Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Golden Spoon EP.9 : หลบซ่อนอำพรางตัว

รีแคปซีรีส์ The Golden Spoon EP.9 : หลบซ่อนอำพรางตัว

The Golden Spoon EP.9 : เกือบสิบปีผ่านไป ซึงชอนในคราบแทยงกลับมายังเกาหลี การกลับมาครั้งนี้เขามีแผนบางอย่าง ขณะที่จูฮีได้หลักฐานสำคัญจากจุนแท …

รีแคปซีรีส์ The Golden Spoon EP.9

ผ่านไปเกือบสิบปี …

จู่ ๆ แทยงก็กลับเกาหลีโดยไม่บอกกล่าวใคร นั่นอาจเป็นเพราะตอนนี้เหลือเวลาอีก 30 วันก็จะครบกำหนดสิบปีที่ต้องไปหายายแก่ขายของเก่าอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าตัวเองต้องการใช้ชีวิตในคราบแทยงต่อไป หรือจะกลับไปเป็นซึงชอนเหมือนเดิม ?

แทยงกลับมาในคราวนี้แตกต่างไปจากแทยงคนเดิมจนแทบจำไม่ได้ เจาะหู รอยสักเต็มตัว แต่งตัวสีฉูดฉาดเหมือนเพลย์บอยเพิ่งหัดเข้าวงการ ทำเอาทุกคนแปลกใจ แต่แท้จริงแล้วมันเป็นแผนหลบซ่อนอำพรางตัวเพื่อให้จุนแทตายใจ

ภาพหน้าจอซีรีส์ The Golden Spoon EP.9

ระยะเวลาสิบปีที่แทยงอยู่ที่อเมริกา เขาได้สร้างบริษัทโมสต์แล็บ ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ตอัปขึ้นมาจนเข้าตลาดหุ้น NASDAQ กลายเป็นบริษัทที่มูลค่าสูงถึง 5 แสนล้านวอน (ประมาณ 13,xxx ล้านบาท) ซึ่งก็ไม่รู้ทำอย่างไรถึงได้ปกปิดตัวตนว่าเขาเป็นผู้ก่อตั้งโมสต์แล็บแห่งนี้ แล้วจู่ ๆ เขาก็เอาบริษัทออกจากตลาดหุ้น ก่อนที่จะโยกเงิน 5 แสนล้านวอนมาที่เกาหลี

ระหว่างที่ทุกคนกำลังตายใจว่าแทยงกลายเป็นเพลย์บอย วัน ๆ เอาแต่สำมะเลเทเมา มั่วผู้หญิงไปวัน ๆ จู่ ๆ ก็มีข่าวฉาวของแทยงเรื่องการใช้สารเสพติดรายงานทางทีวีจนกลายเป็นข่าวใหญ่ ข่าวนี้เองส่งผลให้หุ้นโดชินไฮเทคราคาร่วงมากกว่าสิบเปอร์เซ็นต์ทันที แล้วจังหวะนี้เองที่แทยงใช้เงิน 5 แสนล้านวอนกว้านซื้อหุ้นโดชินไฮเทคที่แมงเม่าต่างเทขายหนีตาย

เมื่อมีหุ้นอยู่ในมือแล้ว ในวันประชุมผู้ถือหุ้นโดชินไฮเทค แทยงจึงเข้ามาในห้องประชุม ทำการแฉสิ่งที่จุนแทโกงบริษัทมาตลอดสิบปีที่ผ่านมา และเสนอให้ปลดเขาออกจากตำแหน่งประธาน แล้วแทยงก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นประธานโดขินไฮเทคในที่สุด

สิ่งที่แทยงทำนั้น ประธานฮวังรู้สึกภูมิใจในตัวลูกชายมาก เรียกว่าตบมือชื่นชมให้ครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้

The Golden Spoon EP.9

จุนแทโดนเขี่ยตกกระป๋องไปแล้วก็เกิดความแค้นอยากเอาคืน เขาจึงเอาความลับเรื่องเลือดประธานนาที่ติดอยู่ที่เสื้อสูทของแทยงไปบอกกับจูฮี

ในเวลาเดียวกันนั้น ซึงชอนก็ไปรื้อสมุดบันทึกเก่าสมัยเรียนมาอ่านเล่น สมุดเล่มหนึ่งได้เขียนเรื่องช้อนทองและพลังที่มันทำให้เปลี่ยนพ่อแม่ได้ …

Photos : ภาพหน้าจอจาก MBC Korea