Skip to content
เรื่องย่อละคร บ่วงวิมาลา (2022)

เรื่องย่อละคร บ่วงวิมาลา (2022)

บ่วงวิมาลา เรื่องย่อ : เรื่องราวของคนสามคนที่ตกเข้าไปอยู่ใน ‘ห้วงบ่วงแห่งรัก’ บ่วงที่พันธนาการใจพวกเขาเอาไว้ด้วย ‘ความสุขอันแสนจะทุกข์ทรมาน’ !!?

แนว : ดรามา
ผู้กำกับฯ : ต่อ ศุภฌา
ผู้ผลิต : นีโน่ บราเดอร์ส
ผู้จัด : นีโน่ เมทนี และหนิง ปณิตา
ช่อง : 7HD
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
ตอนแรก : 15 สิงหาคม 2022

เรื่องย่อ บ่วงวิมาลา

วิมาลา (รับบทโดย ปูเป้ เกศรินทร์) ตัดสินใจมาทำงานที่สตาร์ไลต์รีสอร์ต ตามคำแนะนำของทนายมารุต (รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน) ซึ่งเป็นคนสนิทของอรปรียา (รับบทโดย เปรี้ยว ทัศนียา)

ต่อมาวิมาลาได้พบกับอรปรียา ทำให้ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วทั้งหมดนี้เป็นความต้องการของอรปรียา ที่ต้องการหาคนเข้าไปขโมยของสำคัญที่อยู่กับกันย์​ (รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า) นายหัวเจ้าของสตาร์ไลต์รีสอร์ต ซึ่งเป็นสามีเก่าของอรปรียา

ทีนี้ ถ้าให้ไปขโมยโต้ง ๆ ก็คงไม่มีใครยอมเสี่ยงทำให้ อรปรียาจึงออกอุบายหลอกวิมาลาว่า สิ่งที่ให้ไปขโมยเป็นเอกสารสำคัญที่นำไปใช้ในการฟ้องหย่า และยังหลอกด้วยว่าเธอถูกกันย์ทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว เอกสารนั้นจึงเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้หนีออกจากขุมนรกได้ อีกทั้งวิมาลาต้องการเงินไปรักษาแม่ที่กำลังป่วย จึงตอบตกลงรับงานนี้อย่างจำใจ … ณ จุดนี้เอง ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของบ่วงเวรบ่วงกรรม ที่เธอได้สร้างร่วมกับกันย์และอรปรียา

อีกทางหนึ่ง อรปรียาก็หลอกใช้มารุตเช่นกัน เธอโปรยเสน่ห์แบบปลายเปิดเอาไว้ ให้เขามีความหวังที่จะได้แต่งงานกับเธอหลังจากหย่าจากกันย์ได้สำเร็จ

วันเวลาผ่านไป วิมาลาได้ใกล้ชิดกับกันย์มากขึ้น ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมนี้เองทำให้เธอเกิดตกหลุมรักเขา ด้วยความที่เธอเห็นความดีของเขา และก็ไม่ได้เลยร้ายแบบที่อรปรียาวาดภาพให้เธอ ส่วนกันย์ก็คิดเช่นเดียวกัน เขาเริ่มมีใจให้กับเธอ ด้วยความดีที่เธอแสดงออกมาระหว่างที่ได้ร่วมงานกัน ยังไม่นับพวกแรงเชียร์จากเพื่อนร่วมงานที่เห็นทั้งคู่เหมาะสมกันดี

แต่ความลับไม่มีในโลก ในที่สุดกันย์ก็รู้ความจริงว่าวิมาลาทำงานให้กับอรปรียา และเข้ามาทำงานที่นี่เพื่อตั้งใจหลอกเขา … ในที่สุด วิมาลาก็ออกจากสตาร์ไลต์แล้วไปทำงานอยู่ที่รีสอร์ตของปรินทร์ (รับบทโดย เข้ม หัสวีร์) กับปารมิตา (รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์) ทุกอย่างก็เหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ก็อีกนั้นแหละ กันย์เกิดได้รับเชิญให้มางานเปิดตัวรีสอร์ต เขาจึงได้เจอตัววิมาลาอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด ด้วยความแค้นที่แน่นอก เขาจึงจับตัววิมาลาเอาไปขังไว้ที่บ้านมานดารา ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง

บ้านมานดาราแห่งนี้ เมื่อก่อนเคยเป็นบ้านที่กันย์เคยมีความสุขความทรงจำกับอรปรียา จนต่อมาทั้งคู่ได้มีลูกสาวตัวน้อยน่ารักด้วยกันหนึ่งคนคือน้องพิมพ์ แต่อนาคตไม่มีมนุษย์คนไหนล่วงรู้ได้ สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอดเพราะความผิดปกติทางอารมณ์ของอรปรียา ทุกอย่างจบลงด้วยคำว่าเลิกลา ส่วนน้องพิมพ์นั้นอรปรียาก็ได้ไปเลี้ยงในฐานะแม่

เมื่ออรปรียารู้ว่ากันย์ตกหลุมรักวิมาลาเข้าให้แล้ว ก็ทำให้เธอยิ่งเพิ่มความอิจฉาริษยาเป็นพันเท่าทวีคูณ เพราะไม่ต้องการให้กันย์รักใครอีกนอกจากเธอเพียงคนเดียว … ที่แท้แล้ว อรปรียากำลังคลั่งรักกันย์อยู่นั่นเอง เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้กันย์กลับมารักเธออีกครั้ง

แต่ดูเหมือนว่ายิ่งวิมาลาได้รู้ความจริงว่า อรปรียาเป็นหญิงจิตใจไม่ปกติ และที่ผ่านมาก็ทำร้ายกันย์มาตลอด ทำให้ใจอ่อน ๆ ของวิมาลาเริ่มไร้แรงต้านทานต่อกันย์อีกครั้ง อีกทั้งน้องพิมพ์ก็รักวิมาลามาก ทำให้อรปรียาเจ็บปรี๊ดเข้าไปที่หัวใจมากขึ้นไปอีก

ความแค้นสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นโหมดทำลายล้าง ยิ่งโดนชักนำให้เข้าสู่ทางที่ชั่วร้าย อรปรียาก็เริ่มถลำลึกเข้าไปเรื่อย ๆ ถลำไปลึกถึงขนาดยอมแลกชีวิตตัวเองเพื่อให้ได้กันย์กลับมารักเธออีกครั้ง

เกมความรักที่ถักทอด้วยความแค้นจนยึดติดกันเป็นบ่วงเกม เกมที่ต้องมีผู้แพ้ ผู้แพ้ที่อาจจะต้องผิดหวังและอาจต้องแลกทุกอย่างด้วยชีวิตของตัวเอง !!?

ละครบ่วงวิมาลา ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD (หมายเลข 35) เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

กันย์ : มิกค์ ทองระย้า
อรปรียา : เปรี้ยว ทัศนียา
วิมาลา : ปูเป้ เกศรินทร์

Photos : IG @ninobrothers_official