Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody แอปรัก แอบฆ่า

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.3 : คู่เดตเดนนรก

Somebody EP.3 : กีอึนหนีจากคู่เดตเดนนรกมาได้ จากนั้นเธอกับลิม ม็อก-วอนก็ติดต่อหาซัมเพื่อขอให้เธอช่วยตามล่าตัวคนที่แอบอ้างและอันตรายนี้ …

กีอึนคิดว่าจะได้เจอกับชายหนุ่มที่เป็นผู้พิการนั่งวีลแชร์เหมือนกัน แต่ชายหนุ่มที่เจอกลับเป็นยุนโอ เขาสารภาพกับเธอตรง ๆ เรื่องที่โกหาว่าเขาใช้วีลแชร์ เพราะเขาอยากรู้จักกับเธอ ตอนแรกกีอึนตกใจมาก แต่เมื่อตั้งสติได้และเห็นยุนโอมีท่าทีอ่อนโยน เธอจึงเต็มใจให้เขาอุ้มเข้าไปในห้อง …

ห้องที่มีเพียงแสงไฟสลัว ๆ กีอึนนั่งอยู่บนพื้นห้อง เธอมองไปที่ยุนโอแล้วเอ่ยให้เขาถอดกางเกงในให้เธอ ยุนโอทำตามที่หญิงสาวร้องขอด้วยความนุ่มนวล เมื่อกางเกงในหลุดออกจากหว่างขาแล้ว เธอก็ขอให้เขาใช้ปากให้ ยุนโอทำตามที่หญิงสาวร้องขอเช่นเคย แต่ไม่นานนักหญิงสาวก็บอกให้พอ “จริง ๆ แล้วฉันไม่รู้สึกอะไรเลย หลังเกิดอุบัติเหตุนายเป็นคนแรกที่ทำแบบนี้กับฉัน ขอบคุณนะ”

ยุนโอมองหน้ากีอึน ทั้งสองจูบกัน หญิงสาวเอื้อมมือไปถอดแว่นของเขาออกไปวางบนพื้น จากนั้นยุนโอก็ลุกขึ้นถอดเสื้อถอดกางเกงจนเหลือแต่ชั้นในสีดำ กีอึนมองสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเหมือนเป็นสิ่งที่เธอเฝ้าฝันมานาน มือของเธอเอื้อมไปสัมผัสส่วนนั้นของเขาอย่างแผ่วเบา แล้วทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กัน ความสัมพันธ์ที่กีอึนรู้สึกดีมาก ๆ แม้ว่าเธอจะบอกว่าไม่มีความรู้สึกตรงส่วนนั้นก็ตาม

ทั้งสองนอนกอดก่ายกันอยู่บนพื้นห้อง กีอึนเล่าเรื่องนู่นนี่นั่น แล้วก็พูดเรื่องรอยช้ำที่เกิดขึ้นบริเวณต้นขาเมื่อนั่งรถเข็นนาน ๆ เธอขอให้ยุนโอไปหยิบทิชชู่เปียกให้ …

กีอึนค่อย ๆ คลานออกมาจากห้อง ยุนโอหายไปนานเกินไป โทรศัพท์เธอก็หายไปด้วย “ไอ้เลวเอ้ย ฉิบชายละ !” กีอึนใช้มือลากตัวเองไปที่ละนิด จุดหมายคือที่จอดรถ มันไม่ง่ายเหมือนคนขาปกติ แม้มันจะยากลำบากมาก กีอึนก็ไปถึงรถจนได้ แต่รถยนต์สำหรับผู้พิการถูกออกแบบมาให้ใช้กับวีลแชร์ เมื่อเธอขึ้นไปบนรถและพยายามขับมันจึงไปไม่ได้ไกลก็เกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง อย่างไรก็ตาม กีอึนก็เรียกรถแท็กซี่พาตัวเองกลับมาที่บ้านเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อ ม๊อกวอน (รับบทโดย คิมยงจี) จนได้

Source: Netflix