Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Adamas (2022)

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Adamas (2022)

Adamas เรื่องย่อ : สองพี่น้องฝาแฝดกำลังตามหาฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าพ่อของพวกเขาเมื่อ 22 ปีก่อน กับปริศนาที่ซ่อนอยู่ในลูกธนูเพชรที่ชื่อ อดามัส …

ชื่อเกาหลี : 아다마스 (อดามาสึ)
แนว : ลึกลับ ระทึกขวัญ
ผู้เขียนบท : ชเวแทคัง
ผู้กำกับฯ​ : พัคซึงอู
จำนวน : 16 ตอน
ช่อง : tvN (เรต 15+)
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 22.30 น. (UCT+9)
ตอนแรก : 27 กรกฎาคม 2022

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ฮาอูชิน (รับบทโดย จีซอง) หรือนักเขียนฮา นักเขียนนิยายแนวลึกลับที่ประสบความสำเร็จระดับ best seller กับคู่แฝดของเขา ซงซูฮยอน (รับบทโดย จีซอง) หรืออัยการซง อัยการหนุ่มไฟแรงจากสำนักงานอัยการกลางกรุงโซล

ชีวิตของทั้งสองดำเนินไปตามปกติ กระทั่งวันหนึ่ง เบาะแสที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมพ่อของพวกเขาเมื่อ 22 ปีก่อนได้ผุดขึ้นมา แต่ระหว่างที่สองคู่แฝดกำลังพยายามไขปริศนาอันซับซ้อนนี้ ก็มีความพยายามจะนำเอาโทษประหารชีวิตกลับมาใช้อีกครั้ง หลังจากเกาหลีใต้ยกเลิกโทษประหารไปตั้งแต่ปี 1997

เมื่อทุกเหตุการณ์มาบรรจบกันพอดีเกินกว่าจะเรียกได้ว่าความบังเอิญ ทั้งสองจึงต้องออกตามหาความจริง และการตามหา “อดามัส” ลูกธนูเพชรมูลค่าหลายหมื่นล้านวอนที่อาจเป็นอาวุธสังหารพ่อของเขา มันอาจเป็นสิ่งเดียวที่สามารถใช้จับฆาตกรตัวจริงและไขปริศนาทั้งหมดได้ โดยพวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากอึนฮเยซู (รับบทโดย ซอจีฮเย) สะใภ้ใหญ่ของแฮซงกรุ๊ป กลุ่มธุรกิจที่มีอิทธิพลระดับครอบงำประเทศ และคิมซอฮี (รับบทโดย อีซูคยอง) หรือนักข่าวคิม นักข่าวท้องถิ่นสถานี TNN ที่พยายามขุดคุ้ยหาความจริงที่ซ่อนอยู่ และเธอกุมความลับบางอย่างของพวกเขาเอาไว้

นักแสดงนำ

ฮาอูชิน/นักเขียนฮา
รับบทโดย จีซอง
นักเขียนนิยายแนวลึกลับระดับเบสต์เซลเลอร์ – แฝดผู้น้อง

ซงซูฮยอน/อัยการซง
รับบทโดย จีซอง
อัยการหนุ่มไฟแรงประจำสำนักงานอัยการกลางกรุงโซล ทำงานตรงไปตรงมาไม่ยอมก้มหัวให้ใคร – แฝดผู้พี่

อึนฮเยซู
รับบทโดย ซอจีฮเย
ทายาทเพียงคนเดียวของศูนย์การแพทย์อึนกุก และเป็นสะใภ้คนโตของกลุ่มธุรกิจแฮซงกรุ๊ป – เธอรู้ความลับเรื่อง “อดามัส” ว่าเป็นอาวุธสังหารพ่อของนักเขียนฮา เธอจึงเอาความลับนี้ไปบอกกับเขา

คิมซอฮี
รับบทโดย อีซูคยอง
นักข่าวท้องถิ่นสถานี TNN ผู้กุมความลับบางอย่างเกี่ยวกับนักเขียนฮากละอัยการซงเอาไว้

Watch now : ดูซีรีส์เรื่องนี้ได้ที่ Disney+ Hotstar