Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.10 : ถลำลึกสู่ด้านมืด

รีแคปซีรีส์ EVE ep.10 : ถลำลึกสู่ด้านมืด

EVE ep.10 : ราเอลถลำลึกสู่ด้านมืดยิ่งกว่าเดิม หลังจากโดนจางมุนฮี คนที่ร่วมมือวางแผนล้างแค้นด้วยกันมาตั้งแต่ต้นหักหลัง …

การโดนจางมุนฮีหักหลังทำให้อีราเอลถลำลึกเข้าสู่ด้านมืดยิ่งกว่าเดิม เธอวางแผนเล่นกับความรู้สึกของคังยุนกยอม เพราะรู้ดีว่าตอนนี้เขาหลงรักเธอจนหัวปักหัวปำ เธอเตรียมจัดการเขาอย่างไร้ความปรานี

อีราเอลนัดคังยุนกยอมเจอกันที่ห้องสวีตของโรงแรมก็จริง แต่เธอก็แสดงท่าทีเย็นชาออกไป แถมยังขอตัวกลับก่อนทั้งที่ทั้งสองได้พูดคุยกันเพียงไม่กี่ประโยค … เธอต้องการให้ไฟปรารถนาในตัวเขาลุกโชน

ฮันโซราได้ขึ้นเป็นประธานห้างสรรพสินค้า LY ดังนั้น เธอจึงวางแผนกำจัดอีราเอลให้พ้นทางก่อนวันเปิดตัวห้างฯ ฮันโซราจึงใช้เรื่องทุจริตเมื่อ 13 ปีก่อนของจางจินอุก สามีของอีราเอลบีบให้เขาลาออก แล้วพาครอบครัว (รวมถึงอีราเอล) ไปอยู่อเมริกา

ฮันโซราคิดว่าแผนการกำจัดอีราเอลจะสำเร็จได้อย่างง่าย ๆ แต่กลับตรงกันข้าม เมื่อในวันเปิดตัวห้างสรรพสินค้า LY เธอเกิดเห็นอีราเอลอยู่ภายในงาน ! “หรือว่าแค่ตาฝาด ?” ฮันโซราถามตัวเอง เพราะผู้ที่สามารถเข้างานนี้ได้ต้องได้รับบัตรเชิญเท่านั้น

ฮันโซรากระวนกระวายใจเดินขึ้นมาที่ชั้นบนของห้างฯ ที่นั่นเธอได้เจอกับอีราเอลจริง ๆ เธอไม่ได้ตาฝาด มันคือหญิงสาวที่เธอเรียกว่า “นังโรคจิต” จริง ๆ … อีราเอลยิ้มเยาะที่มุมปากเดินช้า ๆ มาหาฮันโซรา ก่อนจะเยื้องหน้าเข้าไปกระซิบที่ข้างหู ด้วยประโยคเย้ยหยัน “ดูดีมากเลยนะคะ คุณผู้หญิง”

จังหวะนั้นเอง อีราเอลก็เดินจากไป ฮันโซราที่เห็นคังยุนกยอมเดินมาพอดีก็เลยไประบายอารมณ์โกรธใส่สามี เพราะเธอเข้าใจว่าเขาเป็นคนพาอีราเอลเข้ามาในงาน โดยที่ไม่รู้เลยว่าอีราเอลได้แอบติดไมค์เล็ก ๆ เอาไว้ที่กระเป๋าของฮันโซรา ทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้ยินสิ่งที่ฮันโซราโวยวายเรื่องที่คังยุนกยอมมีเมียน้อย

ที่บ้านพักส่วนตัว ที่ซึ่งฮันโซราใช้เป็นที่ระบายความเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอถูกสอนให้เข้มแข็งและจัดการเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง ดังนั้น ไม่ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้น เธอจะไม่มีทางไปบอกพ่อเป็นเด็ดขาด เพราะเธอกลัวการโดนลงโทษ เธอไม่ต้องการโดนขังอยู่ในห้องหนังสือ ห้องที่พ่อเคยทำร้ายแม่ !

ณ งานศพคุณผู้หญิงแห่งตระกูลคัง ฮันโซรากับฮันพันโรเดินทางไปร่วมงาน ส่วนอีราเอลกับ ส.ส.ซออึนพยองก็ไปร่วมงานเช่นกัน ฮันโซราไม่พอใจและพยายามไล่อีราเอลให้ออกไปจากงาน จังหวะนั้นเอง อีราเอลเยื้องใบหน้าไปที่ข้างหูของฮันพันโร พร้อมกับขยับปากพูดอะไรบางอย่างกับเขา ก่อนที่เธอจะเดินจากไปพร้อมกับทิ้งเชื้อแห่งความสงสัยเอาไว้ “ลูกสาวคุณคงมีเรื่องปิดบังคุณเยอะเลยนะคะ”

สุดท้ายแล้ว ฮันพันโรก็คาดคั้นฮันโซราจนได้รู้ความจริงว่าคังยุนกยอมมีเมียน้อย เขาจึงสั่งลูกน้องให้ไปสืบมาว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

เชื้ออีกอย่างที่อีราเอลได้ทิ้งเอาไว้ในวันนั้น คือ เธอบีบให้คังยุนกยอมตัดสินใจเลือก … เมื่อเขากลับถึงบ้าน เขาจึงได้พูดคำนี้กับฮันโซรา …

“เราหย่ากันเถอะ” !!!

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea