Skip to content
รีแคปซีรีส์ Somebody EP.8 (ตอนจบ) : คนที่หาไม่ได้อีกแล้ว

รีแคปซีรีส์ Somebody EP.8 (ตอนจบ) : คนที่หาไม่ได้อีกแล้ว

Somebody EP.8 : ยุนโอกำลังเผชิญสถานการณ์ที่บีบคั้นจากทุกด้าน คิมซัมบอกกับกีอึนที่ต้องการจับยุนโอว่า เขาเป็นคนที่มีค่าสำหรับเธอและเป็นคนที่หาไม่ได้อีกแล้ว …

กีอึนรู้ว่าผู้ชายคนที่ม็อกวอนส่งรูปมาให้ดูไม่ใช่แฟนจริง ๆ ของคิมซัม เธอขอร้องคิมซัมว่าอย่าเข้ามาขัดขวาง เพราะเธอกำลังวางแผนจัดการผู้ชายเลวคนนั้น

กีอึนมีหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือที่ยุนโอใช้ก่อเหตุ แต่เธอก็มีหลักฐานอยู่แค่นั้น คิมซัมตั้งข้อสังเกตกับกีอึนว่า หลักฐานแค่นี้มันน้อยเกินไปที่จะเอาผิดเขาในข้อหาร้ายแรงได้ อย่างดีก็เอาผิดได้เพียงแค่โทษปรับในความผิดเกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่กีอึนเชื่อมั่นว่าหลักฐานที่มีสามารถเอาผิดไอ้เลวนั่นได้ … รุ่งขึ้น กีอึนจึงมอบหลักฐานต่าง ๆ ให้รุ่นพี่ และได้มีการออกหมายค้นออฟฟิศของยุนโอ

ต่อมา ยุนโอได้วิดีโอคอลคุยกับคิมซัม เขาให้เธอดู “สถานที่ลับ” บ้านที่เขาตั้งใจออกแบบเพื่อคิมซัมโดยเฉพาะ เขาเชื่อว่าเธอจะชอบทุกอย่างที่เขาสร้างขึ้นมาเพื่อเธอ คิมซัมยิ้มอย่างมีความสุข

ระหว่างนั้น คิมซัมได้ทำโปรเจกต์ใหม่ที่ใช้ AI สร้างวิดีโอเสมือนคนขึ้นมา เป็นเอไอที่สามารถสร้างตัวตนเสมือนของบุคคลให้สามารถคุยวิดีโอคอลกับคู่สนทนาได้ (เอไอคุยวิดีโอคอลแทนเรา)

คืนนั้น ยุนโอมาหาคิมซัม ทั้งสองสัมผัสกันและพยายามมีเซ็กส์กัน แต่ดูเหมือนมีอะไรบางอย่างมากั้นกลางอารมณ์ของคนทั้งสองเอาไว้ ทั้งสองนั่งอยู่ด้วยกันโดยไม่ได้พูดอะไรกัน สักพักยุนโอก็ไปชงเครื่องดื่มมาให้ จังหวะที่เขาลงไปนั่งที่เก้าอี้ คิมซัมมองเขาด้วยความเสน่หา แล้วเธอก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วช่วยตัวเองจนเสร็จในขณะที่มองเขาตาแทบไม่กะพริบ

วันถัดมา ยุนโอชวนคิมซัมมา “สถานที่ลับ” อีกครั้ง ครั้งนี้เธอตกลงว่าจะไป … ด้านกีอึนที่รู้ว่าคิมซัมกำลังจะไปหายุนโอ เธอจึงวางแผนสะกดรอยตามคิมซัมไปจับยุนโอ แต่ …

แต่คิมซัมรู้ตัวว่ากีอึนกำลังตามเธออยู่ คิมซัมจึงใช้แท็กซี่คันแรกเป็นตัวหลอก โดยระหว่างทางเธอสับเปลี่ยนไปนั่งแท็กซี่อีกคันเพื่อไปหายุนโอ

ยุนโอนั่งรออยู่ที่ “สถานที่ลับ” เสียงเรียกเข้าวิดีโอคอลจากคิมซัมก็ดังขึ้น เขารับสายแล้วบอกว่า “ผมชอบคิมซัมมาก ๆ ครับ” ในขณะที่คิมซัมก็บอกให้เขาพูดประโยคเดิมซ้ำอีกครั้ง ทันใดนั้นสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ใบมีดโกนปาดเช้าที่ดวงตาของยุนโอ ก่อนจะปาดอีกทีเข้าที่คอ !!!

ยุนโอลงไปนอนดิ้นจมกองเลือดที่กระจายไปทั่วพื้น พื้นที่เขาเรียกว่า “สถานที่ลับ” บ้านที่เขาตั้งใจสร้างและออกแบบเพื่อคิมซัม ยุนโอร้องด้วยความเจ็บปวด ดิ้นไปดิ้นมาอยู่อย่างนั้น เสียงวิดีโอคอลคิมซัมที่ปลายสายก็ยังคงพูดประโยคเดิม ๆ ให้เขาพูดซ้ำประโยคนั้นอีกครั้ง ยุนโอที่ใกล้ตายก็ยังพูดประโยคนั้นออกไป “ผมชอบคิมซัมมากเลยครับ”

คนที่ใช้มีดโกนสังหารยุนโอคือคิมซัม เธอเดินออกมาจาก “สถานที่ลับ” ด้วยท่าทางตื่นตระหนก แต่ยังควบคุมเอารมณ์เอาไว้ได้ ไม่นานนัก ม็อกวอนก็ขึ่มอเตอร์ไซค์มารับคิมซัมไป

ที่แท้ คิมซัมวางแผนฆ่ายุนโอ วิดีโอคอลที่ยุนโอคุยด้วยเป็นเอไอ และคิมซัมก็กลับมาใช้ชีวิตของเธอต่อไป

จบบริบูรณ์

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่เน็ดฟลิกซ์ : คลิกที่นี่