Skip to content
เรื่องย่อละคร กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

เรื่องย่อ กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

เรื่องย่อ กั๊กนักรักซะเลย โดย idolstaff

ใครว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนส่วนรวมต่างหาก 555 !?

เรื่องย่อ กั๊กนักรักซะเลย

เพชร (รับบทโดย ตุ้ย ธีรภัทร์) พ่อหม้ายทรงหล่อปิ๊ง ที่รักและหวงลูกสาวทั้งสามของตัวเองเป็นอย่างมาก โดยตั้งกฎเหล็กว่าห้ามมีรักในวัยเรียนเด็ดขาด เนื่องจากตัวเขาเองเคยพลาดมีลูกก่อนเรียนจบ จึงกลัวว่ามันจะเกิดซ้ำรอยกับลูกสาวของเขา

แหม่ แต่กฎเหล็กที่ว่าก็ย้อนกลับมาเข้าตัว เมื่อลูก ๆ ประกาศลั่นห้ามให้พ่อมีความรักครั้งใหม่เช่นกัน พร้อมทั้งติดแฮชแท็กให้พ่อว่า #คุณพ่อโสดห้ามจีบ ถ้าสาวไหนเข้ามาแหยมก็จะโดนจัดการทุกราย

ทีนี้เรื่องราวมันเริ่มวุ่นวายเมื่อเพชรไปเจอเข้ากับลันตา (รับบทโดย โดนัท มนัสนันท์) สาวมั่นที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว และมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาแอบแหกกฎที่ตัวเองสร้างขึ้นทันที แต่รักครั้งนี้มันต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย อีกทั้งยังต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ ราวกับเป็นคู่รักซุปตาร์ยุคเก่า ที่ต้องปิดซ่อนความรักของตัวเองให้เป็นความลับ เพราะลันตาเป็นเจ้านายของเขา แถมครอบครัวที่ร่ำรวยของเธอก็ไม่มีใครชอบขี้หน้าเขาเลยสักคน

ในขณะที่ลูก ๆ ของเพชร เมื่อรู้ว่าพ่อมีแฟนใหม่ก็พากันประท้วงทันที งานนี้ต้องกีดกันไม่ให้ความรักของพ่อสมหวัง ไม่ว่าลันตาจะแสดงความจริงใจออกมาสักแค่ไหน แต่ดูเหมือนมันจะไม่มีความหมายกับลูก ๆ ของเพชรเลยแม้แต่นิดเดียว

ไม่เท่านั้น เมื่อลูก ๆ เห็นว่าพ่อเป็นคนแหกกฎเสียเอง ลูกสาวคนหนึ่งของเพชรจึงแหกกฎบ้าง โดยเธอแอบไปคบกับหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน

ความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้น เมื่อลูก ๆ ของเพชรไปขอให้เพื่อนบ้านสาวมาเป็นกิ๊กหลอก ๆ ของพ่อ เพื่อทำให้ลันตาเข้าใจผิด อย่างไรก็ตาม ด้วยความรักที่แนบแน่นของเพชรกับลันตา ก็ยังคงทำให้ทั้งสองเคลียร์กันได้และผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ไม่ยากเย็นนัก

แต่มันก็ยังไม่จบอีก เมื่อจู่ ๆ โรส (รับบทโดย นิโคล เทริโอ) เมียเก่าของเพชรดันโผล่ขึ้นมาเพื่อทวงสามีคืนเฉยเลย

แหม่ … นี่มันความรักอะไรเนี่ยถึงได้มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางกันไม่หยุดหย่อน แต่ยิ่งอุปสรรคเยอะก็ยิ่งทำให้เพชรกับลันตาต้องจับมือกันให้มั่นและฝ่าฟันมันไปให้ได้ … แล้วมันจะได้จริง ๆ ไหมเนี่ย !?

ละครกั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทางช่องพีพีทีวี (หมายเลข 36) เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม 2022

วิดีโอ

นักแสดงนำ

เพชร : ตุ้ย ธีรภัทร์
ลันตา : โดนัท มนัสนันท์
โรส : นิโคล เทริโอ

โปสเตอร์ละคร กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

รูปภาพ


Source: PPTV HD 36 drama