Skip to content
รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.8 : หลอกใช้

รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.8 : หลอกใช้

Big Mouth EP.8 : พัคชางโฮถูกจับอยู่ในโรงพยาบาลจิตเวชด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ในขณะที่โกมีโฮพบจางฮเยจินแล้ว เธอจึงเข้าไปขอความร่วมมือเพื่อให้เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสร้อยไม้กางเขน …

ภายในห้องสีขาวขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่าไร้เฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ ทั้งห้องนอกจากไฟสว่างบนเพดาน ก็มีเพียงเตียงคนไข้ที่พัคชางโฮนอนอยู่เท่านั้น

พัคชางโฮพยายามดิ้น แต่เชือกหรือวัสดุคล้ายเชือกที่พันธนาการร่างเขาอยู่มันก็แน่นเกินกว่าที่เขาจะสลัดมันหลุดออกไปได้ ไม่นานนัก หัวหน้าพยาบาลสาวก็เข้ามาพร้อมกับเข็มฉีด เมื่อยาเข็มนั้นถูกฉีดเข้าร่าง พัคชางโฮก็แน่นิ่งหมดฤทธิ์ไปในทันที … แต่ห้ามหลับ กฎคือห้ามหลับ !?

กงจีฮุนปรากฏกายขึ้นเบื้องหน้าพัคชางโฮที่ไม่ได้นอนมาหลายวัน นี่เป็นแผนที่เขาวางเอาไว้เพื่อให้พัคชางโฮคายความจริงทุกอย่างออกมา … กงจีฮุนเตรียมใช้ยาที่มันเรียกว่า ‘ยาคายความจริง’ กับพัคชางโฮ และยานี้มันจะออกฤทธิ์ดีที่สุดก็ต่อเมื่อเหยื่ออ่อนเพลียจนเกิดภาพหลอน

ยาเข็มนั้นถูกฉีดเข้าไปในเส้นเลือดของพัคชางโฮ ยามันออกฤทธิ์รวดเร็ว เขาหลอนแทบเป็นบ้า แล้วจู่ ๆ พัคชางโฮก็สารภาพออกไปว่าซ่อนเงินเอาไว้บนภูเขาแห่งหนึ่ง กงจีฮุนมาตามจุดที่พัคชางโฮได้บอกเอาไว้ มันมีทองซ่อนเอาไว้จริง ๆ แต่มันมีเพียงแท่งเดียว … ทองคำมูลค่า 140,000 ล้านวอน แต่ตอนนี้มันมีเพียงแท่งเดียว !

กงจีฮุนโกรธจัดแทบอยากจะเอาทองคำแท่งนั้นยัดปากพัคชางโฮ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะเวลานี้พัคชางโฮถือไพ่มูลค่านับแสนล้านวอนอยู่ในมือ

แต่คนที่แปลกใจไม่น้อยไปกว่ากงจีฮุน คนคนนั้นก็คือตัวพัคชางโฮเอง เพราะสถานที่ที่ซ่อนทองที่เขาบอกไปนั้น เขาเพียงบอกไปมั่ว ๆ แต่ทำไมมันมีทองคำแท่งฝังอยู่จริง ๆ … มันต้องเป็นฝีมือของบิ๊กเมาส์อย่างแน่นอน แล้วบิ๊กเมาส์รู้สิ่งที่เขาบอกกับกงจีฮุนได้อย่างไร ?

ไม่นานนักหลังจากนั้น ก็มีชายปริศนาที่มีรอยสักรูปหนูอยู่ที่นิ้วมือเข้ามาลอบวางเพลิงโรงพยาบาลจิตเวชที่ใช้ขังพัคชางโฮ ไฟไหม้วอดทั่วทั้งโรงพยาบาล แต่เวลาไม่ถึงนาทีนักดับเพลิงก็มากันอย่างรวดเร็ว และหนึ่งในนั้นก็คือเจอร์รี่

เจอร์รี่ช่วยพัคชางโฮออกมาได้ แต่ระหว่างทางเขาก็ไม่ตอบคำถามที่พัคชางโฮยิงใส่เลยแม้แต่คำถามเดียว เพียงสารภาพว่าเขาไปเจอบิ๊กเมาส์ และสิ่งที่ทำอยู่นี้ก็เป็นแผนที่บิ๊กเมาส์เตรียมเอาไว้ทั้งหมด แล้วเจอร์รี่ก็ให้พัคชางโฮหนีไปกับรถอีกคันที่เตรียมเอาไว้

พัคชางโฮหนีได้สำเร็จ ระหว่างทางเขาได้เห็นศพของเจอร์รี่ มันทำให้เขารู้สึกโกรธแค้นบิ๊กเมาส์เป็นอย่างมาก โกรธแค้นที่บิ๊กเมาส์หลอกใช้เจอร์รี่แล้วปล่อยให้มาตายอย่างน่าอเนจอนาถ

ตัดกลับที่โกมีโฮ ตอนนี้เธอหาที่ซ่อนตัวของจางฮเยจินเจอแล้ว และกำลังโน้มน้าวให้ร่วมมือกันเผยความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังสร้อยไม้กางเขน … จางฮเยจินตกลงโดยมีเงื่อนไขบางอย่าง

ส่วนพัคชางโฮที่ตอนนี้ถูกไล่ล่าจากทางการ ก็เกิดไปปรากฏตัวอยู่ที่รายการทีวีรายการหนึ่ง แผนของเขาคืออะไรกันนะ !?

Source: MBC Korea