรถยนต์คันใหม่ที่คังยุนกยอมซื้อให้ผู้หญิงคนใหม่ของเขา ฮันโซรารีบสั่งให้บอดี้การ์ดขับรถพาเธอไปตามพิกัดที่อีราเอลส่งมาให้ทันที ฉากการขับรถไล่ล่าจึงได้เกิดขึ้น รถของฮันโซราชนพุ่งเข้าชนรถเป้าหมายคันนั้น

รถยนต์ทั้งสองคันจอดนิ่งสนิทหลังเกิดแรงปะทะจากอุบัติเหตุ ฮันโซราเดินไปที่รถคันนั้นเพื่อดูหน้าคนขับ แต่ทว่าเมื่อฮันโซราเห็นหน้าหญิงคนขับก็เกิดอาการสับสนขึ้นทันที เพราะผู้หญิงคนนั้นคือ อียอนอุก (บอดี้การ์ดของอีราเอล) !

ฮันโซราแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า สามีของเธอจะเอาหญิงสาวที่ท่าทางแข็งกระด้างแบบนี้มาเป็นเมียน้อย !!?

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea