Skip to content
เรื่องย่อ รัก 7 ปี (2022)

เรื่องย่อ รัก 7 ปี (2022)

รัก 7 ปี เรื่องย่อ : เมื่อครีเอทีฟสาวเกิดไอเดียบรรเจิด วางความรักให้เป็นเหมือนเกมโชว์ เกมรักเกมนี้ต้องไม่มีคำว่าเจ็บปวด หรือพ่ายแพ้ต่ออาถรรพ์รักเจ็ดปี …

แนว : โรแมนติก ดราม่า
ผู้กำกับฯ : ไชยณรงค์ แต้มพงษ์
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : one31
ออกอากาศ : ศุกร์ 21.15 น.
ตอนแรก : ศุกร์ 28 ตุลาคม 2022

เรื่องย่อ รัก 7 ปี

ริสา (รับบทโดย โม มนซนก) ครีเอทีฟสาวรายการเกมโชว์ ผู้มีความเชื่อในเรื่องอาถรรพ์เลข 7 เป็นอย่างมาก เพราะความรักของเธอต้องพังลงเมื่อเดินทางมาถึงปีที่ 7 ตรงกับคำที่มีคนเตือนเธอเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า เลข 7 เป็นเลขที่มีผลกับความรัก

แต่ก็นะคนมันเชื่อไปแบบนั้นจะให้ทำไงได้ แม้เพื่อน ๆ จะพยายามช่วยกันเตือนสติริสาว่า มันเป็นเรื่องของความบังเอิญ และมีคู่รักมากมายที่เลิกกันตอน 4 ปี 5 ปี 6 ปี 8 ปี บลา ๆ ๆ ใช่ว่าทุกคู่จะมาเลิกกันตอนคบกันได้ 7 ปีซะเมื่อไรล่ะ แต่ก็นั่นแหละ คนมันเชื่อไปแล้วทำไงได้ ริสาจึงคิดวางแผนให้ความรักครั้งต่อไปของตัวเองไม่ต้องมาผิดหวังเสียใจเมื่อถึงปีที่ 7 ซ้ำรอยเดิม

และด้วยความที่ริสาเป็นครีเอทีฟรายการเกมโชว์ เธอจึงได้ใช้รูปแบบเดียวกับที่ใช้ในรายการมาแก้ปัญหาความรักของตัวเอง ด้วยวิธีการที่สุดแสนแปลกประหลาด ซึ่งนั่นก็คือ การเริ่มสานสัมพันธ์ความรักกับคนหลายคน !

ใช่ ริสาเลือกที่จะคบกับคนหลายคนในเวลาที่ต่างกัน โดยเธอตั้งสมมติฐานเอาไว้ว่า เมื่อถึงปีที่ 7 ถ้าต้องเลิกกับคนคนนั้น ก็ยังเหลืออีกคนเอาไว้ทดแทน

ทว่าแค่นั้นยังไม่สาแก่ใจ กลางวันริสาปรับเปลี่ยนตัวเองให้อยู่ในลุคแมน ๆ เพราะเธอคบกับสาวหวานอย่าง เจแปน (รับบทโดย พลอย ภัทรากร) ส่วนกลางคืนก็กลายร่างมาเป็นหญิงสาวที่ใช้ชีวิตกับหนุ่มหล่ออย่าง เล้ง (รับบทโดย ซี พฤกษ์)

แน่ล่ะ ความรักไม่ใช่เกมโชว์จะมาใช้วิธีแก้ปัญหาแบบนี้ เพราะริสาอาจจะยังไม่รู้ว่า ความรักที่แท้นั้นมันเป็นเรื่องของหัวใจ ความรู้สึก และ …

ริสาอาจจะยังไม่รู้ว่า มนุษย์เมื่อคิดแก้ปัญหาเรื่องใดแล้ว ก็มักจะก่อปัญหาอีกอย่างขึ้นมาเสมอ และครั้งนี้มันอาจจะนำมาซึ่งปัญหาที่ใหญ่กว่าเดิมที่ตัวเธอคาดไม่ถึง

ซีรีส์ Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2022

นักแสดงนำ

ริสา : โม มนชนก
เล้ง : ซี พฤกษ์
สไปรท์ : ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์
เจแปน : พลอย ภัทรากร

Source: Facebook @change2561