Skip to content
สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Why Her? (2022)

รีแคปซีรีส์ Why Her? EP.10 : พื้นดินถล่มแผ่นดินทลาย

Why Her? EP.10 : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นในเขตก่อสร้างยองพยอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้รอดชีวิต ก็เกิดมีการพบโครงกระดูกปริศนา …

เพื่อน ๆ ของซุนอ๊กพาเธอไปขอความช่วยเหลือที่คลินิกกฎหมายมหาวิทยาลัยซอจอง ซึ่งเป็นช่วงที่โอซูแจไม่อยู่ จึงมีนักศึกษาเข้ามาช่วยกันต้อนรับ และหนึ่งในนั้นก็คือกงชาน

แม้สายตาของซุนอ๊กในตอนนี้จะมองอะไรพร่ามัว แต่เธอจำเสียงของกงชานได้เป็นอย่างดี เสียงของคนที่เธอเชื่ออย่างฝังใจว่าเป็นฆาตกรที่ฆ่าข่มขืนลูกสาวของเธอ (จอนนาจอง) ซุนอ๊กมีท่าทีเปลี่ยนไปทันที เธอตรงปรี่เข้าไปหาที่มาของเสียงและร้องตะโกนลั่นจนเสียงหลง “คิมดงกู !!!” เธอตะโกนซ้ำ ๆ อยู่อย่างนั้นต่อหน้ากงชาน ขณะที่เพื่อนนักศึกษาต่างเข้าใจว่าซุนอ๊กจำคนผิด เพราะเขาชื่อกงชานไม่ใช่คิมดงกู

ในที่สุดกงชานก็วิ่งออกมาจากห้องนั้นด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ขาของเขาอ่อนแรงจนทรุดลงไประหว่างเดินลงจากบันได น้ำตาที่เอ่อล้น

โอซูแจเดินมาพอดี เธอเห็นกงชานนั่งก้มหน้าร้องไห้อยู่คนเดียวที่บริเวณม้านั่งด้านนอกอาคารเรียน เธอกำลังจะเดินเข้าไปหา แต่จังหวะนั้นเสียงโทรศัพท์เกิดดังขึ้นมาก่อน เป็นสายที่แจ้งข่าวอุบัตืเหตุพื้นดินถล่มที่เขตก่อสร้างยองพยอง มีคนงานจำนวนมากติดอยู่ใต้ดิน เป็นเหตุด่วนที่เธอต้องรีบไปที่เกิดเหตุเพื่อจัดการกับวิกฤติที่เกิดขึ้น

โอซูแจรีบเดินทางไปที่เขตก่อสร้างยองพยองทันที เจ้าหน้าที่กู้ภ้ยจากหน่วยต่าง ๆ ถูกระดมให้มาช่วยชีวิตคนงานที่ติดอยู่ใต้ดิน … ก่อนหน้าเกิดเหตุ เขคก่อสร้างยองพยองถูกวางแผนให้เป็นเมืองอัจฉริยะขนาด 8 พันหลังคาเรือน โดยใช้เงินลงทุนจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

ระหว่างการช่วยเหลือผู้รอดชีวิตและผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากปรักหักพังที่เกิดจากดินถล่ม เจ้าหน้าที่เกิดไปพบซากโครงกระดูกมนุษย์ พร้อมกับเครื่องประดับชนิดหนึ่ง … ภาพข่าวการพบโครงกระดูกถูกนำเสนอผ่านข่าวทางหน้าจอโทรทัศน์ กงชานได้เห็นข่าวนั้นก็รู้ได้ในทันทีว่า เครื่องประดับชิ้นนั้นเป็นเหมือนกับที่จอนนาจองเคยให้เขาเป็นของขวัญ หรือว่าโครงกระดูกนั้นจะเป็นจอนนาจอง !?

โอซูแจกลับมา เมื่อไม่เห็นกงชาน เธอจึงเดินไปหาเขาบนดาดฟ้าและเข้าไปในห้องเก็บของ ที่นั่นเธอได้เห็นสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็น ภาพและข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับคดีคิมดงกูถูกเรียบเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบที่บอร์ดบนผนังห้อง และจากบัตรประชาชนที่พบ ทำให้เธอรู้ได้ในทันทีว่า กงชานคือคิมดงกู !

Source : SBS Korea