Skip to content
เรื่องย่อละคร พิศวาสฆาตเกมส์ (2022) The Deadly Affair

เรื่องย่อละคร พิศวาสฆาตเกมส์ (2022) The Deadly Affair

พิศวาสฆาตเกมส์ เรื่องย่อ : อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้คนรักของเธอต้องตาย และเขาคือต้นเหตุ เธอจึงเอาคืนโดยใช้เกมความรักเป็นเดิมพัน …

บทประพันธ์ : ตุณย์
บทโทรทัศน์ : ปารดา
ผู้กำกับฯ : วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ
ผู้ผลิต : ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์
ช่อง : 3HD
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
ตอนแรก : 4 กรกฎาคม 2022

เรื่องย่อ พิศวาสฆาตเกมส์

เจ เจติญา (รับบทโดย จีน่า ญีนา) หญิงสาวที่กำลังจะพบจุดพีคแห่งความสุข เพราะเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับชายหนุ่มคนรัก ชายหนุ่มผู้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ แต่แล้วทุกสิ่งอย่างกลับพังทลายไปต่อหน้า เมื่อได้รับข่าวร้ายว่า ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอประสบอุบัติเหตุ รถชนเสียชีวิต ขณะที่เขากำลังเดินทางมาลองชุดแต่งงานกับเธอ !

เหมือนโลกทั้งใบแตกสลาย เจช็อก !

แต่ความเศร้าก็แปรเปลี่ยนเป็นความโกรธ เมื่อเธอได้เห็น โอม อภินันท์ (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพที่เนื้อตัวมีแต่กลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เจระเบิดอารมณ์ใส่ชายหนุ่มขี้เมาคนนั้นอย่างไม่ยั้ง ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คนรักของเธอต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ต่อมา เมื่อคดีความเข้าสู่ชั้นศาล โอมก็ได้แต่ก้มหน้าเสียใจสำนึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองก่อ เขายอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับยอมชดใช้โทษตามคำตัดสินลงโทษจำคุก 6 ปี … จากวิศกรหนุ่มอนาคตไหล ณ จุดนี้กลับต้องกลายมาเป็นนักโทษ มีคำนำหน้าชื่อว่า น.ช. เพราะด้วยน้ำในขวดแก้วราคาหลักร้อยหลักพันบาทเท่านั้น !

แม้ชีวิตจะต้องโดนคุมขัง อย่างน้อยโอมก็ยังมีแฟนสาวที่กำลังอุ้มท้องลูกน้อย และแม่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ ทั้งสองต่างเฝ้ารอวันที่โอมพ้นโทษออกมา

3 ปีต่อมา …

วันเวลานอกคุกผ่านไปเร็วยิ่งนัก 3 ปีผ่านไปแล้ว เวลาชีวิตในคุกของโอมก็เช่นกัน ต่างกันตรงที่เวลาในคุก ถ้าเข้าเงื่อนไขการได้รับพระราชทานอภัยโทษ เวลาของนักโทษคนนั้นจะหายไปกึ่งหนึ่ง … โอมก็เป็นหนึ่งในนั้น โทษตามคำตัดสินของศาลหายไปครึ่งหนึ่ง จาก 6 ปีเหลือเพียง 3 ปีทันที โอมได้รับอิสรภาพ !

วันแรกที่โอมได้ออกสู่โลกภายนอก กลับเป็นวันเดียวกับที่เขาได้รับข่าวร้ายมากที่สุด แฟนสาวของเขากระโดดน้ำฆ่าตัวตายไปนานแล้ว เพราะเสียใจที่แท้งลูก … ส่วนจดหมายที่โอมได้รับทุกเดือน ก็เป็นจดหมายที่เธอเขียนเอาไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะจบชีวิตตัวเอง โดยสั่งเสียให้แม่ของเธอเป็นคนส่งให้โอมทุกเดือน เพราะเธออยากให้โอมมีกำลังใจสู้ต่อไป

หญิงสาวที่หมดสิ้นกำลังใจจนเลือกที่จะจบชีวิตตัวเอง กลับมีความคิดที่จะให้กำลังใจชายหนุ่มที่ตัวเองรัก เพราะอยากให้เขามีกำลังใจที่จะอยู่ต่อไป

โอมช็อก !

อนาคตพัง ลูกแท้ง แฟนฆ่าตัวตาย อะไรจะแย่ไปกว่านี้ได้อีกในชีวิตของคนคนหนึ่ง เขาไม่เคยคิดเลยว่า “แอลกอฮอล์” ราคาถูก ๆ ที่บรรจุขายในขวดแก้วที่ขายกันเกลื่อนเมืองนั้น จะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนั้น และส่งผลให้ชีวิตของเขาพังทลายจนสิ้นซากแบบนี้

โอมเดินออกไปตามถนนด้วยใจเหม่อลอย คล้ายร่างไร้วิญญาณตายทั้งเป็นที่เดินได้ โอมเดินอยู่อย่างนั้นจนเกือบจะโดนรถของเจพุ่งเข้าชน !

สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวของเจ “ทำไมมันออกจากคุกเร็วขนาดนี้ !?”

เจสั่งลูกน้องให้จับตัวโอมมาขอโทษแฟนหนุ่มของเธอที่หลุมศพ โอมไม่มีท่าทีแข็งขืนเลยแม้แต่นิดเดียว เขานั่งคุกเข่าอยู่อย่างนั้นต่อหน้าหลุมศพตั้งแต่เช้ายันเย็น เขานั่งอยู่อย่างนั้นอย่างหมดอาลัยตายอยาก

แต่ความแค้นของเจมันไม่ทุเลาบรรเทาลดลงไปได้เลย เจเริ่มไม่เชื่อในการลงโทษตามกฎหมาย … “คนทำผิดได้รับการอภัย แต่ความบอบช้ำของเหยื่อกลับไม่ได้รับการบรรเทา” … เจจึงคิดลงมือทวงคืนความยุติธรรมด้วยน้ำมือของตัวเอง เจสั่งให้ลูกน้องลักพาตัวโอมไปขังไว้ที่เกาะ

โอมไม่คิดหนี ไม่ว่าเจจะลากเขาไปตกนรกที่ไหนเขาก็จะไป แต่โอมไม่รู้หรอกว่า ทั้งหมดมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมนี้เท่านั้น …

ละคร พิศวาสฆาตเกมส์ ออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันที่ 4 กรกฎาคม 2022 และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus

นักแสดงนำ

โอม : เจมส์ จิรายุ
เจติญา : จีน่า ญีนา
มีนา : น้ำหวาน ภูริตา
จี : เอนจอย ธิดารัตน์

ลิงก์ดูย้อนหลัง : CH3Plus