Skip to content
รีแคปละคร ลายกินรี EP.7 : วิปริตพิศวาส

รีแคปละคร ลายกินรี EP.7 : วิปริตพิศวาส

ลายกินรี EP.7 : ทั้งสามคนได้รู้เรื่องราวฉาวโฉ่วิปริตเกี่ยวกับความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างกปิตันฌองและกปิตันปอล จนกลายเป็นเบาะแสที่ชี้ไปยังผู้ต้องสงสัยอีกสามคน …

วันรุ่งขึ้น พุดซ้อน, หลวงอินทร์ และโรแบรต์เดินทางไปสอบปากคำกปิตันปอลเพิ่มเติม ตอนแรกกปิตันปอลก็ไม่อยากพูดอะไรมาก แต่เมื่อถูกซักไซ้ไม่เลิกกปิตันฝาหรั่งผู้นี้จึงตัดสินใจเล่าความจริง …

เรื่องมันเริ่มที่โรงอาบน้ำบุรุษ กปิตันฌองเกิดไปต้องตาต้องใจเด็กหนุ่มหน้าตาดีคู่ขาของกปิตันปอล กปิตันฌองจึงใช้เงินก้อนโตซื้อเด็กหนุ่มคนนั้นมาเป็นสมบัติส่วนตัว ไม่กี่วันหลังจากนั้น เด็กหนุ่มก็วิ่งหน้าตาตื่นด้วยความกลัวมาขอความช่วยเหลือกปิตันปอล เพราะทนรับความซาดิสต์ของกปิตันฌองไม่ไหว กปิตันปอลจึงออกตัวให้และตกลงจะคืนเงินค่าตัวเด็กหนุ่มให้เอง

แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งสามตกใจก็คือคำรับสารภาพของกปิตันปอลที่ว่า ตัวเขามีความสัมพันธ์สวาทกับกปิตันฌอง !!!

ทีนี้ ทั้งสามจึงไปถามความจริงเรื่องนี้กับมาดามคลาร่าอีกครั้ง แต่มาดามคลาร่าปฏิเสธไม่รู้เรื่องที่กปิตันฌองกับเด็กหนุ่มคนนั้นเล่นสวาทกัน และยังต่อว่าที่เอาเรื่องอัปยศเช่นนี้ใส่ความกับคนที่ตายไปแล้ว ส่วนอีเอี้ยงก็ให้ปากคำว่า เด็กหนุ่มคนนั้นแหละที่ฆ่ากปิตันฌอง เพราะโกรธแค้นที่ถูกกปิตันทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงและก็เพื่อชิงทรัพย์

อย่างไรก็ตาม หลวงอินทร์และโรแบรต์ไม่เชื่อสิ่งที่ทั้งนายบ่าวทั้งสองนี้ให้การเลย และเชื่อว่าอีเอี้ยงกับมาดามคลาร่ากำลังปกปิดอะไรบางอย่าง แล้วมันคืออะไร ?

Photos : ภาพหน้าจอจาก Ch3Thailand