Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Blind (2022)

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Blind (2022)

ซีรีส์ Blind เรื่องย่อ : เมื่ออาชญากรโรคจิตแฝงตัวอยู่กับผู้คน จึงต้องเป็นหน้าที่ของสายสืบซองจุน ที่ทำงานด้วยวิธีอันพิสดารแปลกประหลาด แต่เขาไม่รู้หรอกว่าอันตรายเกินคาดคิดกำลังรอเขาอยู่ …

แนว : ระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน
ผู้กำกับฯ : ชินยงฮวี (ซีรีส์ Voice 4)
ผู้เขียนบท : ควอนกีกยอง
ช่อง : tvN
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศ : ศุกร์-เสาร์ 22.40 น. (KST)
เริ่มตอนแรก : 16 กันยายน 2022

เรื่องย่อ

ในขณะที่โลกเต็มไปด้วยอาชญากรโรคจิตนับไม่ถ้วนกำลังเดินเตร็ดเตร่ตามท้องถนน ตำรวจที่จะมาจัดการกับพวกมันต้องมีวิธีคิดและวิธีการทำงานที่วิปลาสไม่แพ้กัน

สายสืบรยูซองจุน (รับบทโดย แทคยอน) แห่งสถานีตำรวจมูยอง เขามาจากครอบครัวผู้พิพากษาระดับสูง แต่กลับเลือกเส้นทางที่แปลกแยกไปจากครอบครัว เขามีพี่ชายเป็นผู้พิพากษาที่ได้รับการยกย่อง เป็นผู้พิพากษาที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากสถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการอย่างรยูซองฮุน ที่เลือกเส้นทางเดินตามรอยเท้าพ่อ

สายสืบซองจุนเป็นตำรวจแนวมุทะลุดุดัน ทำงานด้วยวิธีพิสดารแปลกประหลาด ซึ่งแตกต่างกับผู้พิพากษาซองฮุนอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งสองบังเอิญได้มาจับคดีเดียวกัน เป็นคดีนักศึกษาแบคจีอึนในวัย 20 ปี ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ถึงคดีจะเริ่มต้นด้วยการตายของเด็กสาว แต่สองพี่น้องไม่ได้รู้ถึงอันตรายที่มาพร้อมกับคณะลูกขุนในชั้นศาล

นักแสดงนำ

แทคยอน

รยูซองจุน รับบทโดย แทคยอน

นักสืบหนุ่มผู้เติบโตขึ้นมาพร้อมความฝันที่คล้าย ๆ กับเด็กผู้ชายทั่วไป คืออยากต่อสู้กับความชั่วร้ายและกอบกู้โลกเหมือนในหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่ที่เขาแตกต่างจากเด็กทั่วไปคือ เขาเริ่มและทำมันให้เป็นจริงด้วยการเป็นตำรวจ แทนจะเป็นผู้พิพากษาเหมือนกับคนอื่น ๆ ในครอบครัว ซองจุนเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นเกินร้อยในการจับตัวคนร้าย

ฮาซอกจิน

รยูซองฮุน รับบทโดย ฮาซอกจิน

ผู้พิพากษาประจำศาลคดีอาญา ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากสถาบันวิจัยและฝึกอบรมตุลาการ มีเหตุผลและรักความสมบูรณ์แบบ เขาเป็นเพอร์เฟกชั่นนิสต์ที่ไม่อาจทานทนได้ต่อความผิดพลาด

จองอึนจี

โจอึนกี รับบทโดย จองอึนจี

นักสังคมสงเคราะห์ที่ต้องการช่วยเด็กจากความยากลำบาก

Source: tvN Korea