Skip to content
เรื่องย่อ คนกินแฟน (2022) Club Friday the Series

เรื่องย่อ คนกินแฟน (2022) Club Friday the Series

คนกินแฟน เรื่องย่ : เขาเชื่อมั่นในความรักส่วนเธอเชื่อว่าถ้ารักใครคนคนนั้นจะต้องตาย มันเรียกว่าดวงกินผัว มันเป็นเรื่องจริงหรือแค่งมงาย ?

แนว : ดรามา
ผู้กำกับฯ : พรรณทิพย์ วิบูลย์ธรรม
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : one31
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น.
ตอนแรก : 19 สิงหาคม 2022

เรื่องย่อ คนกินแฟน

ตะวัน (รับบทโดย ไม้ วฤธ) ชายหนุ่มที่ทุ่มเททุกอย่าง ทั้งดูแลร่างกายและทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมเพื่อจะได้เป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนเขาก็ไปไม่ถึงจุดที่ตัวเองต้องการเสียที สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจผันตัวมาเป็นอาจารย์สอนกีฬา และนี่เองทำให้เขาลืมเรื่องความรักไปเลย

แล้ววันหนึ่ง รักแรกของตะวันก็เดินทางมาถึง เมื่อได้มาเจอกับมุก (รับบทโดย บัว นลินทิพย์) พยาบาลสาวสวยที่ดูแลเขาในวันที่เขาประสบอุบัติเหตุ แต่มุกไม่ใช่ผู้หญิงทั่วไปที่จะหยิบยื่นความรักให้ใครได้ง่าย ๆ นั่นก็เป็นเพราะอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ยังคงฝังลึกอยู่ในหัวใจ อดีตที่ไม่เคยคิดจะเล่าให้ใครฟัง …

อดีตของมุกก็คือ ทุกครั้งที่มีความรักไม่ว่าจะรูปแบบไหน ในที่สุดผู้ชายคนนั้นจะต้องมีอันเป็นไป !

อย่างเช่นคนรักคนหนึ่งของมุก วันนั้นเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เขาขับรถออกไปแล้วไปเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต มันทำให้มุกเชื่อมาตลอดเลยว่าเธอเป็นคนที่ทำใ้ห้เขาตาย

ระยะเวลาทอดผ่านไปนานกว่ามุกจะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ แต่คนรักคนใหม่ คบกันได้ไม่นานจู่ ๆ เขาก็หายไป ซึ่งมุกได้รู้ภายหลังว่าเขาได้นอนเสียชีวิตไป หรือที่เรียกกันว่าใหลตาย

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้น ความสูญเสียเหล่านั้นมันทับซ้อนกันจนทำให้มุกเสียใจแทบจะไม่คิดที่จะมีความรักอีกเลย …​ มุกพยายามปฏิเสธตะวันทุก ๆ ทาง แต่ตะวันเองก็ยังเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้มุก และยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ และไม่เชื่อว่ามุกมีดวงกินผัวอย่างที่เธอเชื่อ

เรื่องราวดำเนินไปไกลเกินกว่าที่มุกจะหนีพ้นกับความรักครั้งใหม่ แล้วมุกจะตัดสินใจจัดการกับมันอย่างไร เผชิญหน้ากับมันหรือจะหยุดเพียงแค่นี้ ?

Club Friday the Series ตอน คนกินแฟน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 ซีรีส์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2022

นักแสดงนำ

ตะวัน : ไม้ วฤธ
มุก : บัว นลินทิพย์

Source: FB @CHANGE2561