Skip to content
สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Why Her? (2022)

รีแคปซีรีส์ Why Her? EP.13 : ลูกสาว

Why Her? EP.13 : โครงกระดูกที่เจอในเขตยองพยองได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วว่าเป็นของจอนนาจอง ทำให้โอซูแจรีบเดินเกมเพื่อเอาคนผิดมาลงโทษให้เร็วที่สุด …

กงชานต้องการให้ความสัมพันธ์ของเขากับโอซูแจกลับไปเป็นเหมือนเดิม ก่อนที่เธอจะรู้ว่าเขาคือคิมดงกู เขาจึงไปบอกกับเธอตรง ๆ ว่า เขาไม่สนใจเลยที่เธอยอมแพ้คดีเพื่อช่วยเหลือครอบครัว และตัวเขาเองก็ผิดเช่นกันที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริง

ยิ่งไปกว่านั้น กงชานยังได้รู้ความจริงทั้งหมดจากปากของ ผอ.แบค ตอนนี้เขารู้แล้วว่าคนร้ายตัวจริงที่ฆ่าจองนาจอง และโยนความผิดมาให้เขาคือใคร … กงชานจึงร่วมมือกับโอซูแจ และ ผอ.แบคในการจับคนร้ายตัวจริงมาลงโทษให้ได้

ต่อมา ข่าวทางทีวีรายงานว่า โครงกระดูกที่พบเป็นของจอนนาจอง ด้านประธานชเวแทกุกก็อาศัยจังหวะนี้ ปล่อยข่าวออกไปว่าที่นักโทษโนบยองชอลแขวนคอตาย ก็เป็นเพราะสำนึกผิดหลังจากมีการขุดพบโครงกระดูก

ด้านโอซูแจเองก็วางแผนให้นักศึกษาทำให้สังคมรู้ว่า กงชานคือคิมดงกู ที่ต้องทำเช่นนั้นก็เพื่อความปลอดภัยของกงชาน เพราะเมื่อเขากลายเป็นที่รู้จัก หัวหน้าฮาก็ยากที่จะหาจังหวะสังหารเขาได้โดยง่าย

โอซูแจพยายามเดินเกมจับคนร้ายในคดีจอนนาจองให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของกงชาน ด้าน ผอ.แบคไม่เห็นด้วย เพราะหลักฐานที่มียังไม่เพียงพอ แต่โอซูแจแย้งว่าต้องทำให้เร็วที่สุด เพราะตอนนี้ประธานชเวแทกุกรู้แล้วว่ากงชานคือคิมดงกู

โอซูแจเผชิญหน้ากับประธานชเวแทกุก เธอไล่เรียงไทม์ไลน์ของคดีจอนนาจองออกมาทั้งหมด พร้อมทั้งเอ่ยชื่อคนร้ายทั้งสามคนออกมา … โอซูแจต้องการแก้ไขสิ่งที่เธอเคยทำผิดพลาดในอดีตเมื่อสิบปีก่อน แต่ …

แต่ประธานชเวแทกุกยิ้มเยาะใส่หน้าโอซูแจ มันเป็นรอยยิ้มของผู้ที่รู้สึกว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า ก่อนจะบอกว่า แท้จริงแล้วหนูน้อยแจอีคือลูกสาวของเธอกับชเวจูวาน …

แจอีคือฮานึล ลูกสาวที่โอซูแจเข้าใจมาตลอดว่าเสียชีวิตไปแล้วระหว่างคลอดที่อเมริกา !

Source : SBS Korea