Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody แอปรัก แอบฆ่า

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.2 : สาววีลแชร์

Somebody EP.2 : ยุนโอสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ผ่านแอปพลิเคชันซัมบอดี้ เหตุการณ์สะเทือนขวัญยกระดับความรุนแรงยิ่งขึ้น …

นับแต่เจอกัน คิมซัมก็อดคิดถึงยุนโอไม่ได้เลย เธอเฝ้ารอให้เขาส่งข้อความหาทั้งวัน แต่ก็ไม่มีข้อความใด ๆ ส่งมาจากเขา จนคืนนั้นหลังอาบน้ำเสร็จ เธอให้เอไออ่านข้อความที่เขาคุยกับเธอเมื่อวันก่อนให้ฟัง ในขณะที่เธอใช้อุปกรณ์ไวเบรเตอร์ช่วยตัวเองจนเสร็จ

ยุนโอเป็นสถาปนิก ทุกวันเขาจะใช้งานแอปซัมบอดี้เพื่อสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับสาว ๆ คืนนี้เขาได้คุยกับสาวปริญญาโทวัยสามสิบต้น ๆ โอนาอึน หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับอาจารย์มิน อาจารย์มินที่ชอบพูดจาดูถูกยุนโอ ยุนโอที่ต้องการฆ่าอาจารย์มิน

ยุนโอชวนหญิงสาวดื่มโซจูด้วยกัน เมื่อเธอเมามายไม่ได้สติ ยุนโอจึงใช้โทรศัพท์ของเธอล่อให้อาจารย์มินออกมาแล้วสังหารซะ !

ต่อมายุนโอทำโปรไฟล์ในแอปซัมบอดี้หลอกว่าตัวเองเป็นคนพิการใช้วีลแชร์ เขาได้คุยกับหญิงสาวพิการท่อนล่างคนหนึ่งชื่อ กีอึน (รับบทโดย คิมซูยอน) เธอเป็นคนพิการที่มีชีวิตที่ค่อนข้างดี มีอาชีพเป็นตำรวจ มีรถยนต์สำหรับคนพิการ แข็งแรง ออกกำลังกายท่อนบนสม่ำเสมอ ภายนอกเธอสมบูรณ์พร้อมแต่สิ่งที่ขาดคือเรื่องหัวใจ

กีอึนตื่นเต้นดีใจมากที่ได้เจอผู้ชายที่เป็นแบบเดียวกับเธอ ผู้ชายที่รับได้อย่างที่เธอเป็น คุยกันได้ไม่กี่วัน เขาก็ชวนเธอให้มาออกเดตด้วยกัน เมื่อถึงวันนัด กีอึนแต่งตัวด้วยชุดสีชมพูสดใส ใบหน้าของเธอเปื้อนยิ้มตั้งแต่ลืมตาตื่น เธอขึ้นรถ KIA SOUL Handicapped สีขาวรุ่นเก่า แล้วขับตามจีพีเอสมุ่งไปยังจุดหมายที่นัดเอาไว้กับชายหนุ่มที่ยังไม่เคยเห็นหน้า

Source: Netflix