Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody EP.7 : ความจริงที่ต้องยอมรับ

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.7 : ความจริงที่ต้องยอมรับ

Somebody EP.7 : ม็อกวอนและกีอึนอยากไปคลายเครียด เลยชวนคิมซัมไปไนต์คลับด้วยกัน จากนั้นม็อกวอนก็พยายามบอกให้คิมซัมยอมรับความจริงเรื่องยุนโอ …

สิ่งแรกที่กึอึนทำหลังจากรอดพันความตายมาได้คือ โทร. แจ้งตำรวจรุ่นพี่เรื่องที่เธอเห็นศพอยู่ในพื้นที่รื้อถอน จากนั้นเธอก็ชวนม็อกวอนและคิมซัมไปเที่ยวคลับเพื่อปลดปล่อยความเครียดที่เจอมาในวันนี้

ม็อกวอนเป็นหญิงสาวผมสั้นทรงเท่ เธอมักจะไปที่คลับแห่งหนึ่งเป็นประจำเพื่อตามหารักแท้ที่แตกต่างจากคนทั่วไป ม็อกวอนมีอาชีพเป็น “ร่างทรง” (เทียบเท่ากับหมอผีของคนไทย) มีสำนักเป็นของตัวเอง

วันนี้ช่วงกลางวัน คิมซัมมาขอให้ทำพิธีเข้าทรง เพราะเธอไม่อยากเสียยุนโอไป และสิ่งที่ม็อกวอนได้เห็นในภาพนิมิตก็คือ ผู้ชายที่คิมซัมชอบเป็นคนเดียวกับที่ทิ้งรถเข็นของกีอึน แต่คิมซัมปฏิเสธว่าไม่ใช่ … และม็อกวอนก็บอกเรื่องนี้กับกีอึนเช่นกัน กีอึนอึ้งไป เพราะรู้ดีว่าสิ่งที่ม็อกวอนพูดเป็นสิ่งที่เห็นจากนิมิต

รุ่งขึ้น ที่ออฟฟิศแอปซัมบอดี้ … ม็อกวอนพยายามพูดให้คิมซัมยอมรับว่าแฟนของเธอ (ยุนโอ) เป็นคนคนเดียวกับที่ทำร้ายกีอึน คิมซัมยังคงปฏิเสธ และขอให้ม็อกวอนพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง เพราะพรุ่งนี้เขาจะมาที่ออฟฟิศ

วันถัดมา ยุนโอมาที่ออฟฟิศแอปซัมบอดี้เพื่อมาพบกับซีอีโอตามนัด หลังคุยเรื่องงานจบ “ซาแมนต้า จอง” หัวหน้าของคิมซัมก็พูดกับยุนโอตรง ๆ ให้เลิกยุ่งกับคิมซัม เพราะเธอรู้ว่าเขาใช้แอปซัมบอดี้ทำอะไรอยู่ (เธอดูประวัติการใช้งานแอปของเขา) แต่ยุนโอก็ยิ้มด้วยรอยยิ้มโรคจิตพร้อมกับบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะยังไงซัมก็รู้เรื่องนี้อยู่แล้ว” จากนั้นเขาก็เดินไปใกล้ ๆ แล้วเอื้อมมือไปสัมผัสแก้มของเธอก่อนจะเดินออกไป

ม็อกวอนยืนอยู่บนดาดฟ้ารอถ่ายรูปแฟนของคิมซัมให้กีอึนดู เพื่อพิสูจน์ว่าแฟนของคิมซัมกับชายที่ทำร้ายกีอึนเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า แต่คิมซัมเล่นซ้อนแผน เธอให้ผู้ชายคนอื่นแกล้งทำเป็นแฟนเพื่อตบตาม็อกวอน

ย้อนกลับไปหนึ่งปีก่อนหน้า

เมื่อหนึ่งปีก่อน แอปซัมบอดี้เป็นแอปหาคู่เปิดใหม่ที่กำลังมาแรง ยุนโอก็โหลดมาใช้เช่นกัน ด้วยความที่เขาหน้าตาหล่อ หุ่นก็ดี ตัวก็สูง ทำให้เขาเป็นที่สนใจของสาว ๆ ในแอปเป็นจำนวนมากเพียงแค่โหลดแอปมาใช้ได้ไม่กี่นาที หนึ่งในนั้นเป็นสาวรักสนุกที่ให้เขามาหาที่โรงแรมที่เธอจองเอาไว้แล้ว ยุนโอรีบไปอย่างไว

หญิงสาวเปิดประตูให้ยุนโอเข้าไปในห้อง เธอสวนเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว มองทะลุเห็นทุกสิ่งบนเรือนร่าง “หน้าตาดีเหมือนกันนี่” หญิงสาวทักทาย พร้อมทั้งบอกเขาว่าเธอต้องการจะเรียกผู้ชายมาร่วมด้วยอีกคน เมื่อเห็นยุนโอนิ่งไป เธอจึงบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกเพราะที่นี่กล้องวงจรปิดใช้งานไม่ได้ ยุนโอจึงพยักหน้าเป็นการตกลง จากนั้นทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อน หญิงสาวกำลังอยู่ในอารมณ์สุดเหวี่ยง เธอร้องขอให้เขาบีบคอเพื่อทำให้เธอเสร็จแบบสุดอารมณ์ ยุนโอบีบคอตามคำร้องขอของหญิงสาว แต่เธอก็ยังร้องขอให้เขาบีบคอเธออีก บีบอีก และบีบอีก จนทั้งสองเสร็จกิจ …

แต่เมื่อยุนโอเอามือออกจากคอของหญิงสาว เธอก็หมดลมหายใจไปซะแล้ว !

เวลาเดียวกันนั้น ชายหนุ่มอีกคนที่มาถึงที่ห้องพอดี ยุนโอเปิดประตูให้เขาเข้า จากนั้นเขาก็จัดการรัดคอชายหนุ่มผู้มาใหม่ตายไปอีกคน ก่อนจะหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่เน็ตฟริกซ์ : คลิกที่นี่