Skip to content
เรื่องย่อละคร วิวาห์ฟ้าแลบ (2022)

เรื่องย่อละคร วิวาห์ฟ้าแลบ (2022)

วิวาห์ฟ้าแลบ เรื่องย่อ : เรื่องราวของสาวสุดเฟียสที่ไปมีค่ำคืน one night stand กับหนุ่มสุดเฟี้ยว จนนำไปสู่การแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว …

แนว : รอมคอม
ผู้กำกับฯ : ธนาพล ผังดี
ผู้ผลิต : พอดีคำ
ช่อง : one31
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20:20 น.
ตอนแรก : อังคารที่ 2 สิงหาคมนี้ 2022

เรื่องย่อ วิวาห์ฟ้าแลบ

ละครเล่าเรื่องราวของลลิล (ร้บบทโดย ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์) สาวไฮโซสุดเฟียสที่มีความฉลาด และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นประธานบริษัท เพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัวแทนผู้เป็นพ่อที่อายุมากเข้าวัยเกษียณแล้ว แต่แล้วความหวังทั้งมวลกลับไถลไกลออกไป เมื่อพ่ออ้างเหตุผลมากมาย จนทำให้ลลิลรู้สึกน้อยใจ ยิ่งไปกว่านั้น ลลิลรู้สึกผิดหวังที่พ่อไม่เชื่อมั่นในความสามารถของเธอ … ความเสียใจยังคงฝังอยู่ในใจของเธอตลอดมา

เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งวันหนึ่ง ลลิลได้เจอกับปกป้อง (รับบทโดย โตโน่ ภาคิน) หนุ่มมาดเซอร์ทรงเฟี้ยว ที่โชคชะตาหรือด้วยความเผลอตัวเผลอใจไม่ทราบ ได้นำพาให้ทั้งคู่มีค่ำคืนที่เรียกตามสมัยนิยมว่า one night stand จึงนำมาซึ่งการวิวาห์ฟ้าแลบแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

เหตุผลเดียวที่ลลิลต้องเข้าพิธีวิวาห์ในครั้งนี้ ก็เป็นเพียงเพราะเธออยากปกป้องบริษัทและมรดกของแม่ แต่ทว่าสำหรับปกป้อง เขาต้องการปกป้องเธอจากปัญหาและอันตรายที่มีอยู่รอบตัว … นี่แหละคือเหตุผลที่เขาและเธอต้องแต่งงานกันอย่างไม่ทันตั้งตัว !

ละครวิวาห์ฟ้าแลบ ⚡️ ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

ปกป้อง : โตโน่ ภาคิน
ลลิล : ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
แนท : เมย์ พิชญ์นาฎ
ตุลย์ : อัค อัครัฐ

Source: Facebook @one31Thailand