Skip to content

รีแคปซีรีส์ Reborn Rich EP.2 : รู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้

Reborn Rich EP.2 : ฮยอนอูเกิดใหม่เป็นหลานชายคนเล็กของตระกูลซุนยัง “จินโดจุน” ด้วยความที่เขามาจากอนาคต เขาจึงให้คำแนะนำที่มีประโยชน์กับท่านประธานจินยังชอล ผู้ก่อตั้งซุนยัง ซึ่งเป็นคุณปู่ของเขา จนได้กลายเป็นหลานชายคนโปรด …

กรุงโซล ปี 1987 …

ฮยอนอูเกิดใหม่อีกครั้งเป็นจินโดจุน หลานชายคนเล็กสุดวัย 12 ปีของตระกูลซุนยัง แต่ความคิดความทรงจำยังคงเป็นฮยอนอูคนเดิม ด้วยเหตุนี้ ทำให้เขารู้จักทุกคนในตระกูลนี้ มีเพียงคนเดียวที่เขาจำไม่ได้นั่นก็คือ จินโดจุน ตัวตนที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้

ท่านประธานจินยังซอล ผู้ก่อตั้งซุนยังกรุ๊ป มีศักดิ์เป็นปู่ของจินโดจุน แต่ด้วยความที่พ่อของจินโดจุนเลือกที่จะออกจากครอบครัวไปแต่งงานกับแม่ของจินโดจุนเมื่อสิบกว่าปีก่อน ทำให้ท่านประธานจินยังซอลไม่ยอมรับจินโดจุนเป็นหลาน

วันหนึ่ง จินโดจุนได้ยิน ท่านประธานจินยังซอลกับคนอื่น ๆ กำลังพูดคุยกันเรื่องการเลือกตั้งประธานนาธิบดีที่กำลังจะมาถึง จินโดจุนที่รู้เหตุการณ์ในอนาคตอยู่แล้ว จึงพูดออกไปว่าใครจะเป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่ทุกคนก็มองว่าสิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องที่อ่านมาจากหนังสือพิมพ์ จึงไม่ให้ความสนใจอะไรนัก

ต่อมาท่านประธานจินยังซอลเดินทางไปเจรจาธุรกิจที่กรุงแบกแดด ประเทศอิรัก จินโดจุนจำได้ว่าจะเกิดเหตุระเบิดในเครื่องบินลำนั้น เขาจึงได้พยายามโทร. ทางไกลข้ามประเทศไปเตือนให้คุณปู่เปลี่ยนเที่ยวบิน ซึ่งปรากฏว่าเหตุการณ์ที่จินโดจุนเตือนได้เกิดขึ้นจริง เครื่องบินลำนั้นเกิดระเบิดทำให้ผู้โดยสารตายยกลำ

ท่านประธานจินยังซอลเริ่มยอมรับในตัวจินโดจุน และยอมรับพ่อแม่ของเขากลับมาเป็นคนในครอบครัวอีกครั้ง

เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่ง จินโดจุนสอบได้อันดับหนึ่งคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาโซล ตามที่รับปากกับคุณปู่ไว้

Source : JTBC Korea