Skip to content
เรื่องย่อละคร กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

เรื่องย่อละคร กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

กั๊กนักรักซะเลย เรื่องย่อ : ใครว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะความรักมันเป็นเรื่องของคนส่วนรวมต่างหาก 555 !?

แนว : รอมคอม
ผู้ผลิต : บริษัท มะยม มหานิยม โปรดักชั่น จำกัด
ช่อง : PPTV HD 36
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 21.40 น.
ตอนแรก : 18 สิงหาคม 2022

โปสเตอร์ละคร กั๊กนักรักซะเลย (2022) Don’t Touch My Dad

เรื่องย่อ กั๊กนักรักซะเลย

เพชร (รับบทโดย ตุ้ย ธีรภัทร์) พ่อหม้ายทรงหล่อปิ๊ง ที่รักและหวงลูกสาวทั้งสามของตัวเองเป็นอย่างมาก โดยตั้งกฎเหล็กว่าห้ามมีรักในวัยเรียนเด็ดขาด เนื่องจากตัวเขาเองเคยพลาดมีลูกก่อนเรียนจบ จึงกลัวว่ามันจะเกิดซ้ำรอยกับลูกสาวของเขา

แหม่ แต่กฎเหล็กที่ว่าก็ย้อนกลับมาเข้าตัว เมื่อลูก ๆ ประกาศลั่นห้ามให้พ่อมีความรักครั้งใหม่เช่นกัน พร้อมทั้งติดแฮชแท็กให้พ่อว่า #คุณพ่อโสดห้ามจีบ ถ้าสาวไหนเข้ามาแหยมก็จะโดนจัดการทุกราย

ทีนี้เรื่องราวมันเริ่มวุ่นวายเมื่อเพชรไปเจอเข้ากับลันตา (รับบทโดย โดนัท มนัสนันท์) สาวมั่นที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว และมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาแอบแหกกฎที่ตัวเองสร้างขึ้นทันที แต่รักครั้งนี้มันต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย อีกทั้งยังต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ ราวกับเป็นคู่รักซุปตาร์ยุคเก่า ที่ต้องปิดซ่อนความรักของตัวเองให้เป็นความลับ เพราะลันตาเป็นเจ้านายของเขา แถมครอบครัวที่ร่ำรวยของเธอก็ไม่มีใครชอบขี้หน้าเขาเลยสักคน

ในขณะที่ลูก ๆ ของเพชร เมื่อรู้ว่าพ่อมีแฟนใหม่ก็พากันประท้วงทันที งานนี้ต้องกีดกันไม่ให้ความรักของพ่อสมหวัง ไม่ว่าลันตาจะแสดงความจริงใจออกมาสักแค่ไหน แต่ดูเหมือนมันจะไม่มีความหมายกับลูก ๆ ของเพชรเลยแม้แต่นิดเดียว

ไม่เท่านั้น เมื่อลูก ๆ เห็นว่าพ่อเป็นคนแหกกฎเสียเอง ลูกสาวคนหนึ่งของเพชรจึงแหกกฎบ้าง โดยเธอแอบไปคบกับหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน

ความวุ่นวายยังไม่จบแค่นั้น เมื่อลูก ๆ ของเพชรไปขอให้เพื่อนบ้านสาวมาเป็นกิ๊กหลอก ๆ ของพ่อ เพื่อทำให้ลันตาเข้าใจผิด อย่างไรก็ตาม ด้วยความรักที่แนบแน่นของเพชรกับลันตา ก็ยังคงทำให้ทั้งสองเคลียร์กันได้และผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ไม่ยากเย็นนัก

แต่มันก็ยังไม่จบอีก เมื่อจู่ ๆ โรส (รับบทโดย นิโคล เทริโอ) เมียเก่าของเพชรดันโผล่ขึ้นมาเพื่อทวงสามีคืนเฉยเลย

แหม่ … นี่มันความรักอะไรเนี่ยถึงได้มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางกันไม่หยุดหย่อน แต่ยิ่งอุปสรรคเยอะก็ยิ่งทำให้เพชรกับลันตาต้องจับมือกันให้มั่นและฝ่าฟันมันไปให้ได้ … แล้วมันจะได้จริง ๆ ไหมเนี่ย !?

ละครกั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.40 น. ทางช่องพีพีทีวี (หมายเลข 36) เริ่มตอนแรก 18 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

เพชร : ตุ้ย ธีรภัทร์
ลันตา : โดนัท มนัสนันท์
โรส : นิโคล เทริโอ

Source: PPTV HD 36