Skip to content

รีแคปซีรีส์ Reborn Rich EP.3 : วัยรุ่นสร้างตัว

Reborn Rich EP.3 : โดจุนได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของเกาหลีด้วยคะแนนสูงสุด เขาจึงได้รับที่ดินเป็นการตอบแทน และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขามีเงินไปลงทุนในบริษัทต่าง ๆ …

กรุงโซล ปี 1996 …

โดจุนได้เป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยโซลด้วยคะแนนสูงสุด เขาสามารถทำในสิ่งที่เอ่ยปากสัญญาไว้ ท่านประธานจินยังซอลจึงมอบที่ดินให้ (ซึ่งเป็นที่ดินย่านกังนัมในปัจจุบัน) ด้วยที่ดินที่ได้นี้เองเขาจึงมีเงินไปต่อยอดในการลงทุนอื่น ๆ

ระหว่างนั้น โดจุนก็ใช้สิ่งที่รู้จากอนาคตสร้างฐานะให้ตัวเอง … เขาแนะนำให้พ่อเข้าไปลงทุนในหนังเรื่องไททานิก เพราะมันจะสร้างกำไรได้มากมายมหาศาล อีกเรื่องก็คือ Home Alone โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ที่ก่อนหน้านี้เขาแนะนำให้พ่อนำเข้ามาฉายในเกาหลีช่วงคริสต์มาส ซึ่งมันทำกำไรให้กับพ่อได้มากมายเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่โดจุนอายุเพียง 20 ปี แต่สามารถสร้างตัวขึ้นจนมีเงินมากถึง 24,000 ล้านวอน (หรือประมาณ 640 ล้านบาท) ทำให้หลายคนในตระกูลเริ่มมองเขาเป็นศัตรู

ที่มหาวิทยาลัยโซล … มินยอง (อัยการซอมินยอง) เป็นนักศึกษาอยู่ที่นั่นเช่นกัน เธอมีนักร้องซอแทจีเป็นไอดอล โดจุนจึงชวนมินยองไปกินข้าวแลกกับข้อมูลลับของนักร้องซอแทจี เขาบอกกับเธอว่า ในปี 2000 หรืออีกสี่ปีข้างหน้า ซอแทจีจะกลับเข้าวงการอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว

Source : JTBC Korea