Skip to content
รีแคปซีรีส์ EVE ep.16 : ตอนจบ

รีแคปซีรีส์ EVE ep.16 : ตอนจบ

EVE ep.16 (ตอนจบ) : หลังฆ่าคิมจองชอลเพื่อช่วยอีราเอล คังยุนกยอมก็เลือกทำในสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุด นั่นคือการจบชีวิตตัวเอง !?

ด้านนอกบ้านพักตากอากาศ คิมจองชอลจ้องมองไปที่อีราเอลกับคังยุนกยอม จังหวะนั้น ฮันโซราได้โทร. หาคังยุนกยอมเพื่อหลอกว่าดาบีหายตัวไป ด้วยความเป็นห่วงลูกเขาจึงรีบออกมาทันที

อีราเอลอยู่คนเดียวแล้ว คิมจองชอลจึงอาศัยจังหวะนี้บุกเข้าไปหวังจะฆ่าอีราเอลให้ตายคามือ เหมือนกับที่เขาทำกับพ่อของเธอ … อีราเอลพลาดท่าล้มกลิ้งลงไปกับพื้น คิมจองชอลขึ้นคร่อมแล้วใช้สองมือบีบคออย่างแรง สายตาเธอมองไปที่คิมจองชอล สายตาที่บ่งบอกว่าอีกไม่นานเธอกำลังจะหมดลมหายใจ

ทันใดนั้นเอง คังยุนกยอมก็กลับมาพอดี เขาคว้าเอาเหล็กที่หาได้จากตรงนั้น เดินเข้าไปด้านหลังคิมจองชอล แล้วฟาดวัตถุในมือเข้าไปที่ห้วของมันอย่างแรง สองมือคลายออกจากคอของอีราเอลแล้ว ร่างของมันยังนอนดิ้นด้วยความเจ็บปวด คังยุนกยอมไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ เขาขึ้นไปคร่อมร่างของคิมจองชอลแล้วใช้สองมือบีบเข้าไปที่คอของมันเหมือนอย่างที่มันทำกับอีราเอล ไม่นานนัก มันก็แน่นิ่งไป “ตายซะ !!!”

คังยุนกยอมตั้งใจจะมอบตัวกับตำรวจโดยยอมรับผิดแต่เพียงคนเดียว แต่อีราเอลไม่เห็นด้วย เขาจึงใส่ยานอนหลับในน้ำให้เธอดื่ม และโทร. หาซออึนพยอง เมื่อซออึนพยองมาถึง เขาก็แนะนำว่าคิมจองชอลบุกรุกเข้ามาในบ้าน จึงมองได้ว่าเป็นการป้องกันตัว

ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางมาที่บ้านพักตากอากาศ ฮันโซรายังคงนั่งอยู่บนรถเพื่อเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ไม่ไกล โดยที่เธอยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในบ้าน แต่เมื่อได้เห็นคิมจองชอลกลายเป็นศพเธอก็ตกใจเป็นอย่างมาก จังหวะนั้นโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ปลายสายเป็นเสียงทนายความของคังยุนกยอม โทร. มาแจ้งว่าการหย่าของเธอกับคังยุนกยอมสมบูรณ์แล้ว เธอจะไม่ได้ทรัพย์สินอะไรทั้งสิ้น รวมถึงสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกด้วย

ฮันโซรากลับมานั่งบนรถด้วยท่าทางแปลก ๆ ก่อนที่จะหยิบเอาตลับเครื่องสำอางมาละเลงบนใบหน้า ฮันโซราในเวลานี้สติแตกไปเสียแล้ว !

จบลงด้วยความรัก

ฮันโซราแอบเข้าไปในบ้านพักตากอากาศแล้วลักพาตัวอีราเอลออกมา อีราเอลโดนมัดมือไพล่หลังนอนอยู่ที่เบาะหลังรถ ระหว่างทางฮันโซราก็ตะโกนออกมาไม่หยุดว่าต้องการให้อีราเอลตายไปซะ แต่ไม่นานนักอีราเอลก็แกะเชือกที่มัดมือออกได้ ก่อนที่จะลุกขึ้นเอาแขนไปรัดคอฮันโซราจากทางด้านหลัง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนข้างทางจนหยุดนิ่ง

ชั่วเสี้ยววินาทีต่อจากนั้น ฮันโซราก็คว้ามีดแทงเข้าไปที่ท้องของอีราเอล แต่ก่อนที่ฮันโซราจะแทงซ้ำ คังยุนกยอมก็ตามมาทันพอดี เขาเข้าไปนั่งในรถ ส่วนซออึนพยองก็เข้ามาอุ้มอีราเอลออกไป … คังยุนกยอมหันไปมองอีราเอลไม่กี่วินาที แล้วเขาก็หันมาไปทางฮันโซราก่อนจะเอ่ยปากออกไปว่า “แม่ดาบี (ฮันโซรา​) ผมขอโทษ” จากนั้นเขาก็เข้าเกียร์ D แล้วก็เหยียบคันเร่งจนมิดเพื่อพารถพุ่งตรงไปที่หน้าผา

คังยุนกยอมตัดสินใจที่จะจบเรื่องทั้งหมด เพื่อให้ชีวิตที่เหลือของอีราเอลได้เป็นไปอย่างที่เธอปรารถนา คือการมีชีวิตที่สงบสุข

คิมจองชอล คังยุนกยอม ทั้งสองตายไปแล้ว ส่วนฮันพันโรยังนอนขยับได้แค่เพียงมุมปากตายทั้งเป็นอยู่ในห้องลับชั้นใต้ดินบ้านของตัวเอง ในขณะที่ข่าวออกว่าเขาได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว ส่วนฮันโซราที่รอดชีวิตก็กลายเป็นคนบ้าเสียสติ ต้องอยู่ภายในโรงพยาบาลจิตเวช วัน ๆ ได้แต่เพ้อถึงลูกและชีวิตที่มีความสุข

คังยุนกยอมจากไปแล้ว แต่อีราเอลยังคงเสียใจ ทุกวันเธอเอาแต่ร้องไห้ เฝ้าแต่คิดถึงเขาอยู่ทุกวัน

อีราเอลจัดการปรับเปลี่ยน LY Group ใหม่ทั้งหมด โดยเปลี่ยนให้เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร หลังจากนั้น อีราเอลก็เดินทางไปกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา

ระหว่างที่อยู่บนเครื่องบินอีราเอลได้อ่านข้อความที่เขียนด้วยลายมือของคังยุนกยอม “…​ ต่อให้ผมรู้ว่าจะเกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ผมก็ยังจะตกหลุมรักคุณเหมือนเดิม แล้วมันก็จะจบลงด้วยความรัก”

จบบริบูรณ์

Source: tvN Korea