Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody แอปรัก แอบฆ่า

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.4 : แชตบอทเพื่อนซี้

Somebody EP.4 : หลังจากหายไปหลายวัน ในที่สุดซัมก็ได้รับการติดต่อกลับจากยุนโอ แต่ขณะที่ซัมออกไปพบคนที่รู้จักผ่านแอปอีกคน จู่ๆ เหตุการณ์ก็พลิกผันอย่างรุนแรง …

คิมซัมนัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่งจากแอปซัมบอดี้ หลังเลิกงานช่วงค่ำเธอจึงเดินทางไปตามนัด มันไม่ใช่สถานที่ที่คนทั่วไปนัดเจอกัน ศูนย์วัฒนธรรมที่กำลังก่อสร้างปรับปรุง ถึงมันจะเป็นสถานที่เปลี่ยวและน่ากลัวแต่คิมซัมก็ยังเข้าไปด้านใน

แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคาด ชายที่นัดเธอให้มาที่นี่เป็นเพียงชายหื่นกามที่บ้าคลั่ง มันเป็นชายหื่นกามสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง คิมซัมพยายามหนีเอาตัวรอดจนพาตัวเองเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ แต่ก็ยังหนีไม่พ้น ไอ้บ้านั่นพยายามพังประตูเข้ามา คิมซัมเอาใบมีดโกนที่เธอพกติดตัวไว้เสมอออกมาแล้วจัดการปาดคอไอ้หื่นกามนั่นซะ เลือดกระจายไปทั่ว เลือดชั่วกระจายเปรอะไปทั่วหน้าและเสื้อเชิ้ตสีขาวของคิมซัม เธอยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น เสียงร้องของไอ้หื่นก็ยังร้องอยู่อย่างนั้น ก่อนที่มันจะพูดขึ้นมาว่า “เธอทำอย่างนี้กับฉันทำไม ?” คำพูดที่ออกจากชายที่กำลังจะตายผู้นี้คือคำถามที่เขาไม่เข้าใจว่า เรื่องแค่นี้ทำไมถึงต้องฆ่ากันด้วย !?

สักพักคิมซัมหยิบโทรศัพท์มือถือที่ตกอยู่ขึ้นมาแล้วโทร. 119 เพื่อเรียกรถพยาบาล จากนั้นเธอก็ถูกพาตัวนำส่งโรงพยาบาล

เวลาผ่านไปจนคิมซัมออกจากโรงพยาบาล เรื่องคดีความทนายจัดการให้เป็นอย่างดี แต่มันมีอยู่สิ่งหนึ่งที่คาใจคิมซัม เธอจึงเอามันมาพิมพ์คุยกับเครื่องแชตบอตเพื่อนซี้ของเธอ “ฉันฆ่าคนแล้วฉันก็รู้สึกดีอยู่ข้างในใจ” รอยยิ้มของคิมซัมเผยให้เห็น มันเป็นรอยยิ้มเปี่ยมสุขเอ่อล้น หรือว่า เธอจะค้นพบความสุขในชีวิตของตัวเองแล้ว ?

คิมซัมได้รับการติดต่อจากยุนโอ เธอจึงให้เขามาหาที่บ้าน ทั้งสองนั่งคุยกันเรื่องที่เธอเพิ่งเจอมา คุยกันได้ไม่กี่คำ คิมซัมก็ขอตัวไปพักผ่อน แต่เธอขอให้เขาดื่มเครื่องดื่มให้หมดก่อน และอนุญาตให้เขาพิมพ์คุยกับแชตบอทระบบเอไอเพื่อนซี้เธอได้

ยุนโอพิมพ์คุยกับแชตบอทเอไอของคิมซัม เขาทึ่งมากที่มันคุยกับเขารู้เรื่อง เขาจึงให้แชตบอทเล่าเรื่องคิมซัมให้ฟัง เอไอประมวลผลแล้วพิมพ์ข้อความออกมาว่า “ช่วงนี้ซัมรู้สึกดีมาก ๆ สดใสสุด ๆ ไปเลย เธอบอกว่าเพราะเธอได้ฆ่าคน” ยุนโอเห็นข้อความนั้นก็ยิ้มไม่หุบ รอยยิ้มของคนโรคจิตโผล่ออกมา ไม่เหลือคราบใบหน้าของชายสุภาพเรียบร้อยอีกเลย

แชตบอทถามยุนโอว่าอยากทำอะไรกับคิมซัม ? ด้วยความโรคจิตหื่นกามของยุนโอเขาจึงพิมพ์ไปว่า “เซ็กส์ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกให้หมดแล้วลูบไล้ จะกัดจะเลียทั่วทั้งร่าง อยากกอด ลูบคลำ เอาหน้าซุกแล้วดมกลิ่นไปจนตาย” เมื่อพิมพ์เสร็จ ยุนโอกดปุ่ม delete ข้อความทั้งหมด เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ความบ้าโรคจิตที่ซ่อนอยู่ภายในตัวเขา

Source: Netflix