Skip to content
เรื่องย่อ ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You (2022)

เรื่องย่อ ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You (2022)

ด้วยรักและหักหลัง เรื่องย่อ : เมื่อแก๊งดอกไม้ที่ใคร ๆ ต่างหมายปอง แท้จริงแล้วมันคือแก๊งดอกไม้พิษ ที่ห่อหุ้มความชั่วร้ายเอาไว้ด้วยความสวยงาม …

ดัดแปลงจาก : วงกตดอกไม้ โดย ใบสน
ผู้ผลิต : GMMTV
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
ตอนแรก : 1 สิงหาคม 2022

เรื่องย่อ ด้วยรักและหักหลัง

ในวันแต่งงานอันเป็นมงคล และเป็นวันแห่งความสุขของเจ้าสาวอย่าง แพร (รับบทโดย แพรวา ณิชาภัทร) ทุกอย่างดูเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี ท่ามกลางแขกเหรื่อเพื่อนฝูงที่มาร่วมงาน แต่ทุกอย่างกลับพังพินาศไปในพริบตา เมื่อคลิปที่ถูกนำมาฉายบนจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่กลางเวที กลับกลายเป็น “คลิปลับ” !!?

ความอับอายมันมากเกินกว่าที่แพรจะรับมือได้ เธอตัดสินใจกระโดดตึกเพื่อจบปัญหา ร่างของแพรในชุดเจ้าสาวสีขาวกระแทกเข้ากับรถยนต์ที่จอดอยู่เบื้องล่าง เลือดสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ พร้อมกับลมหายใจของเธอที่หยุดลงตรงนั้นเช่นกัน

“ใครกันนะที่เป็นคนสลับคลิปลับนั่นกับคลิปพรีเซนเทชันในงานแต่ง ใครกันนะ ?” มีนา (รับบทโดย แจน พลอยชมพู) เพื่อนสนิทของแพร ได้แต่ถามตัวเองซ้ำ ๆ อยู่อย่างนั้น จนมันเป็นจุดเริ่มต้นของการสืบหาความจริง

มีนาเริ่มขุดคุ้ยไปเรื่อย ๆ จนไปพบเรื่องราวของเธอกับแฟนเก่า ที่ชื่อว่าพิชญ์ (รับบทโดย ลี ฐานัฐพ์) รวมไปถึงความลับของเพื่อนคนอื่น ๆ ในกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น …

เรื่องของเพื่อนสาวคนหนึ่งที่แอบกินกับแฟนคนปัจจุบันของมีนา

เรื่องแฟนใหม่ของแม่มีนาที่ไปถ่ายคลิปแบล็กเมลเพื่อนคนหนึ่งของเธอ

หรือแม้แต่เพื่อนสาวที่ดูเรียบร้อยอ่อนโยนไม่ต่างไปจากผ้าพับไว้ แต่แท้จริงแล้วเธอกลับมีสถานะเบื้องหลังเป็นเมียน้อย ที่กำลังโดนเมียหลวงตามราวี

เรื่องราวของความรัก ความใคร่ และความอิจฉา ของแก๊งดอกไม้ (พิษ) กับปมปริศนาซ่อนเงื่อนที่รอวันเฉลย “ใครกันนะที่เป็นคนเปลี่ยนคลิป ?”

ละคร ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

แพร : แพรวา ณิชาภัทร
มีนา : แจน พลอยชมพู
ธิดาวัลย์ : แพต ชญานิษฐ์
เมธาชา : ฟ้า ยงวรี
สรัสวดี : อ้าย สรัลชนา
ปาลนา : เจมี่ จุฑาพิชญ์
พิชญ์ : ลี ฐานัฐพ์
ชานนท์ : ปลื้ม ปุริม

Source: Facebook @gmmtvofficial