Skip to content
เรื่องย่อ โดโนวาน…ที่รัก (2022) My Dear Donovan

เรื่องย่อ โดโนวาน…ที่รัก (2022) My Dear Donovan

โดโนวานที่รัก เรื่องย่อ : เมื่อนายแบบสุดฮอตได้คุณครูโรงเรียนอนุบาลมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ความสัมพันธ์มันจะจบแบบสมหวังหรือเปล่านะ ?

แนว : โรแมนติก
ดัดแปลงจาก : รักสุดท้าย ผู้ชายของฉัน
ผู้ผลิต : GMMTV
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
ตอนแรก : 10 สิงหาคม 2022

เรื่องย่อ โดโนวานที่รัก

เรื่องราวของนายแบบหนุ่มชาวอเมริกันสุดฮอตของปาลี่โมเดลลิ่ง ที่มีชื่อสุดเท่ว่า ‘โดโนวาน’ (รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า) แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงของเขาคือต้องการตามหา ‘มาเรีย’ ที่เขาติดต่อไม่ได้อีกเลย หลังจากเธอเดินทางมาเมืองไทย

โดยโดโนวานจะมี ‘แปม เปมนีย์’ (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี) เป็นผู้จัดการและล่ามแปลภาษาส่วนตัว แต่จริง ๆ แล้วแปมก็ไม่ได้อยากมาทำงานที่ปาลี่โมเดลลิ่งนี้เท่าไรนัก เพราะเมื่อก่อนเธอเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายชิล ๆ แต่ด้วยความที่แม่ของเธอที่ทิ้งเธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกาตั้งแต่เธอยังเด็ก ได้กลับมาพร้อมกับสามีและลูกกับสามีใหม่ ทำให้ตาของแปมโกรธมากจนโรคหัวใจกำเริบ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจซึ่งต้องใช้เงินเยอะมาก เนี่ยแหละเป็นเหตุผลที่แปมต้องมาทำงานที่ปาลี่โมเดลลิ่ง … แล้วบริษัทจัดหานายแบบนางแบบปาลี่โมเดลลิ่งเนี่ย ก็ไม่ใช่ของใครที่ไหนแต่เป็นของ ‘ปาริฉัตร’ (รับบทโดย ตุ๊ก ชนกวนัน) แม่ของแปมนั่นเอง

จากเดิมที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับเด็ก ๆ ที่เปรียบเสมือนผ้าขาว ตอนนี้แปมต้องมาทำงานในวงการที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมเฉือนคมสารพัด ยิ่งต้องมาเป็นผู้จัดการของนายแบบสุดฮอตอย่างโดโนวาน ที่มีสาว ๆ เข้าหามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘เจสสิก้า’ (รับบทโดย แอริน ยุกตะทัต) นางแบบลูกครึ่ง ไปจนถึงไฮโซสาวใหญ่ที่จ้องจะกินของนอกอย่าง ‘ดาราราย’ (รับบทโดย ตอง-ภัครมัย) ไฮโซสาวใหญ่

ด้วยเหตุนี้ทำให้แปมต้องเข้ามาบาลานซ์ชีวิตให้กับโดโนวาน ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิตส่วนตัว แต่ระหว่างที่เธอต้องคอยจัดการชีวิตให้เขา หัวใจของเธอก็โดนเขาจัดการเช่นกัน ความสัมพันธ์ระหว่างแปมกับโดโนวานพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แต่ …

แต่ขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย จู่ ๆ อุปสรรคความรักก็ปรากฏขึ้น เมื่อแปมเกิดไปรู้ความลับบางอย่างของโดโนวานเข้า … ความลับสิ่งนั้นมันคืออะไร แล้วสุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งสองจะยังไปต่อได้หรือเปล่านะ ?

ละคร โดโนวานที่รัก (My Dear Donovan) ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 10 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

โดโนวาน
รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า

แปม เปมนีย์
รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี

คุณอูฐ
รับบทโดย ป๊อด ศุภกร

เจสสิก้า
รับบทโดย แอริน ยุกตะทัต

Source: Facebook @gmmtvofficial