Skip to content
เรื่องย่อละคร โตใต้โต๊ะ (2022) The Definition

เรื่องย่อละคร โตใต้โต๊ะ (2022) The Definition

โตใต้โต๊ะ เรื่องย่อ : ชายหนุ่มที่ลุกขึ้นทำธุรกิจด้วยลำแข้งของตัวเอง แต่ก็ไม่อาจเลี่ยง “ใต้โต๊ะ” คำถามคือ ธุรกิจนี้อยู่ได้เพราะเขาหรือเพราะใต้โต๊ะกันแน่ ?

บทโทรทัศน์ : ช่างเขียน
ผู้กำกับฯ : ฉ่อย สิทธิชัย
ผู้จัด : ไวยกรณ์ แก้วศรี
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30
ตอนแรก : 2 กรกฎาคม 2022

เรื่องย่อ โตใต้โต๊ะ

โต (รับบทโดย อินดี้ อินทัช) ชายหนุ่มหัวดื้อที่มีความมุ่งมั่นและความฝันอันยิ่งใหญ่ ลูกชายคนเดียวของ ปิติ (รับบทโดย บี๋ ธีรพงศ์) อดีตข้าราชการระดับสูง ผู้มีฐานะและทรัพย์สินอันมั่งคั่ง

ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่นี้เอง ทำให้โตร่วมมือกับเพื่อนสนิทที่ชื่อสิงห์ (รับบทโดย ไซม่อน เครสเลอร์) ในการลงมือทำ start up ขึ้นมา และกำลังอยู่ในการช่วงระดมทุนระดับ Seed Fund โดยมีเป้าหมายเป็นเงินลงทุนจากนักลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อของโตไม่เห็นด้วย เพราะอยากให้โตเรียนให้จบก่อน แต่โตดื้อแพ่ง เดินหน้าพิสูจน์ว่าตนทำได้ ไม่ต้องเรียนให้จบเลย

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างก็เดินหน้าต่อไป และมันได้นำพาให้โตเข้าสู่โลกของ “เส้นสาย” และ “ใต้โต๊ะ” แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เขาก็เริ่มเห็นร่องรอยของสิ่งที่ตัวเองทำ มันกำลังฉายภาพสะท้อนย้อนกลับไปในสิ่งที่พ่อเขาทำมาตลอด …

จริง ๆ แล้ว เขาโตมากับ “เส้นสายและใต้โต๊ะ” โตเริ่มสับสนกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ คำถามที่เขาเฝ้าถามตัวเองคือ สิ่งที่เขาต้องการคือการยืนด้วยลำแข้งของตัวเอง หรือต้องยอมรับ “ใต้โต๊ะ” อย่างที่เขาโตมา ?

ละคร โตใต้โต๊ะ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันที่ 2 กรกฎาคม 2022

นักแสดงนำ

โต : อินดี้ อินทัช
เหนือ : มิเชล เบอร์แมนน์
ปิติ : บี๋ ธีรพงศ์
สิงห์ : ไซม่อน เครสเลอร์

ดูละครเรื่องนี้ที่ : YouTube @GMM25Thailand