Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody EP.6 : แกทิ้งรถเข็นฉันทำไม ?

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.6 : แกทิ้งรถเข็นฉันทำไม ?

Somebody EP.6 : กีอึนเผชิญหน้ากับยุนโอ ทำให้เธอตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีกครั้ง ขณะที่คิมซัมพบความจริงที่เชื่อมโยงชายที่เธอรักกับเพื่อนซี้ …

“ตอนนั้นแกทิ้งรถเข็นฉันทำไม ?”

กีอึนพิมพ์ข้อความไปหายุนโอ เมื่อเขาได้อ่านข้อความก็รู้ได้ในทันทีว่าใครเป็นผู้ส่ง ยุนโอนิ่งใช้ความคิดแป๊บนึงก่อนที่เขาจะเผยรอยยิ้มแบบจิต ๆ ออกมา แล้วพิมพ์ตอบกลับไปด้วยความสุภาพ “พรุ่งนี้เจอกันมั้ย อยากขอโทษดี ๆ น่ะ” แล้วเขาก็ส่งโลเคชันให้กีอึน … กีอึนไม่ปฏิเสธหรอก เพราะเธอเองก็ชอบเขา หลงใหลในหุ่นอันยั่วยวนของเขา

รุ่งขึ้น กีอึนไปตามนัด เมื่อไปถึงปรากฏว่าสถานที่นัดหมายเป็นพื้นที่ที่กำลังโดนรื้อถอน (ให้นึกถึงห้องที่แบ่งเป็นล็อก ๆ ที่สวนจตุจักร แต่ทุกด้านถูกล้อมเอาไว้ด้วยรั้ว) สภาพกีอึนตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับการพาตัวเองเข้าไปอยู่ในเขาวงกต ด้วยความที่เป็นพื้นที่รื้อถอนและเป็นโครงสร้างแบบเก่า พื้นไม่ได้ทำรองรับผู้ใช้วีลแชร์ ตอนนั้นเองวีลแชร์ของกีอึนเกิดล้มลงจนใช้การไม่ได้ กีอึนต้องใช้มือพยายามลากตัวเองออกมาทีละนิด ๆ เพื่อหาคนช่วย

กีอึนลากตัวเองมาได้ไม่ไกลนัก แต่สภาพไม่ต่างไปจากคนปกติวิ่งมาราธอนไปแล้วหลายกิโลฯ แล้วเธอก็เจอคนคนหนึ่งยืนยิ้มอยู่เบื้องหน้า ยุนโอมองดูทั้งรอยยิ้มที่เห็นหญิงสาวพิการกำลังลากตัวเองอย่างน่าสมเพช แล้วคำถามแรกที่ออกจากปากกีอึนก็ออกมา “วันนั้นแกทิ้งฉันทำไม ?”

“แกคิดว่าตัวเองมีค่ามากพอให้ทิ้งงั้นเหรอ ? การที่จะทิ้งใครอย่างน้อยก็ต้องมีช่วงเวลาที่ดีต่อกันมาก่อน เฮ้อ ไม่ได้ดูสารรูปตัวเองเลย …” คำตอบที่ออกจากปากยุนโอบาดลึกเข้าไปสุดขั้วหัวใจของกีอึน “… เราอย่าเจอกันอีกเลย” พูดจบเขาก็ลากรถเข็นของกีอึนไปด้วย ทิ้งให้กีอึนร้องกรี๊ดออกมาเพราะทำอะไรไม่ได้

ม็อกวอนพยายามโทร. หากีอึนทั้งวันจนดึกดื่นแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงจึงไปขอให้คิมซัมช่วยหาตำแหน่งจากแอปซัมบอดี้ จากนั้นม็อกวอนกับคิมซัมจึงพากันขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่พื้นที่รื้อถอน ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่พบตำแหน่งและช่วยกีอึนออกมาจากที่นั่นได้

Source: Netflix