Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody EP.5 : กว่าจะเจอคนที่เหมือนกับเรา

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.5 : กว่าจะเจอคนที่เหมือนกับเรา

Somebody EP.5 : คิมซัมกับยุนโอพัฒนาความสัมพันธ์กันลึกซึ้งไปอีกขั้น ส่วนกีอึนใช้ทุกทางที่มีสืบหาตัวชายที่ทิ้งรถเข็นของเธอในวันนั้น …

คิมซัมพิมพ์ถามแชตบอทว่ายุนโอคุยอะไร เธอจึงได้รู้ว่ายุนโออยากมีเซ็กส์แบบบ้าคลั่งสุดขั้วกับเธอ คิมซัมยิ้มแก้มไม่หุบ จากนั้นเธอก็ส่งข้อความชวนให้เขามาหาที่บ้าน การเจอกันครั้งนี้ คิมซัมมีท่าทางที่เปลี่ยนไป เธอสดใสและยิ้มแย้มอย่างมีความสุขเมื่อได้เห็นหน้ายุนโอ คืนนั้น ทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

รุ่งเช้าอีกวัน หลังจากอาบน้ำด้วยกัน คิมซัมเผยความปรารถกับยุนโอว่าอยากมีเซ็กส์แบบดิบเถื่อน เธออยากพูดคำหยาบตอนที่มีอะไรกัน ยุนโอยิ้มพร้อมกับพยักหน้า … หลังจากมีความสัมพันธ์กันอีกรอบในตอนเช้า คิมซัมบอกยุนโอเรื่องที่แชตบอทสามารถจดจำสิ่งที่คนพิมพ์และลบออกได้ ยุนโอจึงกระซิบถามข้างหูคิมซัม “แล้วรู้ด้วยมั้ยว่างานอดิเรกของฉันคืออะไร ?”

คิมซัมตอบทันที “รู้สิ รู้ทุกอย่างแหละ ฆ่าคนไง” แล้วทั้งสองก็ตกลงจะร่วมมือกันฆ่าคนให้หมดโลก

วันเดียวกันนั้น ยุนโอพังเครื่องแชตบอทซัมวันเหลือแต่ซาก คิมซัมมาเห็นก็อึ้งที่เพื่อนซี้ของเธอกลายเป็นเศษเหล็ก

จากนั้น คิมซัมใช้ความสามารถของซัมวันในแอปซัมบอดี้เข้าไปตรวจสอบข้อความที่ยุนโอพิมพ์แล้วลบ เธอก็พบว่ายุนโอนี่แหละที่เป็นคนวางแผนลวงไปให้เธอโดนรุมโทรมข่มขืน จนเป็นเหตุให้เธอฆ่าชายคนนั้น … คิมซัมเสียใจจนแทบทำอะไรไม่ถูก เธอแชตไปถามเขาตรง ๆ เรื่องที่ทำซัมวันพัง ยุนโอก็ตอบตรง ๆ ว่าใช่ เพราะมันจดจำข้อความที่พิมพ์แล้วลบได้ ตอนนั้นเอง คิมซัมก็น้ำตาไหลออกมาไม่หยุดด้วยความเสียใจ

ว่าที่จริงแล้ว คิมซัมไม่อยากเสียยุนโอไป “ฉันไม่อยากเสียคนคนนั้นไปจริง ๆ นะ กว่าจะหาคนที่เหมือนกันขนาดนั้นมันยากนะ”

ด้านกีอึนเองก็พยายามใช้ช่องทางทุกอย่างที่มีสืบหาตัวยุนโอ สุดท้ายเธอได้ไปเจอแฮกเกอร์คนหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า “ฟิงเกอร์” ในที่สุดเธอก็สามารถแชตคุยกับยุนโอได้

Source: Netflix