Skip to content
รีแคปซีรีส์ Adamas EP.6 : การแต่งงานที่พ่อต้องการ

รีแคปซีรีส์ Adamas EP.6 : การแต่งงานที่พ่อต้องการ

Adamas EP.6 : อัยการซง นักข่าวคิม และหน่วยสืบสวนคดีพิเศษโดนโจมตีโดยพวกหัวหน้าทีมอี ในขณะที่ที่ซ่อนอดามัสยังคงเป็นความลับ แต่ดูเหมือนเรื่องจะยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ …

หน่วยสืบสวนคดีพิเศษจับตัวน้องชายของหัวหน้าทีมอีเอาไว้ได้ ขณะที่เขากำลังแอบเข้าไปทำร้ายอัยการซงภายในบ้านพัก คังฮยอกพิลสั่งให้ลูกน้องทรมานโดยการใช้ไฟช๊อตเพื่อให้คายความลับ แต่ดูเหมือนว่าน้องชายของหัวหน้าทีมอีจะไม่ปริปากพูดออกอะไรออกมาเลยแม้แต่คำเดียว

อัยการซงขอลองสอบสวนน้องชายของหัวหน้าทีมอีด้วยตัวเอง เขาใช้ยาฉีดคลายกล้ามเนื้อเพื่อขู่ แต่ก็เหมือนเดิม ไม่มีคำพูดใด ๆ ออกจากปากของเชลยแม้แต่คำเดียว … ยาถูกฉีดเข้าเส้นไปแล้ว อัยการซงเข้าใจว่ามันเป็นเพียงยาชาที่เอาไว้ขู่เท่านั้น แต่ไม่ใช่ เพราะมันเป็นยาคลายกล้ามเนื้อจริง ๆ ยาที่อาจทำให้เหยื่อขาดอากาศหายใจจนตาย !

คังฮยอกพิลหลอกอัยการซง … นี่หรือวิธีการทำงานของตำรวจหน่วยสืบสวนคดีพิเศษ !? แต่คำพูดตอบกลับก็คือ “มันไม่มีดีหรือชั่วหรอก มันมีแต่ทางที่ชั่วน้อยที่สุดเท่านั้น”

ทันใดนั้นเองเรื่องราวก็บานปลายใหญ่โต เมื่อหัวหน้าทีมอีระดมลูกน้องพร้อมอาวุธครบมือบุกเข้ามาที่เซฟเฮาส์ของหน่วยสืบสวนคดีพิเศษ ด้วยกำลังและอาวุธที่เหนือกว่า ฝ่ายของหัวหน้าทีมอีจึงจัดการกับพวกตำรวจได้ไม่ยากเย็นนัก … จังหวะนั้นเอง หัวหน้าทีมอีกได้เห็นภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดที่น้องชายของเขาถูกทรมานก็โกรธมาก และยิ่งเห็นอัยการซงฉีดยาคลายกล้ามเนื้อเข้าเส้นน้องชายเขาก็ยิ่งโกรธเป็นเท่าทวีคูณ แต่ไม่ไรสัญญาณระเบิดก็ดังขึ้น หัวหน้าทีมอีและลูกน้องจึงรีบวิ่งหนีออกมาจากเซฟเฮาส์ ไม่กี่วินาทีนับจากนั้นเซฟเฮาส์ก็ระเบิดเป็นจุณ

อัยการซงกับนักข่าวคิมรอดมาได้ ทั้งสองเข้าไปหลบที่บ้านของนักเขียนฮา

ในเวลาเดียวกันนั้น หัวหน้าชเวรู้ข่าวที่เกิดขึ้นด้านนอกคฤหาสน์ เขาก็รีบบอกกับนักเขียนฮาให้หนีออกไปจากที่นี้ทันที แต่นักเขียนฮายังอยากอยู่ต่อ เขาต้องการรู้ให้ได้ว่าอดามัสถูกย้ายเอาไปไว้ที่ไหน

การแต่งงานที่พ่อต้องการ

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไปวันแต่งงานของควอนฮยอนโจกับอึนฮเยซู มันเป็นการแต่งงานเพื่อธุรกิจโดยไม่มีเรื่องความรักเข้ามาเจือปนเลยแม้แต่นิดเดียว ควอนฮยอนโจให้สัญญากับอึนฮเยซูว่า จะหย่ากับเธอทันทีที่พ่อของเขา (ประธานควอน) จากไป

ด้วยความสงสัยอึนฮเยซูจึงถามควอนฮยอนโจว่าทำไมถึงเลือกเธอเป็นภรรยา เขาตอบกลับไปทันทีว่า “เพราะพ่อของผมเป็นคนเลือก”

ส่วนคนรักจริง ๆ ของควอนฮยอนโจคือเลขายุน เลขาใบ้ของประธานควอนนั่นเอง

Source: tvN Korea