Skip to content
รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.9 : โฉมหน้าบิ๊กเมาส์ตัวจริง

รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.9 : โฉมหน้าบิ๊กเมาส์ตัวจริง

Big Mouth EP.9 : พัคชางโฮออกรายการสดแฉความบิดเบี้ยวที่เกิดขึ้นในกระบวนการยุติธรรม ในขณะที่ผู้อยู่เบื้องหลังแผนการทั้งหมดเผยโฉมหน้าออกมา คนคนนั้นคือนายกชเว !?

รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.9 : โฉมหน้าบิ๊กเมาส์ตัวจริง

พัคชางโฮออกรายการถ่ายทอดสด พร้อมกับทำนายผลการพิจารณาคดีของสามวีไอพีลูกน้องกงจีฮุนว่า ศาลจะตัดสินยกฟ้องอย่างแน่นอน พร้อมกับเปรียบเทียบการพิจารณาคดีครั้งนี้เป็นเหมือนการแสดงละครตบตาประชาชนคนทั้งประเทศ ด้วยวิธีการอันแยบยลของอัยการที่ร่วมมือวางแผนกับสามวีไอพี

จากนั้น พัคชางโฮก็เล่าเป็นฉาก ๆ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในการพิจารณาคดีวันนี้ ซึ่งภายในห้องพิจารณาคดีมันก็เป็นตามที่เขาพูดเอาไว้ทุกประการ … พัคชางโฮจึงกล่าวต่อหน้ากล้องถ่ายทอดสดที่มีผู้ชมเป็นจำนวนมาก ที่เขารู้ก็เพราะเคยเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจากคลิปบันทึกจากกล้องหน้ารถ แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้คลิปนั้นคงโดนพวกคนชั่วทำลายทิ้งไปแล้ว

การถ่ายทอดสดของพัคชางโฮ หรือที่ประชาชนคนเกาหลีในตอนนี้เชื่อว่าคือบิ๊กเมาส์ แม้จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการพิจารณาคดีได้ แต่มันสร้างแรงกระเพื่อมในกระบวนการยุติธรรม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นวงกว้าง ผลที่ตามมาก็คือกงจีฮุนต้องยอมทำตามข้อเรียกร้องของจางฮเยจิน โดยการนำใบหย่าของสามีเธอไปแลกกับงานวิจัยที่อยู่ในสร้อยไม้กางเขน

แต่ดูเหมือนกงจีฮุนจะติดกับดักของพัคชางโฮเข้าให้แล้ว งานวิจัยที่ได้เป็นงานวิจัยปลอม แถมยังมีกล้องแอบถ่ายทุกกิริยาและคำพูดของกงจีฮุนเอาไว้ทั้งหมด

รีแคปซีรีส์ Big Mouth EP.9

ภาพจากกล้องแอบถ่ายขณะที่กงจีฮุนนัดเจอจางฮเยจิน ถูกพัคชางโฮนำออกมาเผยแพร่ในไลฟ์สดทันที ไม่นานนัก พัคชางโฮก็ปรากฏตัวขึ้นที่หน้าศาลต่อหน้านักข่าวหลายสิบชีวิต เขาประกาศอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้หนีคุก แต่มีคนลักพาตัวเขาออกจากเรือนจำและขังเขาไว้ที่โรงพยาบาลจิตเวช พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาไม่ใช่บิ๊กเมาส์ และจะหาหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ จังหวะนั้นตำรวจก็แห่กันมาจับตัวพัคชางโฮกลับเข้าเรือนจำ

ผลที่ตามมาคือ อัยการผู้ทำคดีโดนตั้งคณะกรรมการสอบสวน ส่วนทั้งสามวีไอพีก็มีแววจะถูกศาลพลิกกลับคำพิพากษา เพราะจะมีการรื้อคดีขึ้นมาสืบสวนและพิจารณาคดีใหม่ทั้งหมด โดยไม่มีอัยการที่เล่นตามบทที่ตัวเองกำหนดเหมือนที่ผ่านมา

ระหว่างนั้นพัคชางโฮก็รู้ว่าเจอร์รี่ยังไม่ตาย และกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พัคชางโฮจึงขอให้ทนายเพื่อนซี้ของเขาไปตามหา เพราะเจอร์รี่คือคนเดียวที่เคยเจอกับบิ๊กเมาส์ตัวเป็น ๆ

บิ๊กเมาส์ตัวจริง

ภาพตัดมาที่นายกชเว ในมือของเขาถืองานวิจัยเจ้าปัญหาของหมอซออยู่ในมือ ในตอนนี้ภาพได้เฉลยออกมาแล้วว่า นายกชเวเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด … บิ๊กเมาส์ตัวจริงก็คือนายกชเว และเหตุผลที่เขาทำก็เพื่อที่จะได้สืบทอดอำนาจต่อจาก “ท่าน” ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเมืองกูซอน

ภาพหน้าจอซีรีส์ Big Mouth EP.9

ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยกูซอน ผอ.ฮยอนจูฮีเรียกโกมีโฮเข้าพบ โดยบีบให้เธอลาออก แลกกับการไม่โดนฟ้องที่เอาผลเลือดคนไข้ไปส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โดยไม่ได้รับอนุญาต … โกมีโฮจำใจต้องลาออก

ตัดมาในเรือนจำ พัคชางโฮเขียนจดหมายถึงบิ๊กเมาส์เพื่อนัดเจอในเวลา 2 ทุ่มคืนนี้ พัคชางโฮนั่งรออย่างใจจดใจจ่อ เมื่อเวลานัดมาถึง เสียงของใครบางคนก้าวเท้าเข้ามา พัคชางโฮหันควับ แต่เมื่อได้เห็นถึงโฉมหน้าของบิ๊กเมาส์ สีหน้าของเขาก็ถึงกับออกอาการตกตะลึง … แต่มันจะใช่นายกชเวจริง ๆ หรือเปล่านะ !?

Photos : ภาพหน้าจอจาก MBC Korea