Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.8 : สงครามประสาท

รีแคปซีรีส์ EVE ep.8 : สงครามประสาท

EVE ep.8 : อีราเอลดำเนินตามแผนปั่นหัวคังยุนกยอมและฮันโซรา ณ จุดนี้ สงครามประสาทอันดุเดือดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว …

ฮันโซราสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวบอดี้การ์ดอียอนอุก และนำไปทรมานเพื่อให้คายความจริงออกมาว่าใครคือ “เมียน้อย” ของคังยุนกยอม แต่ไม่ว่าจะทรมานสักแค่ไหน อียอนอุกก็ไม่ปริปากออกมาเลยแม้แต่นิดเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้อียอนอุกไม่ปริปาก แต่ฮันโซราก็ได้โทรศัพท์ของอียอนอุกมาแล้ว เธอจึงโทร. กลับไปหาเบอร์โทร. ติดต่อล่าสุด …

ปลายสายดังไปที่โทรศัพท์ของอีราเอล แต่ดูเหมือนว่าอีราเอลจะรู้ทัน เธอเลือกที่จะไม่รับสายแต่ส่งข้อความกลับไปแทน ข้อความระบุว่าพรุ่งนี้เธอจะไปหาฮันโซราแลกกับการปล่อยตัวอียอนอุก

รุ่งขึ้น … วันนี้เป็นงานวันเกิดของดาบี ลูกสาวฮันโซรากับคังยุนกยอมที่จัดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลรียัน แต่ดูเหมือนว่าฮันโซราจะไม่สนใจงานเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเธอจดจ่อเฝ้ารอการนัดหมายที่กำลังจะมาถึง เข็มนาฬิกาเดินเข้ามาใกล้เวลานัดหมายตอนเที่ยงตรง แต่ฮันโซราก็ไม่เห็นใครที่เธอไม่รู้จักอยู่บริเวณนั้นเลย … ฮันโซรายังคงเฝ้ารอต่อไป

เมื่อเข็มนาฬิกาทุกเข็มซ้อนทับกันอยู่บนเลข 12 ส่งสัญญาณบอกเวลาในตอนเที่ยงวัน อีราเอลก็ปรากฏตัวขึ้นภายในชุดสุดหรูและเครื่องประดับราคาแพงที่คังยุนกยอมเปย์ให้ … อีราเอลเดินมาหาฮันโซราด้วยใบหน้าอันเย่อหยิ่ง พร้อมกับสารภาพความจริงออกไปว่า เธอคือผู้หญิงคนนั้นของคังยุนกยอม และเป็นหญิงที่คังยุนกยอมมีความสัมพันธ์ด้วยในคืนวันเกิดของฮันโซรา

ช็อก !

ฮันโซราช็อก แต่เธอต้องควบคุมทุกอย่างเอาไว้ให้ปกติมากที่สุด เพราะภายในงานเต็มไปด้วยนักข่าวและแขกเหรื่อที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แต่ภายในใจกลับร้อนรุ่มดังโดนไฟนรกแผนเผา

ไม่เท่านั้น อีราเอลยังทำการปั่นประสาทคังยุนกยอมอีก เธอรักษาระยะห่างกับเขา เพื่อให้เขาโหยหาในตัวเธอ … เธอบอกกับเขาว่าต่อจากนี้ไปคงพบกันอีกไม่ได้แล้ว และขอจบความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ เพราะฮันโซรารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea