Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Little Women (2022) สามพี่น้อง

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Little Women (2022) สามพี่น้อง

ซีรีส์ Little Women เรื่องย่อ : เรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่เกิดมาในครอบครัวยากจน แต่ยังมีกันและกันเป็นที่ยึดเหนี่ยว พวกเธอได้เข้าไปพัวพันในคดีลึกลับ และต้องเผชิญหน้ากับตระกูลที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลในเกาหลี …

แนว : ดราม่า ลึกลับ
ผู้กำกับฯ : คิมฮีวอน
ผู้เขียนบท : จองซอกยอง
ช่อง : tvN
จำนวน : 12 ตอน
ออกอากาศ : เสาร์-อาทิตย์
ตอนแรก : 3 กันยายน 2022

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่เกิดมาในครอบครัวยากจน เรียกว่ายากจนสุด ๆ แต่ที่พวกเธอต้องซวยหนักกว่าคนอื่นก็ตรงที่มีแม่ที่ไม่ได้เรื่อง แม่ขโมยเงินที่เตรียมเอาไว้ให้น้องคนเล็กไปทัศนศึกษาที่ยุโรป ทำให้อินจู (รับบทโดย คิมโกอึน) กับอินกยอง (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ต้องหาเงินมาเติมเต็มความฝันของน้องสาวคนเล็ก ความฝันที่พวกเธอไม่เคยไม่รับในวัยเด็ก

อินจูไปยืมเงืนเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกันที่ทำงาน และมันกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เงินที่ได้มาก้อนนั้น รุ่นพี่คนนั้น กับคดีที่นำพาเธอและน้อง ๆ เข้าไปพัวพันกับตระกูลที่ร่ำรวยและทรงอิทธิพลในเกาหลีใต้ !

นักแสดงนำ

โออินจู รับบทโดย คิมโกอึน

อาชีพ : พนักงานแผนกบัญชี บริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่

พี่สาวคนโต ที่ต้องเติบโตขึ้นมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของครอบครัว ต้องใช้เทียนปักกับไข่ต้มห้าฟองแทนเค้กในวันเกิด ต้องใช้เกลือแปรงฟันแทนยาสีฟัน เธอจึงรู้ดีว่าความยากจนมันโหดร้ายแค่ไหน แต่จริง ๆ แล้ว เธอไม่ได้ฝันไกลว่าต้องร่ำรวยเงินทองมหาศาล ขอเพียงทำให้ตัวเองและน้อง ๆ มีชีวิตเหมือนคนส่วนใหญ่ทั่วไปแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว … แต่การเข้าไปพัวพันกับคดีในครั้งนี้ มันอาจจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

โออินกยอง รับบทโดย นัมจีฮยอน

อาชีพ : นักข่าว

นักข่าวที่เชื่อมั่นและยึดมั่นในความถูกต้อง แม้ว่าจะเติบโตมาในครอบครัวที่ แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้เงินเข้ามาครอบงำชีวิต

โออินฮเย รับบทโดย พัคจีฮู

อาชีพ : นักเรียน ม.ปลาย

น้องสาวคนเล็ก เป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนศิลปะที่อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ เธอมีพรสวรรค์ในการวาดภาพ แต่บางทีอินฮเยก็รู้สึกว่า พี่ ๆ ทั้งสองของเธอพยายามหยิบยื่นนู่นนี่นั่นให้เธอมากเกินไป

ดูซีรีส์เรื่องนี้ได้ที่ : NETFLIX
Source: tvN Korea