Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.11 : บานปลาย

รีแคปซีรีส์ EVE ep.11 : บานปลาย

EVE ep.11 : ฮันโซราไม่ยอมหย่า ทำให้คังยุนกยอมเลือกที่จะย้ายออกไปอยู่บ้านกุหลาบกับอีราเอล แถมเขายังเอาตัวดาบีมาอยู่ด้วย ทำให้เรื่องราวเริ่มบานปลายไปสู่ความรุนแรงที่เกินควบคุม …

ไม่ว่ายังไง ฮันโซราก็ไม่ยอมหย่ากับคังยุนกยอม ทำให้คังยุนกยอมตัดสินใจย้ายออกไปอยู่ที่บ้านกุหลาบ รังรักของเขากับอีราเอล … ณ จุดนี้ พ่อไม่ได้ทำหน้าที่พ่อ ส่วนแม่ก็ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ แต่ต่างฝ่ายต่างใช้ลูกสาวตัวน้อยเป็นตัวประกัน … โดยเกมนี้มีชื่อว่า ใครถึงโรงเรียนก่อนก็ได้ลูกไป !

อีราเอลและคังยุนกยอมพาดาบี (ลูกสาวของคังยุนกยอมกับฮันโซรา) กับโบรัม (ลูกติดของสามีอีราเอล) ไปอยู่ด้วยกันที่บ้านกุหลาบ และความใกล้ชิดกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสับสนในความรู้สึกของอีราเอลอีกครั้ง

ณ มุมหนึ่งของบ้านกุหลาบ อีราเอลนั่งพิงกำแพงด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความสับสน ในหัวของเธอมีความคิดต่าง ๆ นานาตีกันเต็มไปหมด … เธอเคยบอกกับซออึนพยองและจางมุนฮีว่า ทุกอย่างในชีวิตของเธอทุ่มเทไปกับการแก้แค้นให้พ่อแม่ แม้แต่หัวใจก็ไม่มีที่เว้นว่างเหลือไว้ให้กับความรัก แต่ความเป็นจริงแล้ว เธอมิอาจทานทนต่อความรู้สึกที่มีต่อคังยุนกยอมไปได้เลย

อีราเอลหยิบมีดโกนขึ้นมากรีดแขนของตัวเอง เลือดไหลออกมาเป็นทาง ระหว่างนั้นคำพูดของซออึนพยองก็ดังขึ้นในหัวของเธอ “ถ้าเกิดว่าเธอรักประธานคังขึ้นมาจริง ๆ สุดท้ายเธอเองจะเป็นฝ่ายที่เจ็บปวดอย่างแสนสาหัส”

การที่คังยุนกยอมกับอีราเอลพรากและกีดกันดาบีไปจากแม่ของเธอ แม้จะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ย่อมทำให้ฮันโซรายิ่งโกรธมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ ฮันโซราจึงสั่งให้ลูกน้องแอบขับรถตามอีราเอลไประหว่างกลับจากโรงเรียน อีกทางหนึ่ง ฮันพันโรก็สั่งให้ลูกน้องไปที่พังบ้านกุหลาบ แต่คังยุนกยอมกลับมาทันเวลาพอดี

ข่าวอื้อฉาวเรื่องความสัมพันธ์ของคังยุนกยอมกับอีราเอลแพร่กระจายออกไปทั่ว ส่งผลให้ราคาหุ้นของ LY Group และบริษัทในเครือตกลงอย่างหนัก

คังยุนกยอมเดินเกมหนักขึ้น เขายื่นฟ้องหย่าต่อศาล … การฟ้องหย่าของคังยุนกยอมทำให้เกิดความขัดแย้งกันของฮันโซรา ที่ไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่ยอมหย่า กับฮันพันโรกลับต้องการให้หย่าและมันทำให้ฮันโซราตัดสินใจสั่งให้ลูกน้องจับตัวอีราเอลมาให้ได้ โดยที่ต้องไม่ให้พ่อของเธอและคังยุนกยอมรู้เป็นเด็ดขาด

คืนวันนั้น คังยุนกยอมจัดดอกไม้ไว้ให้อีราเอลมากมาย มีดอกคอสมอสที่เธอชอบ หัวใจของผู้หญิงถ้าเจอความเอาอกเอาใจขนาดนี้ก็มีแต่หลอมละลาย หัวใจของอีราเอลก็ไม่มีข้อยกเว้น

จากนั้น คังยุนกยอมก็พาอีราเอลไปที่โบสถ์ แล้วทำเซอร์ไพรส์อีราเอลด้วยการสวมแหวนแต่งงานให้เธอ ระหว่างนั้นเขาได้แต่พร่ำบอกรักเธอออกมาไม่หยุด เขาสาบานว่าเขาจะมีชีวิตอยู่เพื่อเธอเพียงคนเดียว …

“คุณรักผมมั้ย ?”
“ค่ะ” อีราเอลรับรัก
“คุณสาบานได้ไหมว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับผม ?”

อีราเอลไม่ทันเอ่ยปากสาบานออกมา เธอก็หมดสติล้มพับไปเสียก่อน

Photos : ภาพหน้าจอจาก tvN Korea